💗

17 1 0
                                    

Mình cùng già đi có được không anh?

Một mối tình vài năm, không những chẳng nhạt nhòa mà còn khiến chúng ta chìm vào đó, một cách vô thức và không có lối ra. Nhưng sự thật lại phũ phàng đến mức, không màng cảm xúc của người ta mà chứng minh "Chẳng có hạnh phúc nào TN TI MÃI MÃI"

Ta nắm lấy tay nhau, bước dọc trên bờ biển nhỏ, đầu em quấn băng gạc, tay thì run run. Đôi mắt đã sớm nhòe đi, vì khi chia tay khóc nhiều quá, nhưng làm sao đây, mai ta xa rồi...

Nht ký
28/6/20**

Tôi và anh y chia tay ri, hôm nay mưa! Anh y đi theo người mi, là người xinh đp, nu ăn rt gii, li còn biết kiếm tin na, và đc bit bác gái rt thích cô y, cô y có th cho anh gia đình đy đ, nên tôi không làm n na, min sao anh y hnh phúc vi gia đình đy đ mà anh y tng ước là được...

Tôi đã tng ngây thơ khi nói vi m rng, coi trai cũng có th mc váy cưới...con gái cũng có th trao nhn cu hôn...
Nhưng hình như, xã hi này coi chúng tôi là quái vt, mun chúng tôi ri xa nhau, mun chúng tôi đem tình cm này ct giu, mun chúng tôi mt đi mt kiếp không ti được vi nhau!!!

Nếu như chúng tôi lên tiếng thì nhn li là câu nói " Nhân bt hc bt tri lý" đúng ri, đi vi h yêu người đng gii vn dĩ là sai trái là đi ngược vi l phi...
Vy nên đã đến mnh ca tôi....tôi xin đi trước
"Sinh t hu mnh"- mnh anh y còn,đ anh sng tiếp...phn tôi!

Còn tôi đi, thì đ tôi đi trước
Đến bây gi sinh t không còn chút phn liên quan....

-Hôm nay em và anh cạn chén nhé?

-"Được!"
-Sau hôm nay không liên quan đến nhau nữa, mạng ai nấy sống, mặc đường nhau đi!
-"Được thôi..."
-Không luyến tiếc điều gì ở đối phương nữa nhé?
-"Ừm"...



00h50 đêm cùng ngày
Prem mất, trên tay là tấm hình em ấy với tôi cùng nhau đi trên dòng biển nhỏ, nắm chặt đến mức bức hình có nát cũng không buông
Nhưng làm sao đây, tôi đã hứa với em ấy sẽ không buồn....

00h50 đêm cùng ngàyPrem mất, trên tay là tấm hình em ấy với tôi cùng nhau đi trên dòng biển nhỏ, nắm chặt đến mức bức hình có nát cũng không buôngNhưng làm sao đây, tôi đã hứa với em ấy sẽ không buồn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưng bây giờ, chuyện giữa hai ta là hồi ức

Một hồi ức xưa cũ, một hồi ức khiến tôi không bao giờ quên được

Và mai sẽ là câu chuyện nhỏ của chúng tôi

"Mình cùng nhau già đi có được không anh?"

"H, em nói gì...nói mt ln na được không ? Tôi...nghe không rõ..."

...

"Em đi trước anh nhé? Đi ln khác, em s nói vi anh..."

"Em có vic h, vy v trước đi nhé! Cn tôi tin không?"

"Không cn không cn, anh tin em...đã mt đi ri, nên bây gi không cn na...."

"Tôi...nh em"

🥀

Cùng già đi! Anh nhe?(BounPrem)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ