finally we got heungsaz

147 14 0
                                    

một chút cameo của 04z

_______

"will you marry me?"

seok matthew trên tay cầm chiếc hộp đen xinh đẹp, chân thành nhìn sâu vào mắt người trước mặt.

"để anh đeo nhẫn cho em nhé"

"nhưng... đây là tai nghe mà anh..."

park gunwook nắm lấy tay seok matthew rồi nhìn lại anh người yêu với ánh mắt 7 phần bâng khuâng 3 phần ái ngại.

"ờ ha"

seok matthew gãi đầu cười hì hì nhìn hộp đựng tai nghe trên tay mình, không để ý ánh mắt thoáng chút xao động của người trước mặt.

"giản tuồnggggg"

tiếng gọi lớn của kim gyuvin khiến khung cảnh (cũng không mấy) lãng mạn giữa park gunwook và seok matthew ngừng hẳn.

"mày phèn quá à"

"phải nói là cut chứ!"

"cut!"

ricky ngồi bên cạnh kim gyuvin chậc lưỡi, ánh mắt tràn đầy sự phán xét.

"kệ tôi"

kim gyuvin hừ nhẹ.

hóa ra bọn họ đang tập luyện diễn xuất cho bộ phim ngắn mà kim gyuvin - sinh viên năm 3 khoa quay phim làm đạo diễn.

"hôm nay tụi mình tập đến đây thôi nha"

"em thấy cảm xúc của hai người tốt hơn nhiều rồi đấy"

"mai chúng ta lại tiếp tục tập giờ này luôn nhé"

kim gyuvin nói xong liền vẫy tay chào park gunwook và seok matthew rồi kéo tay ricky đi thẳng một mạch vì bọn họ còn có lịch hẹn với hội bạn cùng nhóm.

"chúng ta cũng về thôi wookie"

seok matthew vỗ nhẹ vai và nói với người đang đứng bên cạnh trong lúc đi đến chỗ để túi của mình.

"mashu hyung"

"hửm?"

park gunwook đột nhiên lên tiếng làm seok matthew ngừng lại động tác soạn đồ của mình.

"anh đồng ý kết hôn với em chứ?"

"?!"

"bộ em còn đang nhập tâm vào nhân vật đấy hả?"

vẻ mặt của seok matthew thoáng chút ngỡ ngàng nhưng sau đó rất nhanh đã lấy lại nét cười vì cho rằng park gunwook chỉ đang đùa với mình.

"em nghiêm túc đấy"

"anh sẽ kết hôn với em chứ?"

park gunwook thấy mình rõ là nghiêm túc, chẳng hiểu sao cái anh nhỏ xíu trước mặt cứ không tin.

"em biết rõ câu trả lời của anh là gì mà"

seok matthew dùng hai tay ôm lấy má của park gunwook, nhìn sâu vào mắt cậu.

khoảng cách chiều cao chênh lệch giữa cả hai khiến seok matthew phải vô thức kiễng chân.

khung cảnh hiện giờ quả thật rất giống với cảnh phim trong một bộ phim tình cảm thanh xuân vườn trường đầy thơ mộng.

"khi nào chúng ta tốt nghiệp"

"anh sẽ cùng em về canada kết hôn, chịu không?"

đây là lời nói từ tận đáy lòng của seok matthew.

anh cũng đã nhiều lần nghiêm túc nghĩ đến chuyện này vì dù sao cả hai cũng ở cạnh nhau rất lâu rồi.

"tất nhiên là chịu rồi"

"cảm ơn bé yêu của em"

park gunwook hào hứng cười rộ lên.

cậu ôm chầm lấy người yêu nhỏ hơn mình một cái đầu rồi nhấc bổng anh lên xoay vòng vòng.

______

"mắc gì mày cứ cười như đứa dở hơi mãi vậy thằng này???"

kim gyuvin khó hiểu nhìn cái đứa mặt mày hớn hở đang vừa ăn cơm trưa vừa cười trước mặt mình.

"đợi chừng nào em tốt nghiệp thì anh sẽ biết thôi"

nụ cười của park gunwook vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

"???"

kim gyuvin và ricky rất ăn ý quay sang nhìn nhau cùng một lúc với vẻ mặt: bạn hiểu gì không? tôi hiểu chết liền.


______

a/n: chap này dài hơn bình thường vì tôi ghiền heungsaz quá mà mãi họ mới có đường xịn như này 🤧

zb1 - [collection] | tầm này fanfic không có cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ