Hôm nọ tui sắp xếp lại album ảnh thì thấy có câu văn này: "nhưng tôi chỉ có đúng một ý nghĩ trong đầu: gặp lại em và biến mình thành thiết yếu với em"
- Linda Lê, Sóng ngầm -Thế là tự nhiên tui nghĩ đến Soonyoung và Minghao, horanghae và anti horanghae. Trong nhóm thì có thành viên rất là support cái tiger agenda của Soonyoung, có thành viên lại rất là khum thích. Cơ mà đến mức trở thành một trong những signature khi nhắc đến mối quan hệ giữa hai người đó, nói như hôm nọ một bạn chung shipdom nhắn với tui, thì chỉ có Minghao thôi.
🐸[211107 | THE8's VLIVE]
Hôm đó Minghao live sinh nhật ở Trung do bận lịch trình. Minghao nói rằng dạo này không có Minghao ở bên, nên dường như Hoshi horanghae hơi bị lộng hành rồi đó. Minghao kêu hãy đợi Minghao trở về nhé. Minghao sẽ khống chế horanghae liền.Mỗi lần nhắc đến horanghae là Minghao lại cau mày. Hoshi là người cơ mà, sao lại cứ thích làm hổ chứ? Nên hầu như lần nào thấy Hoshi horanghae là Minghao lại gạt tay anh cho nó không còn hình vuốt hổ nữa. Có lúc phá không nổi, nên Minghao nắm tay Hoshi luôn, vậy là cũng chẳng còn horanghae nữa. Có lúc Minghao chỉ đứng một bên, cười cam chịu khi nhìn thấy cái tay hổ quen thuộc. Thậm chí có lúc Minghao còn chủ động horanghae nữa cơ.
Hoshi dễ trở nên phấn khích, đặc biệt là khi đề cập đến những thứ liên quan tới hổ. Nên Minghao cho rằng Minghao cần ở bên, để ngăn anh không bị kích động quá mức. Hoặc cũng chỉ đơn giản là Minghao ghét horanghae thui.
Có lẽ horanghae cũng chỉ là cái cớ. Có lẽ ý "đợi em nhé" của Minghao cũng chỉ là Minghao nhớ anh, và mong ngày gặp anh.
🐯[221213 | HOSHI's WLIVE]
Một bạn hỏi Soonyoung rằng Soonyoung đã gọi cho Myungho chưa. Soonyoung liền trả lời là Soonyoung đã gọi rồi, vì Soonyoung nhớ Myungho quá.Bình thường có người hay phá horanghae của Soonyoung, nay người đó không ở bên để làm vậy thì hẳn là Soonyoung cũng thấy thiếu thiếu chứ bộ. Soonyoung có niềm đam mê mãnh liệt với hổ, không thích được gọi là hamster đáng yêu vì đã là hổ thì phải ngầu chứ. Nhưng trong tour BeTS, để ý sẽ thấy mỗi lần Soonyoung horanghae mà ở gần Myungho, Soonyoung sẽ quay ra xem phản ứng của em như thế nào, rồi cười khoái trá khi thấy biểu cảm cam chịu của em khi cả khu soundcheck cũng horanghae theo. Có lần đứng ngay bên cạnh em, Soonyoung đưa tay ra horanghae rồi nhìn em một cách đầy mong chờ, xem là em sẽ phá mình hay để mình lộng hành đây.
Nên em đi là nhớ em lắm, gọi nhiều và đôi khi gọi trong chớp nhoáng chỉ để nghe giọng của em. Muốn biết em đang làm gì, để thoả nỗi nhớ em và có lẽ cũng là muốn bản thân mình vẫn luôn hiện hữu trong mỗi ngày của em khi mình ở một nơi còn em ở một nơi. Kiểu, "Myungho à, hôm nay em thế nào, nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé, nhớ em và mong là em cũng nhớ anh."
___
Đây là cảm nhận chủ quan của tui thui, nên mọi người có cảm nhận gì khác thì comment cho tui biết với nha. Viết xong đọc lại thì chính tui cũng mơ hồ về sự liên quan giữa câu văn kia với horanghae - anti horanghae, tui viết không thoát ý hay sao í :)) Cơ mà về cảm giác thì khá là liên quan á, maybe có người sẽ hiểu được hiểu được cái tui mún nói 😚
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] SoonHao | Moments
Phi Hư CấuCác moment của horanghae và anti horanghae được tổng hợp và biên tập lại bởi mình aka blog SoonHao - Ta sẽ gặp nhau sau 387 bước Hạ-Đông. Vui lòng không reup dưới mọi hình thức, bởi mỗi moment đều được mình viết lại theo cảm xúc của mình, nên những...