26

1.4K 198 21
                                    

01.

Harry đứng lững thững trước phòng giám thị, hắn quá chán nản với ông thầy dạy hóa suốt ngày chỉ biết đày đọa cậu vào thế khó này rồi. Hắn chỉ nhắn tin với Draco xíu xiu thôi mà cũng bị tóm nữa, trời ơi, hắn muốn biết hộp cơm của mình đã tới tay Draco chưa, thề đấy, hắn đã ngốn cả buổi sáng chỉ để trình bày hộp cơm thật đẹp cho Draco cảm thấy thật ngon miệng.

02.

Năn nỉ gãy lưỡi thì lão Snape mới chịu trả điện thoại cho Harry. Nhưng Harry phải viết bản kiểm điểm và có chữ ký phụ huynh.

"trò nên chỉnh đốn lại thái độ học tập của mình đi"

"...vâng"

03.

Harry đụng mặt nhóc Astoria Greengrass lớp 10c2.

04.

"anh Potter"

Astoria gọi Harry. Cô nhóc trông chẳng có gì là ngại ngùng, ngược lại, Astoria còn khá bình tĩnh, như thể con bé đã biết Harry từ trước đó rồi vậy.

"em biết anh hả?"

"ừ, anh khiến anh Draco gặp nhiều chuyện như vậy thì sao em có thể không biết anh được".

Con bé đó cười khúc khích trêu chọc Harry. Astoria biết hết những gì mà Harry đã làm, từ vụ hồ bơi tới bị giật điện thoại, và giờ là khiến anh của nó chật vật đi khâm cái chân đau.

Harry xoa gáy một cách ái ngại, cũng đâu phải hắn cố tình đâu.

"vậy em gọi anh có việc gì không?"

Astoria nhún vai, con bé định gì đó nhưng lại ngưng khi nhìn chiếc điện thoại rung lên vì tin nhắn. Cô học sinh lớp 10 ấy ngẩng đầu nhìn Harry một cách suy xét, nói:

"đừng thích Draco, anh ấy không phải người anh có thể thích là thích đâu"

05.

Rồi còn bé bỏ đi.

Bỏ lại một Harry còn chẳng thể thừa nhận tình cảm của chính bản thân mình.

06.

Hóa ra lũ bạn của Draoc hẹn Harry không phải để đánh chết hắn.

Đúng là hơn là để cùng xử lí đám a8 kia.

07.

5h chiều cổng trường biến thành 5h30 chiều sân bóng, từ sân bóng biến thành cái bãi đánh nhau.

08.

David gào lên:" thằng chó Malfoy đó có gì mà tụi mày phải liều mạng như thế!".

Blaise nói:" vì Draco là bạn tụi tao, địt mẹ câm mồm".

09.

Có lẽ từ câu nói của Blaise, Harry có thể ngầm hiểu bọn họ đã công nhận Harry là bạn của Draco.

10.

A8 tan hoang hết nửa, chắc ngày mai giáo viên bên đó sẽ hoảng hốt lắm nhưng thôi kệ, hắn không quan tâm. Hôm nay hắn đấm David một cú ra trò nên thỏa mãn lắm.

Đúng vậy, David đánh Draco thì Harry đánh hắn, Draco không cần phải đụng tay đụng chân gì cả.

11.

text.hp.hardra|tớ không biết bơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ