Anh hàng xóm (1)

7.7K 188 3
                                    

Dunk là 1 chàng trai mới bước vào đại học, trong 1 lần vô tình cậu tham gia vào 1 quán bar nọ cùng bạn bè! Bạn bè cậu quyết định dẫn cậu đến để giới thiệu cho 1 người bạn. Đó là Joong Archen, chính là "Anh hàng xóm" gần nhà cậu.

Để giới thiệu 1 chút thì hắn ta là 1 giám đốc trong 1 công ty bất động sản lớn nhất nhì nước Thái. Tuy đã là 1 giám đốc cho 1 công ty có danh tiếng lớn đến như thế nhưng anh ta chỉ mới 24 tuổi. Còn cậu thì mới 18 tuổi, gia đình cậu thuộc hạng "tài phiệt", giàu có, không thiếu thốn bất cứ thứ gì.

Cậu quen anh ta từ khi hắn mới mua 1 căn nhà cạnh nhà cậu. Vì là hàng xóm nên bố mẹ cậu cũng rất thân thiết với anh ta. Lâu dần thì hắn bắt đầu để ý đến cậu nhiều hơn. Cứ thế hắn luôn lấy danh nghĩa là "hàng xóm" để tiếp cận cậu.

1 hôm nọ cậu có 1 buổi tụ tập cùng bạn bè ở quán bar, đến nơi cậu mới bất ngờ khi phát hiện Joong cũng ở đó! Thì ra hắn chính là người mà bạn bè cậu muốn giới thiệu cho cậu!

Lúc đầu cậu còn mắt chữ A mồm chữ O bởi vì thường ngày cậu chỉ thấy hắn ta luôn mặc những bộ vest sang trọng và luôn bận bịu với công việc của mình, nhưng hôm nay trông hắn ta có vẻ "to xác" hơn thường ngày, và cũng là lần đầu tiên cậu thấy hắn ta mặc 1 chiếc áo len cổ lọ ở phía trong còn ở phía ngoài hắn phối với 1 chiếc áo khoác làm bằng da toát lên như 1 "tay chơi chính hiệu" vậy!
___________________________________________

Khác với khung cảnh nhộp nhịp, người người nói nói trước đó thì giờ đây khung cảnh lúc này thật lặng im

Mọi người cũng đã về hết rồi chỉ còn cậu và hắn ta vẫn đang ngồi đó.

Bỗng dưng 1 giọng nói ấm áp bất ngờ cất lên làm cho cậu tỉnh giấc

"Dunk,mau về thôi!"

"Hã! Đã mấy giờ rồi?" Cậu ngơ ngác hỏi

"Đã muộn lắm rồi! Bây giờ em về 1 mình nguy hiểm lắm, để anh đưa em về"

Cậu bất đắc dĩ phải chấp nhận, bởi vì bản thân cậu hiện giờ cũng chả tỉnh táo gì nữa
___________________________________________

"Dunk về đến nhà rồi, để anh gọi mẹ em đưa em vào nhà"

"Bố mẹ em không có ai ở nhà đâu"

Thì ra từ sáng sớm bố mẹ Dunk đã đi công tác nên bây giờ chưa thể về

Nói xong Joong liền lục túi cậu để tìm chiếc chìa khoá, khi đã vào thẳng trong căn nhà hắn ta liền bế cậu lên tầng 2 nơi phòng cậu ở đó

*Phịch*

Hắn thả cậu xuống dưới giường rồi thở phào nhẹ nhõm

"Được rồi anh về đây!"

Hắn vừa bước ra khỏi cánh cửa thì một bàn tay nhỏ bé kéo lấy áo hắn ta lại

"Hã?" Hắn ngạc nhiên

"Anh đừng đi được không?"

Khuôn mặt của cậu giống như một chú mèo con đang chờ chủ nhân vuốt ve vậy

[JoongDunk] fic ngắn HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ