Thời gian trôi qua như cơn gió, xuân, hạ, thu rồi đông, bốn mùa cứ tuần hoàn tiếp nhau. Hè cũng đến điểm cuối nhường chỗ cho thu theo định luật. Đó cũng là lúc kì nghỉ hè chấm dứt và học sinh phải quay trở lại trường.
Có thể với mọi người rất chán nản khi phải quay lại trường học nhưng với Kim Jisoo thì rất là hứng khởi, nó đã mong ngóng ngày này. Nghe rất là ngược đời đúng không. Đương nhiên Kim Jisoo không phải ham học đến nỗi đó mà là ham mê giáo viên của mình. Đúng rồi đó Jisoo crush giáo viên dạy Anh Văn của mình từ khi mới lên cấp 3.
Hôm đó là ngày nó bước chân vào một ngôi trường mới, đánh dấu cột mốc lên cấp 3.
Trời hôm đó khiến cho Kim Jisoo chao đảo vì quá đẹp nhưng có một người cũng khiến cô phải điên đảo.
Quả nhiên chao đảo vì trời, điên đảo vì em.
Vậy là Kim Jisoo nhà ta đã trúng tiếng sét tình yêu được 2 năm rồi. Sau lần đó, nó lần đầu chủ động đi tìm hiểu về một người như vậy.
Nàng tên là Kim Jennie tuổi đời tuổi nghề còn trẻ nhưng vì có phương pháp dạy học đổi mới nên thực lực được đánh giá cao. Vừa tài vừa sắc lại độc thân nên Jisoo mới ngày đêm mơ mộng đến nàng.
Vì quá u mê Jennie mà Jisoo đã cố vùi đầu ôn luyện tiếng Anh để lấy le với crush và tham gia vào đội tuyển của nàng để được gần nàng hơn, nói chuyện nhiều hơn. Nhưng cô vẫn lo lắng, nơm nớp sợ bởi sự dị thường trên cơ thể mình. Thế nên đành phài ngoan ngoãn diễn vai mọt sách, làm trò cưng của nàng.
Quay trở lại hiện tại.
Sau buổi tựu trường thì tối đó là lịch học thêm tiếng Anh 1-1 với Jennie, vốn học lực đã tốt còn đứng nhất nhì toàn trường nên dù bố mẹ đang ở nước ngoài cũng rất đầu tư cho Jisoo ôn luyện nên mới có buổi học 1-1 như này.
Tối đến, Jisoo mang cặp bước vào nhà nàng. Vừa cất giày ngẩng đầu lên thì thấy Jennie mặc một cái T-Shirt dài với quần đùi ngắn ẩn sau lớp áo, nàng nằm úp trên sofa lướt điện thoại, chắc học với nữ nên thoáng hẳn.
Quan trọng là giờ Kim Jisoo chỉ nhìn thấy đôi chân thon dài đánh đưa qua lại cùng vòng ba to tròn dưới lớp vải mỏng. Có vẻ không gian bí bách nên nó thấy hơi khó thở nhẹ. Hít sâu một hơi, cố bình tĩnh rồi cô cất tiếng chào.
Jennie không liếc cô một cái chỉ bảo: "Đến rồi thì vào bàn ngồi trước đi, đợi tôi chút". Jisoo ngoan ngoãn nghe lời đi về phía bàn học nhưng thâm tâm muốn tiến tới chỗ sofa với nàng. Đặt cặp xuống, lấy sách vở, ngồi ngay ngắn.
Rồi... nghĩ đến dáng vẻ của nàng, kìm lòng không được lấy điện thoại bật cam trước len lén chiếu về chỗ nàng. Thì ai chẳng có điện thoại chỉ là nó dùng hơi lệch mục đích thôi mà.
Đôi chân trắng nõn, nuột nà, vừa quyến rũ vừa thuần khiết khiến đôi má Jisoo ửng đỏ.
Đột nhiên Jennie tắt máy, đi về phía bàn học. Jisoo giật mình, giả vờ như đang chơi điện thoại.
Giọng nàng mềm mại như vừa tỉnh giấc, "giở bài tập hôm trước ra đi".
"Vâng cô, em lấy ra ngay". Vẫn không dám nhìn nàng, nó vội vàng lật sách vở.