Chương 2

1.9K 89 5
                                    

Kim Jisoo đã bị bắt giam ở tù vài tháng nay vì tội cố ý giết người. Nhưng người gây án lại không phải cô mà chính là người yêu cô giờ đã cũ. Jisoo chính là vì quá yêu người ta mà chấp nhận nhận tội thay, chấp nhận ngồi tù cả đời để người cô yêu trong sạch, tự do. Nhưng ai có ngờ đây là vở kịch do cô ta và tên nam nhân khốn nạn dựng lên để lừa cô vào đường chết. Giờ đôi cẩu nam cẩu nữ đó cao chạy xa bay còn cô phải ngồi tù thế này đây.

Đúng là chết vì gái là cái chết tê tái mà. Tưởng chừng đó đã là nỗi bất hạnh lớn nhất mà Kim Jisoo gặp phải rồi. Nhưng không, vào trong ngục tối này cô đã gặp phải một con quỷ đội lốt người, lúc nào cũng thích hãm hiếp cô.

Không ai khác ngoài người Quản ngục - Jennie Kim. Người phụ nữ một tay che trời, nàng ta chính là luật ở đây, lời nói như thánh chỉ, ai ai cũng phải tuân thủ, nếu bạn muốn thử trải nghiệm thứ gọi là sống không bằng chết thì cứ việc chống đối nàng ấy.

Gia thế của Jennie cũng "bình thường" thôi. Để tôi flex sương sương: ông nội là Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội giải phóng. Bố nàng là chủ tịch hội đồng quản trị đa ngành. Mẹ làm bên quân y. Ông ngoại nàng là Tư lệnh quân khu.

Tại sao Jennie lại lựa chọn làm quản ngục ở nơi tăm tối vậy. Đơn giản vì tâm lí biến thái, thích hành hạ con người của nàng ta. Thích nhất là "hành hạ" nhân tình của mình.

Kim Jisoo ngồi rũ rượi trong phòng giam. Hôm qua cô phải vận động mạnh cả buổi, giờ toàn thân nhức mỏi, trên cơ thể đầy dấu vết hoan ái mà nữ nhân kia để lại. Đau chết mất!

Đang ngồi chán đời thì bỗng cửa được mở, hai tên lính canh bước vào: "Phạm nhân Kim Jisoo, cô được gọi đến phòng quản giáo".

'Thôi xong đời rồi' Kim Jisoo than thầm trong lòng, nàng ta lại ngứa ngáy khó chịu muốn hành hạ cô đây mà. Sao số cô lại khổ như này chứ!

Hai tên đó đưa Jisoo đến một căn phòng. Một tên đưa tay gõ cửa, thưa: "Thưa ngài, Kim Jisoo đã đến".

"Vào đi" một tiếng nói lạnh lẽo vang lên từ trong phòng phát ra.

Vẻ mặt Kim Jisoo bây giờ hết sức chống cự, cô không muốn bước chân vào cái phòng này tí nào. Bọn nó đẩy mạnh cô vào phòng, trước khi đi còn vỗ lên vai Jisoo, an ủi tù nhân xấu số.

Jisoo khóc ròng trong lòng nhiều chút, cô chẳng dám ngước mặt lên nhìn nữ nhân đang ngồi trên ghế sau bàn làm việc kia.

"Dưới đó đẹp hơn tôi sao? hử? Ngẩng mặt lên". Kim Jisoo đành phải ngẩng đầu lên nhìn người ta. Dù đã nhìn Jennie bao lần nhưng cô vẫn phải thầm khen nhan sắc nàng ta. Thật sự quá đẹp, sao gương mặt đẹp này lại mang cái nết kì lạ như vậy chứ.

Nàng lạnh giọng lên tiếng: "đi theo tôi". Jennie mở cửa phòng ngủ, nàng đứng qua một bên để Jisoo bước vào. Cô như bị ma nhập, cứ thế bước vào.

"Rầm!" Tiếng đóng cửa khiến Kim Jisoo có chút hồi hộp, giờ không thể quay đầu.

Jennie tiến về phía giường ngủ, ngồi xuống vắt chéo hai chân, lạnh giọng ra lệnh:

"Cởi quần áo ra rồi quỳ xuống".

Kim Jisoo im lặng, có chút chần chừ.

Jennie thiếu kiên nhẫn: "đừng trái lời tôi".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Make loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ