Secreto natin

31 0 0
                                    

Pag patak ng araw ay naging kabado na si Crystal 'paano pag sinumbong nila ako ' isip niya habang nag susuklay ng buhok '' baka patayin nila ako '' sabi niya sa saril kaya na pag desisyonan niya na hindi siya papasok ngyon kaya nag kakalkal siya sa mga lumang libro ng kanyang mga pamana mula sa kanyang lola.

Pag kapasok agad ng mga magkakapatid ay agad niyang hinanap si Chanel at Atasha '' Chanel ,Atasha '' sigaw ni Xavion at natigil sila sa paglalakad ''b-bakit '' utal ni Chanel '' asan si Crystal '' tanong ni Lucisfano '' hindi pa namin siya nakita pero sabi nila prof hindi daw siya pumasok sa klase nila '' sambit ni Atasha nung nalaman nila yon ay agad sila umalis .

'' Saan natin siya hahanapin '' tanong ni Alessandro '' baka nakakalimutan mo na may kapangyarihan ka '' sagot ni Thaddeus at agad sila nag laho papunta sa bahay ng kanilang Mate .

'' asan na ba yun '' hanap ni Crystal sa mga kahon ng humagin sa likod niya  pero hindi niya pinansin yon hanggang may nagsalita '' kamusta ka '' at na nigas siya humarap siya at na kita niya anf mga magkakapatid .

''Pano kaya naka pasok taka niya ''dahil sa sikreto namin '' sabi ni Xavion at naglaho siya nagulat si Crystal at may kumalabit sa likod niya at yun ay walng iba kung di si Xavion ''pano '' sabi niya '' kasi mga nilalang kami '' paliwanag ni Alessandro ''kaya wag kang mag alala hindi ka namin isusumbong '' sabi ni Thaddeus '' at may isa pa '' tuloy ni Lucisfano '' ano '' '' Ikaw ang aming kapareha '' sabi niya at nagulat ang dalaga '' tangap ko yun '' sabi niya 

'' kaya ito ang secreto natin '' sabi nila 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 01, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ang mahal naming aswangWhere stories live. Discover now