Lời Yêu Ngây Dại P1

144 6 0
                                    

Trước đền thờ linh thiêng nơi chàng phù thủy tóc đỏ rượu cai quản. Chàng là một phù thủy quyền lực và mạnh mẽ. Chàng đã sống hơn trăm năm nhưng chẳng già đi mà vẫn trẻ đẹp như tuổi đôi mươi. Chàng cai quản ngôi đền thờ linh thiêng này cũng đã hơn một thế kỷ không biết đã chứng kiến bao nhiêu sự mất mát rồi sinh ly tử biệt và rất nhiều điều khác. Chàng luôn khao khát hạnh phúc cho bản thân dù một chút thôi cũng được. Chàng đã không biết mình đến từ nơi đâu ai là người sinh ra chàng và chàng chẳng thể cảm nhận được tình yêu. Chàng cảm thấy cô đơn giữa dòng đời dù chàng có tuổi thọ kéo dài dù sức mạnh của chàng có gia tăng thì chàng vẫn là kẻ cô đơn trên cõi đời. Nhưng đã có một người thay đổi sự cô độc của chàng chính là hoàng tử Michael Kaiser. Nó là một hoàng tử rất dễ thương với mái tóc vàng óng đôi mắt xanh thẳm tựa như viên kim cương lấp lánh. Chính chàng đã được hoàng đế và hoàng hậu mời đến cung điện chúc phúc cho hoàng tử trước khi hoàng gia tổ chức lễ chào mừng tân hoàng tử. Hoàng gia rất tôn trọng chàng phù thủy này dù có nhiều truyền thuyết nói rằng phù thủy không tốt nhưng chàng thì khác.

Hoàng tử Michael Kaiser rất xinh đẹp và được cả đất nước chào mừng khi sinh ra. Hoàng tử đặc biệt rất thông minh và tinh nghịch đặc biệt là đến đền thờ để gặp chàng. Hoàng tử rất quý mến chàng vì lúc nào hoàng tử cũng được chàng cho trái cây không thì cũng là bánh. Từ lúc hoàng tử biết nói biết đi chàng cũng là người thấy đầu tiên vì hoàng tử quấn chàng rất yêu mến chàng khi còn là em bé. Hoàng hậu cũng thường xuyên đến đền thờ để cầu nguyện cho hoàng tử và bình yên của đất nước.

Thời gian của hoàng tử hầu hết là dành để chơi với chàng. Càng lớn nó càng yêu chàng theo cách của một đứa trẻ ngây thơ. Cái tình cảm này đã nảy nở từ bao giờ chẳng ai hay chẳng ai biết. Cái thứ tình yêu thuần khiết này đã nảy sinh một cách rất tự nhiên nhưng lại là một điều sai trái. Hoàng tử ai đời lại yêu một chàng trai cơ chứ?

"Hoàng tử yêu phù thủy nhiều lắm!!"

Lời nói ngây thơ của một đứa trẻ 8 tuổi dành cho chàng phù thủy tóc màu rượu đỏ đã sống hơn cả trăm năm. Đó chỉ là sự ngây thơ của một đứa nhóc không hiểu gì về cuộc sống nó chỉ thích những người tốt với nó.....nhưng đây là sự yêu thương. Cậu bé tóc vàng óng ánh như ánh mặt trời đôi mắt xanh thẳm lấp lánh chứa đầy sự ngây thơ. Chàng phù thủy phì cười vì sự dễ thương của thằng nhóc đó vì nó thật ngây thơ trong mắt chàng. Nó đã tự tay kết một vòng hoa bằng hoa hồng xanh và tím có thể nói đó là thứ tượng trưng cho tình yêu của nó dành cho chàng. Vòng hoa nhỏ xinh dù không vừa để đội lên đầu chàng nhưng chàng vẫn nhận lấy chiếc vòng hoa đó như một sự an ủi cho nó vì chàng chỉ xem nó như một người bình thường. Còn nó thì đã xem việc nó làm chính là lời cầu hôn vì hoa đội đầu sẽ thường dành cho cô dâu trong ngày cưới. Nó đã thấy rất nhiều cô dâu đội vòng hoa trong đám cưới với bộ váy trắng tinh nên nó đã làm một vòng hoa bằng loài hoa mà nó thích nhất là hoa hồng xanh và hoa hồng tím vì giống màu tóc của chàng. Hoàng tử bé muốn chàng sẽ là vợ của mình ngay bây giờ mà không quan tâm đến khoảng cách tuổi tác của cả hai cực kỳ lớn

"Alexis sẽ làm cô dâu của Michael phải không?"

"Ừ, ta sẽ là cô dâu của em"

Chàng nở một nụ cười xinh đẹp trên gương mặt trẻ trung dù đã hơn một trăm tuổi. Chàng xinh đẹp như một bông hoa tươi thắm giữa cánh đồng cỏ xanh mướt. Làn da trắng hồng mềm mại như lụa và đôi mắt tím đỏ như viên đá quý. Chàng hoàn toàn làm hoàng tử bé nhỏ yêu chàng dù chỉ là một thằng nhóc. Nó hứa sẽ chăm sóc thật tốt cho chàng dù bây giờ hay hiện tại. Nó biết mình là hoàng tử không được tự tiện thề thốt chuyện gì đó nhất là những việc quan trọng với cuộc đời và mạng sống của chính nó. Nhưng nó đã thề một điều trước ánh mặt trời và trước đền thờ linh thiêng của chàng phù thủy và là nơi thờ phụng các vị thần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Love Story  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ