mát xa (ItaGo)

2.8K 115 24
                                    

Những chi tiết liên quan đến thuật thức đều là bịa.
Gojo mỗi chap sẽ có tính cách, thiết lập khác nhau.
Nhắc lại lần nữa đây là fic allGo, Gojo là bot.
_______________________________

Đi dọc theo từng bậc cầu thang cũ kĩ với vài miếng gạch đá nứt vỡ, độ rộng của cầu thang chỉ vừa đủ hai người đi sóng đôi là tới được tầng hầm tăm tối, nơi mà bước chân hắn đã lưu lại nhiều đến mức dù có nhắm mắt tắt đèn vẫn có thể giẫm từng nhịp chuẩn xác, như thể nằm lòng quen nẻo.

Bởi vì trong căn phòng nhỏ đó có cậu học sinh tóc hồng yêu quý của hắn luôn ngồi trên chiếc sofa quen thuộc chính giữa phòng, lí do vì sao hắn bắt đầu thấy mình trở nên giống Nanami, luôn mong ngóng hết giờ làm nhiệm vụ để trở về. Ôi hắn đã già rồi sao...

Đôi chân dài rảo bước trên những bậc gạch lại khẽ đến mức không gây ra bất kì tiếng động nào, chưa cần tận mắt thấy hắn cũng có thể tưởng tượng ra được khuôn mặt cậu trai đang chăm chú vào những chuyển động trên vật thể chữ nhật được đặt đối diện ngang tầm mắt em.

Ngũ quan thiếu niên vẫn còn những đường nét ngây ngô của con trai mới lớn, sườn mặt nhìn nghiêng với sống mũi cao vừa mềm mại lại vừa có nét rắn rỏi. Không hiểu sao hắn thấy em rất giống một chú mèo tinh nghịch, khi nụ cười ấy  rộ lên cũng là lúc ánh mắt hắn có ý thức riêng của nó, chỉ chịu hướng về hai răng nanh nhọn lộ ra dưới cánh môi của em, em học sinh mèo của hắn cười rất xinh.

 Không hiểu sao hắn thấy em rất giống một chú mèo tinh nghịch, khi nụ cười ấy  rộ lên cũng là lúc ánh mắt hắn có ý thức riêng của nó, chỉ chịu hướng về hai răng nanh nhọn lộ ra dưới cánh môi của em, em học sinh mèo của hắn cười rất xinh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


(ảnh của page nekodori yuujinyan for everyday)

Yuuji đang chăm chú vào bộ phim được chiếu trên TV, tay ôm con chú hài của nợ đã được thầy hiệu trưởng Yaga ếm chú lực của ổng vào. Cho dù giờ đây nó không gây bất cứ trở ngại nào cho Yuuji mà chỉ như ôm một con gấu bông mềm vì em kiểm soát lượng chú lực toát ra từ cơ thể rất tốt, dù có phá lên cười hay nhăn mày cáu giận, chú hài vẫn say ngủ trong lòng.

Thân hình cao lớn trong bộ đồng phục tối màu tiến đến ngay phía sau lưng mà em không hề hay biết, bộ phim đang đến một cảnh hiểu nhầm kinh điển giữa hai nhân vật, Yuuji coi mà ức chế trề cả môi ra.

Hắn rất muốn lặng lẽ ngắm nhìn vẻ đáng yêu của em nhưng phải nói thật, hôm nay hắn nóng lòng hơn hẳn mọi khi. Bởi hắn vừa thanh tẩy hai tên chú linh đặc cấp khá đáng gờm, tất nhiên chúng chỉ là tôm tép so với kẻ tự nhận là chú thuật sư mạnh nhất như hắn. Nhưng vì hai chú linh kia dùng con người làm lá chắn, một cách hèn hạ nhưng phần nào khiến hắn phải tốn thêm một chút công sức, vừa thanh tẩy vừa cứu người, hắn đã dùng kha khá chú lực của mình cho đòn "Xích".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JJK/AllGo] Lợi ích của kẻ mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ