Trả dare 2

146 4 1
                                    

Vào một ngày đẹp zời , tự nhiên có chiếc xe motorbike phân khối lớn phóng *cool ngầu* vl đến chỗ beychar và quay xe hoành tráng ...
Eri:*cởi mũ* Dô tụi mài
Vâng là Eri đã lái chiếc xe đó chở con kendall
Kendall: Dô tụi bây
Cả lũ: LẠI LÀ HAI COAN MẶT LOÀN NÀY!!!
Eri+Kendall: Chứ sao nữa mà tụi này đéo phải mặt lồn nhé*cười sát khí*
Cả lũ:*câm nín*
Kendall: Rồi đầu tiên là ask nhé. Khi Valt biến thành con gái thì tụi bây sẽ có cảm giác như thế nào.
Lũ Valtcon: *Trả lời hưng phấn* Thì tất nhiên là cảm giác gì đó cuốn hút và mê mẫn *cười mê muội*
Eri: Vậy thì tao hỏi tụi bây nếu Valt biến thành gái vĩnh viễn thì tụi bây sẽ làm gì?
Lũ Valtcon: * Bật biến thái mode* Tất nhiên là hi*p!! ... À ý tụi tui là cưới ẻm luôn!!!!!!!
Kendall: Sao tau thấy mùi giả trân ở đây ta ?
Eri : Để tao! Bây giờ là đến lượt dare.
Thế rồi Eri đã dùng phép thuật WinX en chan tít đã biến Valt thành cô bé đáng yêu!
Valt : À rế ngực mk sao lại to hơn chút vậy ? Giọng cũng ngọt nữa! Sao mình lại biến thành con gái rồi !?*hoang mang ing*
Eri + Kendall:*chảy máu mũi+ thầm nghĩ* kawaii quá đi!! Đúng là em bé!!
Trong khi tụi Valtcon khi thấy cảnh này thì...khỏi nói rồi, có đứa thì đỏ mặt , có đứa thì chảy máu mũi, có đứa thì cười dâm tà nhưng tụi nó đều có một suy nghĩ chúng và hét lên rằng : VALT ƠI EM XINH GÁI QUÁ CHO TỤI ANH HI*P EM ĐƯỢC KHÔNG DỌ!!!!!!!
Kendall: Đó tao biết ngay là tụi nó sẽ như vậy mà.
Eri: *nổi hắc tuyến*Biết ngay mà ,đissme sao tụi mài dám nói muốn rape bé trước mặt bé Valt vậy HẢ!!!!*cầm mã tấu rượt tụi nó*
Tụi công: Á!!!!! HELP TỤI TAO!!!!!!!!!
Kendall:*le đéo quan tâm*
_______________________________________
Eri: Valt này, hãy tát một đứa bất kỳ và nói"tớ hận cậu"
Valt: nhưng mà tại sao tớ phải làm vậy*mode lo lắng đáng yêu*
Kendall:*mê mode*: Á!!! Đúng là thiên thần của tau!!!!
Eri: Đừng lo không sao đâu chỉ là dare của con kendall ml thôi không phải là thật đâu bé Valt à!*xoa đầu Valt*
Valt: May quá chỉ là dare.
Eri:*mứt nết mode*: Thiên thần của tau〜〜〜
Và thế là Valt đến chỗ bé Mặt Thẹo aka Shu và rồi....
Valt: Shu này...
Shu: Gì vậy Valt?
Valt: Cho tớ xin lỗi...
Shu: Sao xin lô...
*CHÁTTTTT!!!!!* Cái tát trời giáng của Valt và Shu đã đứng hình tại chỗ.
Shu:*bất ngờ* Tại sao cậu lại làm vậy với tớ!!!!!!
Valt: TỚ HẬN CẬU!!!!!!!!!!!!
*XOẢNGGGGG* Trái tim của Shu đã tận vỡ khi nghe câu nói tàn nhẫn này của Valt , còn Valt thì vừa chạy vừa khóc.
Shu:*crying*: Sao cậu lại hậN tớ như vậy chứ! Tớ có làm gì cậu đâu mà lại làm vậy hức hức!!!!!
Eri:*bức rức*: Tàn ác vl sao lại làm thế vậy hả???
Kendall: ĐM hồi nãy mày nói với Valt chỉ là dare thôi mà coan này !?
Eri: Nhưng mà đó là Shu , cũng là em bé đáng yêu của tui như Valt!!!!*xoa đầu Shu*thôi nà ngoan nha cái này chỉ là dare thui ko phải là như vậy đâu.
Shu:*ngưng cry* Vậy hả? May quá rồi.
_______________________________________
Eri: Beyclub đâu!
Beyclub: Có tụi tui!
Eri: Tao cho phép tụi mày hội đồng một đứa bất kỳ!!!!!
Beyclub: Yess!! Thời khắc hạnh fuck của chúng ta đã đến!!!!!!!!!
Vâng tụi beyclub, nhất là Shu đã hội đồng hoàng tráng và đứa tội nghiệp đó không ai khác ngoài thằng đầu bếp ga Lui.
Lui: ĐM LŨ CHÓ ĐẺ !!!! TAO CÓ LÀM GÌ ĐÂU MÀ TỤI MÀY QUÝNH TAO VẬY HẢ !!!!!!!! ĐISSME ĐAU VÃI SHIT!!!!!
Shu: Đó là vì mày hay lén hun tao trong lúc đi ngủ, lại còn hay khinh thường tạo nữa! Hôm nay tao sẽ sòng phẳng với mày! Tên Đầu Bếp Ga đáng chết!!!!
Tụi còn lại : Đó là do mày thấy ghét thôi!
Shu: LÊN NÀO TỤI BÂY HỘI ĐỒNG NÓ ĐÉO NHÂN NHƯỢNG GÌ HẾT CHO TAO!
Tụi còn lại: YES SIR!!!!!
Lui: ĐỤ MÁ TỤI MÀY!!!! ÁAAA!!!!!!
Và sau đó là tràn ngập tiếng hét lẫn tiếng chửi của đầu bếp ga....
Eri: hơ hơ... Bé Shu chiến voãi... Haizz đúng là đôi vợ chồng trời đánh....*uống nước dừa*
_______________________________________
Eri: Ê, Xà Lách với Đầu Bếp Ga lợi đây tao bảo!
Lui:*người bầm dập mới đc le hồi sinh* Mày kêu tụi tao gì vậy nhỏ lồn!
Eri: Tụi mày mỗi thằng uống một trong ba lý nước này !
Lui+Sisco: Ha! Cảm ơn mày nha ít ra mày tốt vãi lồn.
Nhưng tụi nó éo biết rằng một trong ba lý nước đó có độc và Sisco đã vào bệnh viện vì uống nhầm cái lý nước có độc .
Eri: Hình như tạo bỏ *hơi* lỡ tay chất độc rồi!
Kendall: Đm hết nói nổi với mài ...
Eri: Vậy thì Cuza ơi ! Ôm Kendall đi này!
Cuza: Ừm!
Con Kendall vì đc Cuza ôm nên nó đỏ mặt sung sướng đến mức bất cmn tỉnh và phê cmn cần.
_______________________________________
Mặt khác thì...
Free: ĐM! SAO MÀY TRÓI TAO RỒI ĐỊNH LÀM GÌ TAO!!!!!!
Wakiya: THÌ CẮT TÓC MÀY VÌ DÁM ĐC VALT ÔM!!
Nói xong thằng Wakiya cắt tóc thằng Free ko thương tiếc
Free: ĐIZZME TÓC TAO!!!!!!!!!!!!
Và kết quả là Free đã bị Wakiya cắt gần xẻng tóc.
Wakiya:*tát sml thằng Free*: Và đây cú tát này tao sẽ tát mày.
Free:*ăn tát sml*: Đm bố hận mày...
Thằng Wakiya tìm sáu đứa còn lại gồm...
Tát Rantaro vì đây là đối thủ cãi lộn truyền kiếp kiêm chồng nó
Tát Shu vì với nó cái mặt thấy ghét
Tát Zac vì khinh thường nó
Tát Joshua vì đéo đồng ý gia nhập đội nó
Tát Bell vì dám phá hoại máy tập chơi quay ảo của nó
Tát Lain vì...tát đại
Tụi bị tát: ĐM! ĐAU VAILONE!!
Wakiya: Đã vailone!!!
Eri:* hậm hực* Grừ...nói là tát 7 đứa bất kỳ mà , sao lại tát Shu bé bỏng của tau!! Tau thề rằng sẽ cho nó phải trả giá!!!
Kendall: Giờ tau mới biết rằng mày kho những mê bé Valt mà còn mê bé Shu.

Ask or dare beyblade burst Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ