Dare 24

89 1 3
                                    

Shion: Lại dare kìa mài!

Eri: Dare nữa hả! Đc rồi cu!

Shion://ký đầu Eri// Bố mài là cái chứ ếu phải là đực nha mại! Mại nghĩ sao mà nói vậy!

Eri: Rồi tao xl đc chưa!

Shion: Good!

Micky: Yosh bắt đầu dare nào!

Kendall: Dare đầu hai đứa tụi bây chắc khoái lắm !

Eri and Shion: Yes! Free ơi kiss Valt nè!

Free: Oke con dê!

Valt: Cậu định làm gì vậy?

Free: Tớ chỉ//ôm Valt and cưỡng hôn Valt//

Valt://đỏ mặt// Um um!!

Free://thầm nghĩ// tớ sẽ không buôn đâu!

Hội au nhất là Eri và Shion://nổi máu hủ// Chụp lẹ đi bây ơi!!!!!!!!!!!!

Lũ Valtcon://sát khí dày cmn đặt// Thằng Free kia!!!!!!!!!! Sao mày dám!!!!!!!!!!//lao vào chỗ đôi tình nhân//

Sourie://triệu hồi vũ khí// Thử ngăn cản coi! Tao chém chết mẹ tụi bây bây giờ đó!

Micky:Giờ tụi bây có tránh hay không! Nói cho tụi bây biết là tao đai đen tekwondo đó!

Eri và Shion://lôi súng và katana// Để cho tụi tao thưởng thức đi nếu không thì CHẾT NHÁ!!!!!!

Lũ Valtcon://nằm yên chịu trận và gặm khối căm cmn hờn// lịt pẹ PHẮC!!!

Free của chúng ta đã cưỡng hôn bé Valt nhiều quá đến mức em ấy xỉu ngang.

Ruji: Mau đưa thằng bé đến bệnh viện!!!!!

Ren: Í o í o!

Sụn: Điên hả chỉ cần đưa ẻm về nhà là đc rồi mà!

Hội au thì đưa bé về nhà còn Free thì bị rượt hội đồng sml bởi lũ Valtcon dù trong lòng sướng vl.....
-------------------------Tua nhanh-------------
Aiga://hốt hoảng// Cái gì thế này ! Sao tôi lại mặc bộ đồ này!!!

Vâng bẹn Aiga của chúng ta đã mặc đồ hầu gái belike

Vâng bẹn Aiga của chúng ta đã mặc đồ hầu gái belike

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Micky: KAWAII QUÁ ĐI!!!!!!!!

Cát: Ờ thì đúng là dễ thương thật đấy chớ!

Ruji: Rồi giờ thì phục vụ cho Fubuki một ngày đê!

Aiga: WHAT THE HỢI!!!!!!!!!

Fubuki://bế Aiga mặt nham hiểm// Hè hè Aiga đi nào!!!//phóng đến nhà Fubuki//

Aiga: Bỏ tui ra!!!!!

Micky: À còn nữa nhóc Maou Bell hãy phục vụ cho Phi 6 tuần đê!

Bell: PHỤC VỤ CÁI GÌ CHỚ MAOU NHƯ TÔI MÀ PHỤC VỤ CHO NGƯỜI TA À NO NO NO!!!

Micky://cười sát khí// Ồ thế là cưng chọn cái CHẾT À?//bẻ rắc tay//

Bell: ƯIZZZ ĐỜI TUI!!!!!!!

Phi: Ồ thì ra ngươi là Bell à thật không ngờ rằng Maou như ngươi lại đi phục vụ ta.

Bell: Câm đê! Phục vụ thì phục vụ!
-------------------------Tua nhanh-------------
Ren: Sao rồi tụi bây có ổn không?

Aiga: Trời mới có một ngày thôi mà Fubuki đó bắt tui làm tất cả mọi thứ kể cả"cái đó" kết cục là bị liệt giường đó!

Bell: Tui thì chả hơn gì ông đâu! Tui còn bị bắt làm việc nhiều hơn ông đấy ! Nhục muốn chết!

Aiga and Bell: NÓI CHUNG LÀ NHƯ HELL VẬY ĐÓ!!!!!!!

Ren: Rồi rồi wakatta!

Micky: Thế mới nói

Kendall: Mà nói chung dare này cũng hay!

Ask or dare beyblade burst Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ