Trạch điền Nại Nại ấm áp sinh hoạt
Mười ba tuyển phụ thân còn tuyển trượng phu
đang lúc Sawada Iemitsu đối với Tsunayoshi muốn khởi xướng công kích thời điểm, đang lúc reborn nói ra câu kia "Thỉnh cho ta lễ vật" thời điểm, Tsunayoshi ôm đầu không biết làm sao bây giờ thời điểm, không biết từ nơi nào xuất hiện một sợi màu đen tóc dài đánh vào hắn sườn cổ, té xỉu trên mặt đất.
"Thân ái, ngươi phải đối ta hài tử ra tay sao?"
Sawada Iemitsu nghe thế quen thuộc ôn nhu thanh âm, không thể tưởng tượng mà quay đầu, "Nại Nại?! Ngươi như thế nào ở" hắn không có thể nói ra sau mấy chữ. Bởi vì, xuất hiện ở hắn trước mắt chính là một cái hắn thực xa lạ lại rất quen thuộc người.
"Phù lôi nhã?" Chấm đất màu đen tóc dài, trắng nõn làn da, mị hoặc dung nhan, đỏ tươi môi, ngực to eo nhỏ, ở màu đen mạt ngực váy phụ trợ hạ, càng hiện quyến rũ.
"Xem ra, ngươi đối ta tiểu muội muội thực nhớ thương, thế cho nên ngươi đối với ta còn gọi sai tên." "Nại Nại!! Nại Nại ngươi......" "Ngươi đều phải đối ta hài tử hạ tử thủ, ta còn chưa tới, chờ cho ta nhi tử nhặt xác sao?"
Sawada Iemitsu đầu óc thực loạn, hắn không biết vì cái gì thê tử sẽ xuất hiện, vì cái gì thê tử cùng tình nhân bộ dáng tương tự. Nhưng là có một chút, hắn siêu thẳng cảm vẫn luôn ở cảnh cáo hắn, trước mắt người giờ phút này phi thường nguy hiểm, hắn cần thiết nghĩ đến một cái biện pháp!!
"Nại Nại, ngươi nghe ta nói." "Thân ái, ta thích hưởng thụ, ái châu báu, ái hoa phục. Ngươi đối ta cũng không tồi, ta muốn ngươi cũng sẽ cấp. Tuy rằng trước kia ta đối với ngươi giáo dục tiểu cương phương thức có điểm bất mãn. Nhưng, kia đoạn thời gian ngươi sẽ không thương đến hài tử, cho nên ta không có biểu hiện ra ngoài. Nhưng là, ngươi hiện tại đã ở thương tổn ta nhi tử!" "Không phải, Nại Nại, không phải" một sợi màu đen tóc dài từ hắn thị giác manh khu đột nhiên xuất hiện, đâm thủng hắn vai trái.
"Nại Nại!" Nại Nại quay đầu, nhìn thành nhân reborn, "reborn, ngươi thành niên thể hảo soái." reborn gỡ xuống mũ, hướng nàng hơi hơi khom lưng, "Đa tạ ngươi khích lệ." "Liền tính ngươi mở miệng, cũng không thể ngăn cản ta đối trượng phu thi lấy tiểu trừng nga."
nhìn này đầy đất huyết, xuaxus mở miệng, "Đây là tiểu trừng?" "Hắn còn sống đâu." Nại Nại đi đến Sawada Iemitsu trước mặt, vươn đi, sờ lên hắn mặt: "Ta biết ngươi trọng cảm tình, nhưng là ngươi đem nhi tử mệnh lấy tới tạo ân tình, ta thực không cao hứng đâu. Chính ngươi trong lòng rõ ràng, ngươi bộ hạ như vậy nhiều cô nhi, tác dụng là cái gì."
bởi vì đau đớn mà vặn vẹo ngũ quan Sawada Iemitsu, kiệt lực tưởng cho chính mình thê tử giải thích, "Nại Nại......" "Thân ái, ta là tưởng cùng ngươi bạch đầu giai lão, nhưng là hài tử là điểm mấu chốt, ngươi dẫm tuyến. Cho nên, trượng phu cùng phụ thân, này hai cái thân phận ngươi tuyển một cái đi."
Colonnello mở miệng nói: "Cái kia, Nại Nại" "Colonnello!" reborn lạnh giọng ngăn cản hắn nói chuyện, nhưng là không còn kịp rồi. Colonnello tính cả kéo ngươi bị tóc đen gắt gao buộc chặt, xả đến giữa không trung. "Hai vị, ta không có cho phép các ngươi nói chuyện nga. A, đột nhiên nhớ tới, thân ái muốn giết ta nhi tử, chính là vì các ngươi nột."
"Vongola ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh, ngươi thân là một cái phụ thân, hài tử đệ nhất lão sư là cha mẹ. Vì cái gì, ngươi không có trở thành tiểu cương lão sư đâu? Bởi vì, ngươi mưu đồ gây rối a!"
"Cái gì?!" Ngói an trăm miệng một lời. "Sawada Iemitsu muốn làm Nhiếp Chính Vương. Chín thế tiềm thức đã nhận ra."
xuaxus tức giận, "Sawada Iemitsu!"
● all27
BẠN ĐANG ĐỌC
Trạch điền Nại Nại ấm áp chuyện xưa
Ficción Generalhttps://sanyu020.lofter.com/post/1f346c87_2ba11526b