Khói Lửa Nhân Gian (01/08)

3 0 0
                                    

Giới thiệu:

Ngày cả nhà ta bị diệt tộc cũng là ngày mà nữ đế lên ngôi. Nàng ta kết cấu với Nam Dương Vương gia tạo phản, hoàng đế già yếu không chịu được liền lên cơn đau tim mà băng hà, nhị hoàng tử bị nàng ta bắt sống nhốt vào cấm cung, mãi mãi cũng không thể nhìn thấy mặt trời.

Nàng ta đứng trước mặt ta, dùng kiếm đâm xuyên ngực ta chế nhạo:

"Có trách thì trách ngươi cùng phe với nhị hoàng đệ"

"Cơ Tử Uyển, nếu có kiếp sau ta nhất định phải tra tấn ngươi đến chết!"

"Cứ chờ xem"

Không ngờ ngay khi ta tắt thở, vừa mở mắt ra liền quay về 10 năm trước. Ta biết bản thân đã trọng sinh. Lần này ta nhất định phải trả thù cho gia tộc, nhất định phải giết chết Cơ Tử Uyển.

_____________________________________

"Xông lên!"

Vừa dứt tiếng cổng thành liền không chịu nỗi mà đỗ xuống, khói bụi bay mịt mù. Phản quân bắt đầu tràn vào chém giết đỏ cả mắt. Cả hoàng cung bị bọn chúng dùng máu tươi nhuộm đỏ. Nô tài cùng thị nữ chạy trốn hết cả, chỉ còn mỗi hoàng đế bệ hạ, nhị hoàng tử và cả ta còn trong cung.

Dẫn đầu phản quân là trưởng công chúa cùng Nam Dương vương gia tiến vào. Cơ Tử Uyển mặc trên người bộ giáp đã nhuộm bởi máu tươi, trên khuôn mặt của nàng ta cũng dính không ít bụi nhưng cho dù thế nào thì cũng không đủ che đậy nhan sắc của nàng.

Nàng ta cười khoái chí khi thấy ta chật vật dưới đất sau đó lại chỉa kiếm thẳng vào hoàng đế bị Nam Dương vương gia chém 1 nhát trên vai. Nàng ta vừa cười vừa mỉa mai.

"Phụ hoàng à phụ hoàng, có trách thì trách ngài thiên vị nhị hoàng đệ, vì hắn mà sẵn sàng ném bổn cung cho Bạch Giới Tử để củng cố địa vị nhưng rồi sao chứ? Kết quả thì cũng đều sẽ chuẩn bị chết dưới tay bổn cung"

Hoàng đến ôm vai chảy máu đầm đìa, tay còn lại chỉ vào Cơ Tử Uyển mắng.

"Bạch nhãn lang nhà ngươi dám mưu sát trẫm, trẫm nhất định phải ngũ mã phanh thây ngươi, phải lăng trì xử tử quyết không cho vào hoàng lăng!"

Bạch Giới Tử vừa nghe liền đâm thêm một nhát vào hoàng đế, lạnh lùng mỉa mai.

"Vậy thì để xem hoàng đế ngài có sức không đã"

Nói rồi hắn liền rút kiếm rồi chém chết nhị hoàng tử bên cạnh. Máu tươi văng khắp nơi, ngay cả long nhan của hoàng đế cũng dính không ít. Sau đó hoàng đế không chịu được cú sốc này liền lên cơn đau tim mà chết ngay tại chỗ. Một màng diễn ra nhanh chóng khiến ta hoảng sợ, giọng lấp bấp nhưng vẫn cố gào thét.

"Cơ Tử Uyển, ngươi là đồ ăn cháo đá bát. Uổng công ngày xưa phụ mẫu ta nhận nuôi ngươi, tốn không ít bạc vào ngươi. Vậy thế mà ngươi lại ra tay diệt tộc ta, ngay cả hoàng đế và Huyền Sâm ngươi cũng không tha!"

"Haha"

Cơ Tử Uyển vừa nghe ta trách tội liền ôm bụng cười, nụ cười của nàng ta thật đáng ghét, nàng ta như thể đang chế nhạo ta. Cơ Tử Uyển vừa cười lại vừa mắng ta.

"Ngươi thì có gì tốt lành hơn bổn cung. Trước khi bổn cung dẫn quân đến, nể tình Trắc gia các ngươi từng cho bổn cung một chỗ sống tạm. Bổn cung đã cảnh cáo ngươi, giữa gia tộc và người yêu ngươi chỉ có thể chọn một, nhưng ngươi thì sao? Không những từ bỏ gia tộc vì tình yêu cao cả của ngươi mà giờ đây ngươi lại giở cái giọng thánh mẫu đó ra trách bổn cung à. Ngươi có bị ngu không vậy, chẳng trách thiên hạ đồng Trắc tiểu thư ngu xuẩn chỉ biết yêu đương với nhị hoàng tử, tơ tưởng một bước thành phượng hoàng, nực cười!"

"Trắc Bách Diệp và Trắc Bách Diệp, với cái đầu óc đó của ngươi mã vẫn sống đến tận bây giờ thì đúng là một kì tích"

Cơ Tử Uyển vừa nói vừa bước lại gần ta, lưỡi kiếm bị nàng ta kéo trên nền phát ra âm thanh lạnh lẽo. Ta liền lùi lại từng bước một, tay chân bị chà sát trên mặt đất. Cơ Tử Uyển bất ngờ đạp ta một phát văng vào cột, ta liền hộc máu ướt đẫm cả váy. Nàng ta không chờ ta một khắc nào nữa mà xông lên đâm một nhát vào tim ta. Máu đỏ chảy ra như đóa hoa nở trước ngực, tai của ta ù đi, mắt của ta mờ dần. Trước khi ta chết chỉ kịp nghe một câu từ nàng ta.

"Nợ máu phải trả bằng máu, Trắc Bách Diệp, do ngươi xui xẻo sinh ra trong Trắc gia, cũng do ngươi ngu xuẩn đâm đầu vào Cơ Huyền Sâm. Nếu không thì bổn cung cũng đã tha cho ngươi một mạng rồi"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sáng Tác] Tuyển Tập Truyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ