người

212 17 1
                                    

"những năm xa biền biệt, người trả lại cho em được không?"
-
tôi là gojo satoru, một diễn viên nổi tiếng ở nhật bản. tôi có một cậu người yêu tên là geto suguru, bé hơn tôi 1 tuổi. suguru, người tình của tôi, cũng là một diễn viên rất nổi tiếng ở nhật bản. chúng tôi quen nhau nhờ đóng chung một bộ phim. xung quanh chúng tôi có rất nhiều tin đồn hẹn hò, đa số là với nữ vì ai mà ngờ được 2 diễn viên nam nổi tiếng nhất nhì ở nhật bản, đóng biết bao nhiêu phim tình cảm ngôn tình lại là đồng tính và lại còn yêu nhau nữa. tất nhiên nếu tin hẹn hò nổ ra, sẽ có người ủng hộ và cả những người không đồng ý, chúng tôi quyết định giữ im lặng vì hiện tại báo chí truyền thông vẫn không hề nhận ra điều gì. sự nghiệp của tôi và suguru như diều gặp gió, liên tục thăng hoa. điều này khiến hai đứa tôi rất vui vì sự nghiệp cả hai ổn định, chuyện tình cảm cũng không bị để ý. chuyện của chúng tôi thì chỉ ít người biết như là một vài người đồng nghiệp thân thiết và gia đình của 2 đứa tôi.

mọi chuyện rất suôn sẻ cho đến khi có tin đồn rộ lên, đó là bức ảnh 2 chúng tôi đi cafe với nhau. có lẽ paparazzi đã theo dõi và nhìn thấy, đúng là hôm đó chúng tôi đi cafe nhưng tất nhiên vì là ở nơi đông người, chúng tôi chẳng đụng chạm gì cả. bức ảnh chỉ là 2 diễn viên nam nổi tiếng đi với nhau và dòng caption "diễn viên gojo satoru và geto suguru hẹn hò ở chốn đông người", dù là thế nhưng sau chuyện này, chúng tôi đã cẩn thận hơn rất nhiều vì sợ lần sau rất có thể tin đồn sẽ không đơn giản như thế này.

tình cảm của tôi danh cho suguru rất lớn. tính đến giờ thi cũng đã là 3 năm yêu nhau, suguru hay dành thời gian cho tôi lúc cậu ấy hoàn thành một set quay. nói thật thì đã từng có rất nhiều diễn viên nữ từng nhắn tin tán tỉnh tôi, nhưng mà họ đâu biết người họ đang muốn tán tỉnh là đồng tính. mà tôi cũng chẳng muốn họ biết nên chỉ đánh trống lãng rồi phớt lờ luôn tin nhắn. suguru cũng thế, hay được mấy cô gái xung quanh tán tỉnh lắm, người hâm mộ thì tôi không nói, vấn đề ở đây là có hàng trăm ca sĩ, diễn viên, từ trong nước đến ngoài nước, đều nhắn tin và có ý định "cướp" luôn bạn trai tôi tới nơi. dù cả 2 đều được tán tỉnh, nhưng lượng người tôi có ít hơn và đa số đều là nữ, người nhật bản. suguru thì khác, nam lẫn nữ, người nhật bản hay là người nước ngoài, ai cũng muốn tán tỉnh. đôi lúc tôi muốn cướp điện thoại cậu ấy rồi đăng lên thẳng trang cá nhân là "ĐỪNG CÓ NHẮN TIN TÁN TỈNH TÔI NỮA, PHIỀN VÃI LỒ-" nhưng mà làm vậy xong thì sự nghiệp của suguru coi như tan tành, có khi cậu ấy sẽ đá tôi luôn không chừng. cậu ấy nói nếu chúng tôi chia tay, cậu ấy sẽ đá tôi trước quán kfc. vì sao ư? vì tôi đã từng nói với cậu ấy tôi thích ăn kfc.
- này cậu thích ăn gà rán ở brand nào nhất vậy?
- tớ á? hmm, chắc là kfc
- ok
- hỏi chi vậy? mua cho hả?
- không, để sau này nếu có đá cậu thì tôi dẫn cậu ra trước quán kfc để đá. cậu có buồn thì vô trỏng ăn, chắc cậu sẽ tươi tắn lại.
- bố thằng nhảm !!!!!

hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ