Chapter 3: My friends

16 0 0
                                    

Nag-kakilala kami nang mga bff ko sa school..
On that day naalala ko first day of school pa nun hnd pa kami nag-uusap kasi hnd pa nmin kilala ang isa't isa nun..
Si Nahara ung pinaka-friendly samin sya din ung parang TL ( team leader) namin haha kasi may ugali talga syang bagay na bagay maging Tl kaya ganun...
Pag may lakad kami sya nag-seset at sya din ung nagpapaalam sakin.. ugh!namiss ko tuloy sila -_-

Si Khadija naman ung parang pag may away sya taga-awat.. sya ung tipong kaibigan na pwede mo sabihin lahat ng secrets mo sa buhay... sa kanilang 3 na bff ko kay khadj ako lagi nanghihingi ng advice sa mga bagay bagay..

Si Alaidah naman ung kaibigan na cool at happy go lucky.. Pag dating sa love maraming alam yan.. Pag love problems sa kanya kami pumupunta kasi sya and doctor love samin hahaha..

Si Mikaela naman ung manager namin haha , kaya manager kasi sya ung mahilig manlibre samin sagana sa pera eh haha Rich Kid kasi yan and mabait na kaibigan yan at napaka-understanding nya..

Nung nakilala ko sila at nagging parte sila ng buhay ko..narealize ko na ang swerte ko kasi ang daming nagmamahal sakin at wala na akong hihilingin pa..
I also thought that I'm the happiest person ever because I had a friend like them... 

HOW TO FIND A TRUE FRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon