Ania's POV
Hi ! Ako nga pala si Ania Najram Padilla. 15 yrs.old na ako at 3rd year hs na ako ngayon. Nag-aaral ako sa "Divine Faith University "
ang pinakasikat na school sa cavite..tama kau nasa cavite ako dahil nakatira ako sa mga Auntie ko couz my parents are not here nag migrate na sila sa California kasama ang mga kapatid ko...Kung nagtataka kayo kung bakit hnd ako sumama sa kanila kasi dahil sa mga kaibigan ko hnd ko sila kayang iwan ganyan ko kamahal ang mga kaibigan ko.. I treat them like my family..pero hnd ibigsabihin nun na mas pinili ko ung mga kaibigan ko instead of my family..Nag-usap kasi kami nila mama na mag-stay mo na ako dto sa Phil. Hangang sa makatapos ng hs para dun na lang ako mag-cocollege ,para hnd na rin ako mahirapan sa pag-transfer ng school.. Kaya pumayag ang parents ko.
Yung mga kaibigan ko na sianasabi ko kanina sila ung mga kaibigan ko since 1st year hs ..ilang years din ung friendship namin..maraming memories at bondings na ang ginawa namin. Sila ung tipong kaibigan na hnd nakaka-bored ung parang kapatid mo lng, ung feeling na lagi kang masaya kapag andyan sila, ung lahat nagagawa mo dahil sa kanila.. Friendship lang talga ang relationship na nag-sastay forever ...