A/N: Ito Po ay isang one shot story.Walang next chapter.WALA.Kaya wag niyo nang basahin ito kung sasabihin niyong BITIN.Enjoy niyo nalang!God Bless Us.
Faith's POV
Ang sakit pala talaga pag niloko ka o kaya naman ay iniwan.
Pero wala tayong magagawa.Walang nakakaalam kung kailan tayo masasaktan.
Walang makakapagsabi.Kasi di tayo ang Dyos.Hindi tayo siya.Kaya kahit gaano ka kagaling mag-payo kung ikaw na ang makakaranas magiging tanga ka din.
Kaya minsan nakakainis din yung mga bitter na yan kase sasabihan ka ng tanga e sila din naman makakaranas ng ganitong sakit.
Sabi nga paano ka matututo kung di ka masasaktan.E iba naman kasi yung akin e.
Nasaktan ako ng di mabilang na beses.Pero bakit ganito?Di pa rin ako natututo.Siguro nga tama sila maghintay nalang ako.
Pero paano kung siya din ay hinihintay ako?Paano yun?Edi Forever na kaming nag hihintayan?!
Kaya minsan kailangan mong mahalin yung sa tingin mong nararapat mahalin.Kase diba!?May kasabihan na Try and Try until you succeed.
Pero samin iba "Love and Love,Until you find him".Pero ang hirap din nun kase mamahalin mo sila ng sobra tapos di naman pala sila yung tao na para saiyo.
Ang sakit talaga e.Yung parang kulang nalang sumuko ka kasi ayaw mo na.
Ayaw mo nang mag mahal muli.Ayaw munang masaktan ng paulit ulit.Ayaw munang mabuhay sa mundong ito.Ayaw mo nang magtiwala muli.
Pati si God nasisi mo na.Di naman niya inutos na mahalin mo ng sobra yung iba e.
Magtira ka naman para sa sarili mo.Siya nalang kasi yung pagkatiwalaan mo at mahalin mo.
Kasi siya hindi ka iiwan hinding hindi.
Yang sakit na yan parang Permanent Marker na nasulat mo sa White board.Kailangan mong gumamit ng alcohol para mawala yun.
Oo,nawala nga yun kaso pananadalian lang.Kasi nga minahal mo sila e.Minahal mo ng sobra.
A/N:Alam kong peyl.Perstaym ko ngalang gumawa ng ganitong one shot e.Pero parang mas gusto ko ito.By the way,Sana nagustuhan mo!kase para sa iyo to' kasi diba nasaktan ka din?pero Ofcourse para din sakin kasi minsan ko na din nagawa ang magmahal ng SOBRA.Pero di niya ko iniwan ^_^ at yun ay si GOD.Kaya kung ako saiyo mahalin mo din siya kasi pramis ko di ka niya iiwan.Yun lang God Bless Us All!