Chương 4

2.2K 21 0
                                    

Hôm nay là thứ 7, Huy chỉ cần đi làm nửa buổi sáng, thứ 7 là ngày cậu đi làm cậu cảm thấy thoải mái, nhàn nhã nhất bởi không cần phải làm nhiều cũng không cần phải gặp một số người mà cậu không thích. Hôm nay thì khác, cậu vừa là vừa nghe Dâm Thần báo cáo hành động của hai ba con nhà Lâm.

Lâm từ lúc giấu được chiếc quần lót của con trai mình thì thường xuyên mang nó ra thủ dâm, đêm qua ông mới dùng nó để sục cặc bên trong nhà vệ sinh ra một hai lần thì mới sáng sớm tranh thủ thời gian vợ đi chợ ông lại tiếp tục dùng nó để tự sướng ở trong phòng ngủ, trước giờ ăn trưa ông lại lần nữa làm chuyện ấy. Con về phần con trai ông, Phong vô cùng khổ sở bởi sự ngu ngốc của mình, cậu tự ý xem phim Sex Gay vào tối qua để thủ dâm nhưng không có tác dụng gì mà ngược lại khiến cậu vô cùng thống khổ từ đêm qua đến giờ, cậu cứ nghĩ bản thân có thể thỏa mãn cơn nứng bằng cách sục cặc nhưng chỉ có duy nhất Huy mới có thể khiến cho cậu có thể cảm nhận được khoái cảm tột độ mà xuất tinh, cậu vô cùng hối hận về sự ngu ngốc của bản thân, nếu tối qua cậu cố kiềm chế không tìm đến những video người lớn ấy thì bây giờ đâu phải khổ như vậy. Điều quan trọng là chỉ mới thứ 7, cậu phải đợi đến thứ 2 thì mới có thể gặp Huy, cậu cũng cố tìm cách để liên lạc với Huy nhưng cũng vô ích, cậu con lén trộm điện thoại ba mình để tìm số Huy nhưng trong điện thoại ba cũng chẳng có lưu số anh ấy.

Trên bàn ăn, hai ba con không hề nhìn mặt nhau, ai nấy cũng đều cắm cúi ăn, họ không nói lời nào cũng chẳng nhìn nhau lấy một cái, người mẹ ngồi ăn cùng cũng cảm thấy hai ba con hôm nay có chút lạ, bà ấy thấy không khí bàn ăn hôm nay căng thẳng hơn ngày thường nên cố bắt chuyện nhưng hai ba con họ chỉ trả lời qua loa cho qua chuyện, bà cố gắng cách mấy cũng vô ích. Bà đâu biết chồng mình và con trai mình hiện tại như thế nào, cả hai bên dưới bàn ăn đều cùng một biểu hiện, dùng hai chiếc đùi kẹp chặt lấy con cặc đang cương của mình, con trai mình còn dâm đến nổi ở nhà chỉ mặt một chiếc quần thun ngắn mà không thèm mặc quần lót. Con trai bà mặt dù đang ăn cơm nhưng tâm trí lại suy nghĩ về con cặc và cơn nứng của mình, cậu chỉ mong thời gian trôi qua mau để có thể gặp mặt Huy, có thể quỳ xuống xin Huy cho cậu được thỏa mãn cơn nứng của mình. Con chồng bà cũng không khá hơn là máy, hai chân cọ xát thân cặc, đầu thì cứ nghĩ về viễn cảnh con trai và Huy đụ nhau, nhớ lại mùi hương dâm dục, kích thích của chiếc quần mà ông sướng rân người. Buổi ăn trưa kết thúc trong yên lặng, mọi người quay về phòng mình làm chuyện riêng của bản thân, còn mẹ Phong thì ra ngoài gặp bạn nên để lại hai ba con ở nhà, tối bà ấy mới về nên dặn dò hai ba con tự lo, đồ ăn bà đã nấu sẵn.

Hai ba con đều là trai thẳng, một người có vợ có con, một người đã có bạn gái, cả hai đều thích xem phim JAV để thủ dâm nhưng đó chỉ là trước đây nhưng hôm nay cả hai người vẫn dùng điện thoại bật Google search nhưng họ không tìm đến những video chịch gái như thường ngày mà lại tìm đến những video Sex gay của những chàng trai, càng xem họ lại càng nứng, càng cảm thấy những video này không hề ghê tởm như trước đây họ nghĩ mà lại vô cùng hấp dẫn,vô cùng kích thích, Lâm còn không ngờ xem Sex gay ông lại có thể xuất tinh nhiều và sướng đến như vậy, một buổi trưa ông ấy không biết đã xem hết bao nhiêu video, không biết đã xuất tinh bao nhiêu lần, ông chỉ nhớ cảm giác xuất tinh ấy vô cùng sung sướng, hai ba con cứ thế trong phòng mình làm chung một chuyện đó là xem sex và sục cặc.

Quyển sổ dâm dục (Sex Note)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ