Kể từ lúc Phong từ bỏ bạn gái mình để chạy theo Huy thì những cuộc truy lạc diễn ra thường xuyên hơn rất nhiều, suốt một tháng trời Phong ngày nào cũng đến cầu xin Huy đụ mình, những ngày đi làm thì Phong thường đến công ty rất sớm nhưng mục đích của cậu là đến tìm Huy để thỏa mãn cơn nứng của mình, sang một lần, nghỉ trưa một lần, sau khi tan làm lại thêm lần nữa. Họ đụ nhau tại tầng hầm, nhà vệ sinh, trong nhà kho, trong phòng họp, bên trong thang bộ, ... đủ mọi nơi trong công ty chỉ cần nơi đó vắng người thì bọn họ đều có thể thoải mái mà đụ nhau, Phong càng lúc càng lún sâu hơn vào tình dục, càng lúc cậu càng nghiện không thể nào sống nếu như thiếu con cặc của Huy. Không chỉ ở công ty mà thứ bảy, chủ nhật cậu cũng hẹn Huy đến nhà, khi thì đến phòng trọ của Huy, khi thì đổi gió ra khách sạn đến quan hệ. Phong không quan trọng đó là đâu, miễn là có con cặc của Huy, thì cái lồn dâm và con cặc to bự của cậu sẽ được tận hưởng cảm giác sung sướng tột độ.
Còn về Lâm, ông ta cũng càng lúc càng dâm đãng hơn nhiều, thường lén trộm quần lót của con trai mình để thủ dâm, không những vậy ông còn thường rình Huy làm tình với Phong, thấy Phong bị đánh đập, hành hạ, bị thằng bảo vệ thấp hèn sỉ nhục ông không hề tức giận hay nóng lòng mà lại cực kỳ kích thích, nhiều lúc Lâm không ngờ lời nói thôi cũng đã khiến Lâm sướng chịu không nổi. Lầm cũng bắt đầu dùng lỗ đít của mình để tự sướng, ban đầu thì dùng những loại quả nhỏ như chuối, dưa leo, cà rốt, sau đó ông không kiềm được mà tìm đến những cửa hàng bán đồ chơi tình dục, tìm mua những con cặc giả, ông lén giấu vợ con mình cất giữ những món đồ chơi bệnh hoạn ấy. Quan sát con trai mình suốt một tháng trời ông cũng dần dần cảm thấy thích thú, ông không những muốn quan sát mà ông còn muốn giống con trai mình quỳ gối, van xin trước mặt Huy, ông còn muốn một lần được thử cảm giác bị đụ, muốn thử xem con cặc của Huy như thế nào mà lại khiến Phong phải bỏ hết liêm sỉ mà cầu xin, còn rên trông rất sung sướng. Ông nghĩ chắc chắn con cặc đó đụ sẽ sướng hơn nhiều so với những món đồ vô tri mà ông mua về, càng tò mò thì ham muốn của ông lại càng tăng lên.
Lâm vô tình nghe thấy Huy hẹn Phong sau giờ làm gặp nhau tại phòng họp anh có món quà muốn tặng cho em, nghe thấy vậy Lâm cảm thấy như có một dòng điện chạy qua người, cảm giác khó chịu bên dưới háng khiến ông không tự chủ được mà dùng tay sờ sờ vào chỗ nhô lên bên dưới quần. Sau khi tan làm, vẫn giống như mọi lần, ông trốn vào bên trong một cái tủ lớn trong phòng họp, trên người lúc này đã chẳng còn mặc gì, tay thì cầm chiếc quần lót của mình đưa lên mũi, mùi hương của nó vẫn còn thoang thoảng, ông chỉ dùng nó để tự sướng nhẹ trong lúc chờ đợi Phong và Huy, giờ những thứ này đã không còn đủ để thỏa mãn ông nữa, càng lúc cơn nứng của ông càng khó có thể thỏa mãn được.
Đang sục cặc nhè nhẹ thì Lâm nghe thấy tiếng mở cửa, ông vôi nhét quần lót vào bên trong miệng mình như mọi lần, một tay nắm lấy đầu ti, tay còn lại thì nắm chặt con cặc di chuyển bàn tay lên xuống để ma sát để tự sướng. Vừa bước vào phòng thì Huy ngồi kéo ghế ngồi xuống, còn Phong thì nhanh chóng cởi hết quần áo trên người, cũng giống như mọi ngày Phong không hề mặc quần lót, sau đó cậu thành thục mà quỳ gối, cuối người bò về phía Huy, cậu cúi đầu đưa lưỡi liếm lấy đôi giày bẩn thỉu của Huy. Còn Huy thì ngã người mà tận hưởng, tay cũng xoa xoa háng, một lúc sau thì Huy nắm lấy đầu Phong áp sát vào háng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyển sổ dâm dục (Sex Note)
FantasyTruyện chỉ được đăng trên kênh này. Lưu ý: Tuyệt đối không re-up trên Wattpad hay bất kỳ ứng dụng, website khác.