𝐠𝐨𝐭 𝐭𝐡𝐞 𝐡𝐚𝐧𝐠 𝐨𝐟 𝐢𝐭 | @𝚙𝚘𝚛𝚝𝚐𝚊𝚜_𝙲𝚊𝚍𝚎𝚗

314 21 0
                                    


✾ 𝔏𝔦𝔫𝔨 𝔣𝔦𝔠 : https://archiveofourown.org/works/31417064

✫ 𝓒𝓸𝓾𝓹𝓵𝓮 : 𝘒𝘶𝘨𝘪𝘴𝘢𝘬𝘪 𝘕𝘰𝘣𝘢𝘳𝘢 𝘹 𝘛𝘰𝘨𝘦 𝘐𝘯𝘶𝘮𝘢𝘬𝘪

❃ sᴜᴍᴍᴀʀʏ :

(Lấy cảm hứng từ một số chi tiết ngẫu nhiên)

Nobara thực sự nghĩ rằng cô ấy đã hiểu rõ về toàn bộ nguyên liệu làm món Onigiri này.

☼ 𝙰𝙽 :

Được rồi, người ta nói rằng gia tộc Inumaki nói chuyện bằng trái tim của họ nên tôi có một câu nói ngu ngốc rằng bạn càng ở gần Inumaki thì bạn càng dễ hiểu ý nghĩa của anh ấy vì anh ấy có thể hiểu ý anh ấy.

Ngoài ra, Inumaki đã bắt được Nobara khi Panda ném cô ấy và giống như chỉ tưởng tượng việc bế cô dâu thôi cũng khiến tôi trở nên bối rối.

Inumaki là chàng trai "Đó là vợ/chồng của tôi" và Nobara xứng đáng được như vậy.

Và cuối cùng: Tại sao Yuuji là người duy nhất có harem? Nobara cũng xứng đáng được như vậy.

Tôi hy vọng bạn thích vì tôi có thể sẽ đi vào con đường không thể quay lại với Nobara/everyone hoặc thậm chí chỉ Nobara/Inumaki vì cô nàng dễ thương.

_______________

Nobara thực sự nghĩ rằng cô đã hiểu rõ về nguyên liệu làm món Onigiri này. Cô chắc chắn không làm vậy vì có lẽ đó chỉ là mơ tưởng về những gì cô vừa nghe.

"Em xin lỗi Inumaki-Senpai, em nghĩ là em đã hiểu lầm." Cô bắt đầu chậm rãi.

Anh cau mày và nhìn xuống đất một giây trước khi nhấc điện thoại lên. Anh thở dài một chút trước khi đưa nó cho cô. Cô cẩn thận cầm lấy và nhìn vào màn hình.

'Anh thích em rất nhiều. Em có muốn hẹn hò với anh không?'

Được rồi, cô đã không hiểu sai những gì anh nói. Điều đó thật tốt. Điều đó thực sự tuyệt vời. Senpai dễ thương và lạnh lùng muốn hẹn hò với cô.

Cô phát ra một âm thanh rất kém hấp dẫn khi mặt cô nóng lên. Nobara muốn nói đồng ý, cô đã làm vậy, nhưng cô cũng gần như muốn nổ tung vì quá phấn khích. Đây là một chàng trai tôn trọng cô và không đánh giá thấp cô nhưng vẫn giúp đỡ cô nếu có thời gian.

Cô lại nhìn vào điện thoại và cắn môi. Được rồi, cô luôn có thể thử phương pháp của anh. Cô nhanh chóng gõ một câu trả lời. Cô không nhìn anh khi đưa nó lại.

Phải mất một lúc anh mới đọc được điện thoại. Rồi anh nắm lấy tay cô và cuối cùng cô cũng nhìn lên.

Anh có vẻ không chắc chắn khi cuối cùng anh hỏi cô ấy một câu đơn giản.

"Tsuna?"

Cô cau mày. "Em sẽ không nói đồng ý nếu em không cố ý! Thành thật mà nói, anh nghĩ em là loại con gái nào? Em sẽ không dẫn dắt bất cứ ai như vậy." Cô cho rằng mắt anh nheo lại khi anh cười toe toét. Anh ấy trông vô cùng hạnh phúc.

"Okaka." Anh nghe có vẻ hạnh phúc đến nỗi Nobara chuẩn bị trốn ngay khi cô trở về ký túc xá. Điều này thật đáng xấu hổ.

"Thấy chưa! Nếu đã biết thì còn hỏi làm gì?"

Cô vẫn giữ vẻ mặt ấm áp khi nói. Với một tiếng thở dài, cô kiểm tra thời gian trên điện thoại của mình. Cô có bài tập về nhà phải làm. Cô rên rỉ.

"Em phải đi đây, em còn nhiều bài tập toán và em không giỏi môn đó nên..." Cô ngắt lời khi anh nắm lấy tay cô.

"Takana?"

Nobara chớp mắt. "Anh ổn với việc đó chứ? Anh không có việc riêng để làm à?" Cô gãi má.

"Em không muốn làm xáo trộn lịch trình của anh." Cô cau mày khi nghĩ về điều đó.

"Okaka. Tsunamayo." Anh đưa tay ra cho cô. Anh sẽ tập luyện với Maki nhưng vẫn sẵn sàng "cúp" và đến giúp cô.

"Cảm ơn senpai rất nhiều. Anh có chắc là chị Maki sẽ không tức giận khi bị leo cây không?"

Cô thực sự hy vọng mình sẽ không khiến anh gặp rắc rối. Maki-Senpai là một con quái vật, tất nhiên là theo ý kiến ​​của Nobara, nhưng vẫn là một con quái vật.

"Shake."

Anh nói với đủ tự tin, cô thở dài và nắm lấy tay anh. Nó cực kỳ mềm so với Maki-San hay thậm chí là Fushiguro. Điều này có lý vì anh sử dụng lời nói thay vì vũ khí. Anh nhẹ nhàng kéo tay cô và đưa cô ra khỏi dòng suy nghĩ miên man.

"Tsuna?"

"Em ổn! Em chỉ đang nghĩ thôi." Anh nhìn cô rồi ngập ngừng và cô giận dữ.

"Cái gì?"

"...Okaka."

"Ý anh 'nguy hiểm' là sao hả đồ khốn!" Cô thúc mạnh vào sườn anh. Anh cười và chuyển động đan những ngón tay của họ vào nhau khi cô đảo mắt.

"Takana." Anh kéo cô đi cùng.

"Đó là một cách tiết kiệm tốt, nhưng anh vẫn chưa thoát khỏi khó khăn." Cô nhếch mép cười với anh.

"Anh sẽ trả tiền cho bất cứ nơi nào chúng ta đến." Anh quay sang cô với vẻ mặt có chút bối rối. Cô cau mày:

"Làm sao bây giờ?" Anh gãi đầu và quay đi khỏi cô.

"Tsuna tsuna."

Tất nhiên là anh đã định trả tiền rồi, anh là người siêu cổ điển, nhưng theo một cách nào đó thì cô thấy ổn. Cô nhận thấy tai anh đang chuyển sang màu đỏ. Thật dễ thương! Cô ngân nga và nói với vẻ tự tin hơn nhiều so với thực tế.

"Vậy thì em đoán anh sẽ nợ em một cuộc hẹn khác phải không."

Anh nghẹn ngào cười và lại mỉm cười. Anh ấy thực sự rất dễ thương với khuôn mặt đỏ bừng và mỉm cười.

« 𝐬𝐡𝐨𝐫𝐭𝐟𝐢𝐜 » 𝐧𝐨𝐛𝐚𝐫𝐚 𝐤. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ