1.

1.5K 114 8
                                    

ừ thì chắc là say rồi
anh chỉ muốn nắm tay thôi
em bảo lại gần đây ngồi
em làm cho tôi ngây người

___________________________

những bóng hồng đi ngang qua đời vũ ngọc chương đều để lại một đánh giá.

vũ ngọc chương là một thằng tồi tử tế.

riêng gã thì không nghĩ như thế, ngọc chương chỉ nhận gã là một kẻ đào hoa. có lẽ sức hút của ngọc chương là từ cái chất nghệ sĩ sâu trong gã, sự cuốn hút của một gã trai thủ đô. nhưng cái mác hiểu phụ nữ hay tử tế gì đó thì gã không dám nhận. ngọc chương chỉ đơn giản là một kẻ tinh tế với phái đẹp, bởi lẽ những bóng hồng sinh ra trên đời này là để được nâng niu.

còn tại sao lại là một thằng tồi tử tế thì dẫu cho có đá những em gái ấy không thương tiếc nhưng gã vẫn phải theo đuổi cái gọi là tinh tế với phụ nữ mà mẹ gã luôn răn dạy.

"anh có thằng bạn ok lắm, nếu được thì để anh giới thiệu cho."

"nếu thấy số lạ gọi thì cứ nghe, mấy cái túi với váy hôm trước em thích anh sẽ bảo người ship tới cho em."

chính là kiểu vừa đấm vừa xoa khiến cho mấy em gái muốn ghét gã nhưng cũng chẳng thể ghét nổi. vì ngọc chương giàu, giỏi nên gã mới ngông như thế. nhưng người ta thường nói lắm tài thì nhiều tật, gã cũng chẳng ngoại lệ. ngọc chương không dính vào tệ nạn nhưng gã dính vào cái thứ còn kinh khủng hơn tệ nạn gấp trăm gấp ngàn lần ấy vũ ngọc chương dính vào ái tình.

những cuộc tình chớp nhoáng trở thành một thứ hiển nhiên hiển diện trong cuộc sống của ngọc chương. bởi lẽ gã còn trẻ, còn sự nghiệp còn cả một tương lai dài rộng phía trước. thứ hắn tìm kiếm là những sự mới mẻ ham thích khi một cuộc tình chớm nở chứ không phải một mối quan hệ lâu dài.

phụ nữ thì đều cảm thấy không an toàn trong một mối quan hệ không được công khai, họ tham lam họ muốn nhiều hơn thế nhưng ngọc chương không thể đáp ứng được. xiềng xích của một mối quan hệ là mấu chốt lớn nhất khiến gã ngày càng chán nó nhanh hơn. ngọc chương không thích ràng buộc gã thích thoải mái tự do mà làm điều mình thích, nhưng có vẻ mấy em gái lại không thích như thế thì phải.

những lời sỉ vả, nguyền rủa mà ngọc chương nhận được từ các người tình cũ nhiều vô số kể. mong gã chết sớm cũng có mong gã sự nghiệp lụi tàn cũng có mà mong gã bị người ta trap lại cũng có. nhưng hôm nay là lần đầu tiên gã bị người ta nguyền rủa sẽ chẳng có em nào thèm yêu vũ ngọc chương nữa.

cái khuôn mặt giận dữ đậm nước mắt của cô gái nhỏ khi nói ra câu ấy làm gã có chút buồn cười, nhưng mẹ ngọc chương vẫn luôn dạy rằng phải tinh tế với phái nữ vì thế mà gã vẫn dỗ dành lau nước mắt rồi đưa người tình cũ về tận nhà.

lái xe về gã vẫn luôn suy nghĩ về câu nói ấy, đó là câu nói giải trí nhất mà gã được nghe trong tháng này tấp vào một quán pub dọc đường về nhà, sau khi nghe câu nói ấy xong ngọc chương lại có hứng thú tiếp cận phụ nữ lạ thường.

right2t | sayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ