30

1.1K 109 1
                                    

Dao sắt kề ngay yết hầu, chỉ cần cử động một cái gã sẽ chết ngay lập tức.

-G..emini tôi xin ngài..

Giọng nói run rẩy sợ hãi, mặc cho gã đang cố cầu xin được thoát ra khỏi nơi tối tăm, ẩm ướt này.

-từ khi nào mày được đụng chạm vào ghệ tao

Hắn đạp cổ gã xuống đất, đè chân lên tay mà nghiền nghiền bầm tay gã, dần đưa chân dài lướt xuống phần dương vật, hắn đè mạnh vào nó, cơn đau thấu xương làm gã hét lớn đau đớn.

Đôi giày đắt tiền đạp lên thứ bẩn thỉu thì phải vứt, đem về dơ bẩn nhà cửa, hắn cởi đôi giày ra, nhanh tay mang đôi sạch sẽ hơn vào.

-ai cho mày thấy thân thể ghệ tao

Nói xong hắn đưa tay, móc mắt gã ra, cứ thế hai đôi mắt bị móc ra, máu tuôn trào ra hai khoé mắt.

-tay nào đụng vào người ghệ tao

Cầm con dao sắt dài kế bên, không nghĩ ngợi mà chặt đứt nó, máu tuôn tuôn ra không ngừng, thuộc lệ của hắn đứng đó chỉ biết cúi đầu run rẩy sợ hãi.

-dọn đi

Thuộc lệ hắn không dám cãi mà nhanh tay nhanh chân phi tang xác của gã.

-địt mẹ, dơ tay vãi!

Hắn chà mạnh vào da thịt để làm sạch vết máu trên tay.

.
.

-alo,sao rồi?

-móc mắt, chặt tay, đè nát cu nó.

-ha, còn đáng sợ hơn tôi nghĩ.

-Fourth sao rồi.

-đỡ hơn mấy tháng trước, nhưng mà cứ chui mình trong phòng thôi.

-gặp Fourth được không

-ừ.

Satang đưa máy cho Winny rồi truyền vào lại cho cậu.

-Fourth..

-dạo này em ổn không.

Cậu không đáp lại mà chỉ gật đầu, mặt cậu như không có hồn vậy.Gương mặt ngây thơ từ khi nào đã sát lạnh như thế.Càng nghĩ hắn càng tức điên lên.

-Fourthh àaa, nói chuyện với người yêu em đii, anh nhớ em chết luôn, nhớ cả giọng em nữa..

Như bao ngày, hắn cứ gọi được cho cậu lại hỏi câu này, đã mấy ngày rồi nhỉ?

-d...ạo này anh sao rồi.

Giọng cậu có khàn hơi một xíu, đôi mắt hắn mới vui vẻ thì lại thả lỏng thành đôi mắt lạnh lùng nhìn cậu.

-giọng em khàn lắm rồi đấy?ai cho em khóc?

-k..hông em không.

-em đừng nói dối anh.

-đ..ã ..bảo không mà...

Cậu nghẹn lại, dần cảm xúc thủy tinh cũng vỡ nát, cậu uất ức khóc lớn, cậu ức từng hồi, nước mắt chảy như sông ra hai má.Hắn xót lắm chứ đùa..

-sao vậy em.

-emm..hức nhớ anh hức,em muốn bên anh

Hắn cười chiều mến, mắt hắn và mắt cậu như gắn chặt vào nhau vậy, liếc qua chỗ khác thì cũng ngay lập tức nhìn lại mắt nhau.

-mai anh về với em nhá.

-anh..hức...ói ối (anh nói dối)

-thậttt

-em hong tin..hức

-mai bà chã đợi anh ở sân bay nhá.

-anh lại bỏ em..thì sao

-ai bỏ em chứ anh bỏ em anh đi bằng 2 lỗ mũi

Hắn chọc cậu cười, hai người cứ thế mà qua màn hình nhìn nhau cười.

-
CHẮC CỠ 3 4 CHAP J NỮA END CHỨ DẠO NÀY LƯờI QUÁ=))

 internet [Geminifourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ