Là do ông trước đó. (H)

269 17 9
                                    

TẤT CẢ CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ.

__________________

__________________

"Lão Cù, ta lại đến chơi đây..."

Vẫn như mọi khi Triệu Du lại đến Hành Dương Tông để tìm y. Nhưng hôm nay lại ko thấy y trong tư thất mà chỉ thấy một vò rượu đặt ở đấy.Lúc này lão chỉ nghĩ rằng Cù Huyền Tử bảo các đệ tử đi mua rượu cho lão thôi.

Lúc sau, y đi vào tư thất của mình,thì đập vào mắt y là hình ảnh của lão đang tình trạng một bên vạt áo bị kéo xuống để lộ khuông ngực và xương quai xanh. Lúc sau, y hoàng hồn lại thì lập tức đóng cửa chạy vào hỏi

"Triệu Du,  sao ông lại..."

Triệu Du thấy y liền nói hết mọt chuyện cho y nghe.

"Lão Cù, ông đây rồi...tao đến tìm ông ko thấy chỉ thấy vò rượu này nên ta uống một chút, ko ngờ lại...Lão Cù, ta khó chịu quá. "

Lúc này y nhìn lên bàn thì thấy một vò rượu còn đang chảy một ít rượu ra ngoài thì y chợt nhớ ra và nói.

"Triệu Du,  ông...ông bị...bị trúng xuân dược rồi!"

"Cái gì,  sao ta có thể trúng đc, ko lẽ...trong rượu có sao?" Lão hoảng hốt hỏi y.

"Đúng vậy. "

Chuyện phải bắt đầu từ hơn một canh giờ trước.

----1 canh giờ trước----

Y có nói với Tịch Vô đi mua cho y chút rượu cho lão, nhưng lúc y đang định nếm thử một chút thì Tịch Vô chạy vào giật lấy chén rượu từ tay y mà nói.

"Sư phụ,  rượu này ko thể uống được..."

"Con làm sao vậy? Mà sao ko uống đc"
Y thấy biểu hiện này của Tịch Vô thì vô cùng khó hiểu.

"Lúc nãy, người bán rượu cho con nói trong này có bỏ nhầm một chút xuân dược,  con định quay lại nói với người mà thấy người đang định uống nên con mới vậy, may mà người chưa uống."

"Ừm, cảm ơn con."
Y cảm thấy may mắn khi chưa uống.

"Xin lỗi sư phụ"

"Ko sao, con ko cần xin lỗi ta, lát nữa ta đi mua lại là đc rồi. "

"Ơ, sư phụ,  sao người ko bảo con đi, con cũng đi đc mà?" Tịch Vô thắc mắc hỏi.

"Ko sao, ta đi cũng đc, tông môn còn nhiều việc cần con làm nên ta muốn tự đi mua. "
Thật ra, y sợ Tịch Vô lại mua nhầm nên tự đi mua, khi đi về thì thấy cảnh tượng này.

----trở lại thực tại----

"Ông..."Lão tức giận ko nói đc gì.

"Mà sao ông ko chịu hỏi ta mà đã uống rồi,  cho ông...này ông đang làm cái gì vậy?."

Y đang nói mà ko để ý lão đang cố dùng tay để cởi những lớp y phục vướng víu trên người y, cùng lúc đó trên người lão, từ lúc nào đã ko còn mảnh vải che thân.

 Là do ông Trước đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ