1

505 34 2
                                    

natachai - một tiểu hồ ly xảo huyệt. luôn tìm kiếm con người ở nhân gian làm thú vui cho bản thân.

với vẻ đẹp mê hoặc lòng người, ai sẽ là người sập bẫy đầu tiên đây?

.

" hôm nay dự định giăng 'bẫy' ai nữa? "

giọng nói trầm thấp của pond cộng thêm đang ở trong hang động nên âm thanh có chút vang làm natachai đang mê ngủ bất mãn ngồi dậy

" ôi, con mồi hôm qua chán ngắt, tao chỉ muốn chăm sóc một chút mà đã sợ đến nỗi ngất xỉu. nhát gan "

" con thứ bao nhiêu rồi? "

" ai mà nhớ được "

" dunk. mày muốn duy trì việc này cả đời à, nó chẳng tốt đẹp gì đâu "

" chẳng phải mày cũng đang có một con đấy sao "

" tao có tình cảm với em ấy, không phải con mồi "

" hiểu rồi. lải nhải mãi "

" lải nhải mãi nhưng mày có nghe đâu, bỏ đi mà tìm một người để yêu thương chăm só- "

đang giảng đạo lí cho ai kia nghe thì lại bị cắt ngang.

cậu mất kiên nhẫn lên tiếng

" dừng, tao hiểu. mày mặc kệ tao đi, tao chơi chán rồi nghỉ, không lẽ cả đời sống cô đơn không được mà phải tìm kiếm tình yêu à? haha tình yêu thật sến súa, mày cũng thật ngu khi dính vào nó đấy pond ạ "

" mày..."

" bớt nóng bớt nóng. bây giờ tao không rảnh nghe mày chửi đâu, tao bận đi tìm con mồi "

những chữ cuối cậu cố tình nhấn mạnh, nói rồi cũng đứng phắt dậy mà đi ra phía cửa hang

|cho những ai chưa biết thì hồ ly sống ở các hang động|

.

đầu thu thời tiết se lạnh.

làn da trắng sáng cộng thêm chút ửng đỏ vì lạnh, khiến cậu trông như đang bị ốm.

ở dạng con người di chuyển rất chậm, cậu đành phải trở về nguyên hình hồ ly.

ánh sáng lóe lên thật chói mắt. chỉ vài giây sau thì xuất hiện một hồ ly lông trắng, phía sau đuôi pha chút đỏ.

trông thật sự rất quyến rũ.

.

sau vài giờ cuối cùng cũng đến được thành phố

âm thanh xe cộ qua lại thật tấp nập và nhộn nhịp.

nhịp sống nơi đây quá nhanh khiến cậu ngồi nhâm nhi một tách cà phê cũng bị người khác to nhỏ với nhau là thất nghiệp, vô công rỗi nghề

ban đầu đến nơi đây cậu cũng rất lạ lẫm và không hiểu họ đang làm gì.

người ở đây còn coi cậu như sinh vật lạ, không ai muốn giúp đỡ.

vô tình gặp pond, nhận ra cùng chủng loài với mình, hai người trở thành bạn thân chí cốt.

vì Pond có kinh nghiệm trong việc này nên đã chỉ dạy cho dunk rất nhiều. sau 2 năm, cuối cùng cũng bắt kịp theo xu thế xã hội hiện nay

công cuộc tìm con mồi cũng bắt đầu từ đó

nghe nó chẳng tốt đẹp gì nhưng cũng không đến nỗi tệ.

dunk cũng chỉ làm cho 'con mồi' mê đắm cậu và sau đó đem về chăm sóc.

chán

thì bỏ

dễ mà.

_____________________

#gn
#041023

JoongDunk | xiềng xíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ