Chap 1:

4.5K 95 0
                                    

Đứng trong phòng thay đồ xa hoa, Chaeyoung đang chọn lựa nội y trên kệ quần áo, càng chọn thì càng ngạc nhiên, một phòng massage thường chỉ chuẩn bị một bộ nội y duy nhất cho khách thôi, nhưng mà phòng này lại còn có nhiều kiểu dáng đến thế

Lựa được một bộ đồ lót thuần sắc bình thường, nàng cởi váy dài trên người mình ra, dáng người xinh đẹp linh lung lập tức hiện ra theo làn váy rơi, từng tấc da thịt dần bại lộ.

Nàng giống như tên, ngoại hình như tuyết liên trên núi, tính cách lại thanh cao, lạnh lùng là người đẹp lạnh lùng nổi danh, cho dù đã 30 tuổi nhưng được bảo dưỡng tốt nên trạng thái cơ thể vẫn có thể sánh với thiếu nữ.

15 tuổi nàng đã tiến vào giới giải trí, sau khi nổi tiếng thì gả vào hào môn, chỉ ba năm ngắn ngủi, sinh hai nam một nữ, trong đó thai đôi còn là long phượng thai, bởi vì chuyện này mà cha mẹ chồng cho nàng hẳn phần thưởng 1 tỷ, trong mắt người ngoài, bọn họ là vợ chồng yêu thương nhau, gia đình hòa thuận, là ngôi sao nữ gả vào hào môn thành công nhất.

Trước kia đúng thật là như vậy, nhưng bắt đầu từ 5 năm trước, nàng cảm giác rõ ràng được là chồng nàng đã lạnh nhạt với nàng, lẳng lặng thuê thám tử theo đuôi thì nàng mới biết thì ra người chồng luôn dịu dàng đủ kiểu với nàng lại vượt quá giới hạn chỉ ngay sau khi nàng mang thai lần hai, hơn nữa đối tượng vượt quá giới hạn không chỉ có một.Bởi vì chuyện này mà hai vợ chồng chỉ duy trì vẻ bề ngoài, mỗi ngày ngoại trừ chăm sóc con nhỏ thì chính là dạo phố cùng hội chị em, rồi chia đều thời gian còn lại vào trong việc bảo dưỡng cơ thể mình.

Trước đó không lâu, lúc tắm suối nước nóng, một chị em tốt nhìn thấy trạng thái của nàng hơi mệt mỏi nên đề cử viện massage này cho nàng, lúc đầu nàng từ chối nhưng nhìn thấy bầu ngực sữa vốn đẹp đẽ nay lại càng thẳng tắp, sung mãn, sau đó dáng người càng lúc càng hoàn mỹ hơn nên động lòng.

Người phụ nữ nào mà không thích chưng diện, huống chi từ trước đến giờ nàng luôn là người nổi danh về ngoại hình, cho dù rời khỏi giới giải trí nhưng ngoại hình thường xuyên vẫn xuất hiện trên hot search.

Nàng vừa nghĩ ngợi lung tung vừa thay đổi bộ nội y mặc một lần trong phòng, đồ lót là quần lót tam giác thắt ngang eo bình thường, nội y không có vòng thép nên có hơi giống nội y tập thể thao, nhưng so với nội y thể thao thì càng mỏng manh hơn, không có đệm ngực, sau khi mặc vào, hai núm vú sẽ hơi đội nhô lên. Nàng phủ thêm khăn tắm màu trắng, dưới sự hướng dẫn của nhân viên phục vụ rồi đi vào phòng xoa bóp.

"Xin cô Park chờ một chút, chủ tiệm sẽ đến ngay." Một nữ nhân viên ngoại hình khá xinh nâng lên nụ cười mỉm chuyên nghiệp, hơi xoay người bày tỏ sự áy náy với nàng

"Được rồi, cảm ơn." Nàng trả về nụ cười nhạt, tiệm này ngoại trừ chủ tiệm cũng chỉ có một nhân viên, nhân viên có dáng người thậm chí còn hơn một bậc so với những ngôi sao nữ trong giới giải trí, không biết chủ tiệm sẽ là dạng gì.Nàng ngồi trên giường xoa bóp, vừa dò xét xung quanh vừa ngẩn người.

"Xin lỗi nhé, để cô đợi lâu rồi."

Sau khi tiếng nói mềm mại đáng yêu vang lên, nàng vừa ngẩng đầu đã thấy một người phụ nữ mặc bộ đồ đồng phục cực xinh đang đi đến. Phong tình vạn chủng, đúng là báu vật thế gian. Trong giây phút nhìn thấy cô gái kia, trong đầu nàng chỉ còn lại đúng vài chữ này, ngoại hình của người phụ nữ rất xinh đẹp, quyến rũ, cho dù mặc quần áo đồng phục bình thường vẫn không ngăn nổi khí chất quanh người.

Nhưng hết lần này đến lần khác ánh mắt lại sạch sẽ bóng loáng, không chút tạp chất, có thể nói cô ấy bày hai chữ đơn thuần ra vô cùng nhuần nhuyễn.

Lichaeng - Cover 🔞(3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ