Chap 2:

3.7K 141 1
                                    

"Bà chủ khách khí rồi, tôi cũng không đợi lâu lắm." Vậy mà nàng lại cảm thấy hơi co quắp, cô luôn tự tin về dáng người của mình nhưng vào thời khắc này, đối mặt với người phụ nữ này, trong lòng nàng không hiểu sao sinh ra sự tự ti.

"Tôi họ La , phiền cô Park đây đứng lên một chút, tôi cần kiểm tra tình trạng cơ thể của cô." Cô đóng cửa lại, đi đến bên cạnh nàng , mỉm cười nói.

"Đương nhiên có thể, bà chủ La."  Nàng đứng lên, lúc này mới nhận ra, vóc dáng của bà chủ La này rất cao, dáng người 1m70 đứng ở trước mặt nàng, mà nàng chỉ mới đứng đến môi của cô ấy.

"Mạo phạm rồi." Cô nói xong thì cởi khăn tắm đã được quấn kỹ của nàng, hai tay chụp lên bờ vai nàng, sau đó dời dần xuống dưới.

Nàng cảm nhận được, bàn tay mềm mại như không xương kia đang trượt từ xương quai xanh đến ngực của mình, vừa nhẹ nhàng vuốt ve vừa nói: "Ngực cô Park vô cùng vừa vặn hoàn mỹ, nhưng bởi vì lúc cho con bú không bảo dưỡng tốt nên hơi nhão, hai bên ngực có khối sưng nhỏ, có lẽ vì tâm tình thường xuyên tích tụ nên dẫn đến như thế, vấn đề không lớn chỉ cần xoa bóp vài lần là có thể tiêu tán..."

"Eo của cô rất nhỏ cũng không có đường văn do sinh, sinh ba đứa nhỏ có thể khôi phục đến loại trạng thái này đã tốt lắm rồi, nhưng phần bụng lại lạnh hơn bình thường một chút, có lẽ hậu sản không được chăm sóc tốt nên tử cung mới hơi lạnh..."

Nàng càng nghe càng cảm thấy lần này đến đây rất đúng, bà chủ La gần như nói ra hết tất cả những bệnh vặt của nàng, ai có thể ngờ, một phu nhân hào môn như nàng cũng để lại di chứng sinh con chứ.

"Không hổ danh là bà chủ La, chỉ dùng tay sờ qua là có thể đoán được."

"Cô khách khí quá rồi, chỉ là chút tài mọn mà thôi, tôi sẽ chuẩn bị riêng những bộ môn xoa bóp cho cô, chỉ cần ba tháng, chắc chắn thuốc đến bệnh tan."

Xoa bóp thật sự có thể chữa khỏi sao? Trong lòng nàng có chút hoài nghi, nhưng vì một chút tay nghề cô ấy vừa lộ ra nên cũng không nói ra ngoài.

Bà chủ La kiểm tra xong cơ thể của nàng thì cho nàng nằm thẳng trên giường, dùng khăn tắm che lại nửa người trên của nàng, sau đó lấy một bình thủy tinh từ kệ phía sau, trong bình chứa chất lỏng trong suốt. Cô đổ chất lỏng vào lòng bàn tay, sau khi hai tay ma sát vài lần thì đặt lên bụng nàng, xúc cảm ấm áp truyền đến khiến nàng không khỏi khẽ run lên, thoải mái mà thở dài một hơi.

Nàng nhắm mắt lại, cảm nhận lực đạo vừa phải, mềm mại đang niết trên eo, cảm xúc ấm áp từ rốn lan truyền ra, đưa cảm giác mệt mỏi của cô dần tiêu tán đi hết. Vẻ mặt vốn căng thẳng của nàng cũng dần thả lỏng, cơ thể từng chút một mềm nhũn ra, động tác hai tay của cô vẫn không ngừng, thoa dịch nhờn khắp từ eo của nàng dần xuống dưới bụng, từ bẹn đùi đến mũi chân, tất cả đều là chất dịch xoa bóp lấp la lấp lánh.

Thủ pháp bà chủ La quá mức thoải mái, thậm chí nàng còn hơi buồn ngủ, đột nhiên, từ chỗ âm đạo truyền đến cảm giác lành lạnh, nàng giật nảy mình tỉnh lại, ngẩng đầu nhìn về phía nửa người dưới.

Chỉ thấy bà chủ La đang đổ dịch vào trên nửa người dưới của nàng, nàng chần chừ nói: "Bà chủ La à, chỗ đó cũng cần phải xoa bóp sao?"

"Đúng vậy, chỗ này liên đới đến tử cung, thông qua xoa bóp có thể giúp cải thiện tình trạng tử cung lạnh." Cô tươi cười đầy mặt, vẻ mặt thản nhiên.

Thấy vậy, nàng cũng không thể nói gì hơn, chỉ hơi nhắm mắt coi như ngủ thiếp đi.

Cô vừa xoa bóp bằng dịch thể vừa nhẹ nhàng nhào nặn âm hộ của nàng, dịch nhờn dư thừa thuận theo bắp đùi chảy xuống, cảm giác lạnh buốt có chút thoải mái kỳ lạ.
________
20⭐️=chap mới

Lichaeng - Cover 🔞(3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ