đậu không cụ

402 36 7
                                    

Hôm nay là một hết sức bình thường bởi hôm nay thiếu gia của anh vẫn đi lừa đảo người khác ký hợp đồng, bước đầu tiên để ký được hợp đồng có lợi cho vị ấy là " giả vờ " tốt bụng. Để thực hiện thì đơn giản lắm.
Bước 1: Đi hỏi thăm mọi người
- A mọi người ổn không ạ?
- Ổn lắm thiếu gia, rất cảm ơn Ngài đã cho những người di cư như chúng tôi một nơi sống.
- Đúng vậy rất cảm ơn thiếu gia.
- Thiếu gia quả là người tốt.
- Ai lấy được thiếu gia chắc hẳn sẽ rất có phúc.
- A không tới nổi vậy đâu ạ
- Mà mọi người biết chứ, trên đời này làm gì có thứ gì miễn phí mà nhỉ ? -
/ mỉm cười " thân thiện" /

Câu nói của vị thiếu gia kia thoát chốc đã làm mọi người rùng mình chính xác thì phải là nụ cười thương hiệu của cậu mới đúng.... Khoảng không tĩnh lặng
- Được
- Vậy chúng tôi sẽ làm gì?
- Khoan đã từ lúc các ngươi nhận được số tiền lương đầu tiên thì sẽ phải dùng tiền ấy để tự mua và nuôi sống chính bản thân cũng như gia đình mình -

Ôi zời, quả giọng đểu cáng với khuôn mặt đúng chuẩn lừa đảo thì quả là combo bất bại. Nhờ vậy mà mọi người được một khoảng thời gian ngắn để suy ngẫm lại cuộc đời coi mình có làm nên điều gì sai không mà thiếu gia lại dọa họ như thế kia.
- Được tôi vẫn đồng ý
- Hả
- Tôi cũng vậy
- Phụ nữ có làm được không?
- Được chứ, tôi nào phân biệt giới tính

Cứ như thế, mọi người bu cậu đông như đàn ong vỡ tổ. Anh ở bên nhìn mà một cảm giác ghen tị lân lân trong lòng, aizz sao đám kia thân thiết với thiếu gia của anh vậy chứ hả? Trong khi anh vẫn đang chìm trong sự ghen tuông vớ vẩn thì thiếu gia đã ký thêm được cả trăm hợp đồng mới rồi haha thật tuyệt vời quá. Sau khi ký xong mọi hợp đồng rồi thì sự chú ý của thiếu gia nhà ta đã va phải một cụ bà kia, cậu nhẹ nhàng tình cảm đến bên bà cụ kia, tay mò mẫm túi áo rồi lấy ra thứ gì đó mà đưa cho cụ bà bằng một chất giọng mà anh chưa nghe cậu nói bao giờ.
- Đậu không cụ?
* Rắc *
Được rồi, sợi dây lý trí cuối cùng của anh cũng bị đứt luôn rồi. Anh nhẹ nhàng bồng cậu lên như thể cậu chỉ nặng bằng hạt đậu thôi ý. Mọi người thì đã quá quen mà có lẽ đối với một số người mới di cư tới thì khá bất ngờ nhưng rồi mấy cô nàng lại nhìn nhau rồi cười tủm tỉm. Ây da có vẻ là đã hiểu ra mất rồi, không sao không sao vậy càng tốt chứ nhể? Mọi người nhìn theo đôi "vợ chồng son" đang bồng bế nhau về nhà để làm chuyện ai cũng biết là gì. Mà có làm hay ai mà biết chứ nga~ Đi coi thôi.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cố lên
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Javier X Lloyd] Bản tình ca cho người ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ