●Xin chào●
●Bản tin của tôi đã trở lại rồi đây●
●Mọi người theo dõi bản tin vui vẻ
nhé●•
•
●Như mọi người đã biết thì ở bản tin trước tôi đăng tải có nói về việc bạn B sử dụng từ "bé" và "pé".
●Mới đây, vào khoảng 11:11 ngày 6 tháng 10 năm 2023. Bạn B đã bày tỏ sự ngạc nhiên của mình khi mv mới được đón nhận nhiều như vậy.
●Mọi việc sẽ rất bình thường nếu bạn vẫn nhắn như những lần đầu nhưng thay vì "lấy bé" như ban đầu thì bạn B đã thay bằng "lấy pé".
●Dưới đây là một số hình ảnh minh
họa●
••
●Ngày 4 tháng 10 khi mới đổi tên kênh tb ig thì bạn B đã nhắn như trên hình khiến nhiều bộ phận anti muốn thoát anti để theo bạn nhưng đến hôm nay, ngày 6 tháng 10 thì thay vì nhắn nguyên văn như vậy, bạn B đã đổi " bé" thành "pé".
●Liệu "lấy pé" ở đây có phải đang muốn ám chỉ đến anh A dấu tên nào đó...
●Hay thật ra ngay từ sau tin này, tất cả cô dâu hụt theo lời hứa của bạn B có lẽ sẽ bị trap đồng loạt vì bạn B thật ra không muốn "bé" mà muốn "pé" ?
●Dưới đây là hình ảnh tôi thu thập
được●
•
•
●Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là liệu các bạn đã nhận ra chính mình đã bị bạn B trap hay chưa hay vẫn ngu ngơ tin vào tin mà bạn nhắn ngay sau đỏi tên kênh tb ig...●Hoặc liệu có phải do bạn B thấy chúng ta đói quá nên đã nên đã động lòng và cho chúng ta chút hint để sống qua ngày...
•
•
○●○●_061923_
●Cảm ơn đã theo dõi bản tin của
ngày hôm nay●●Tôi sẽ còn trở lại trong những bản
tin tiếp theo●