●Xin chào●
●Bản tin hôm nay tới rồi đây●
●Theo dõi vui vẻ nhé●
•
•
●Như mọi người đã biết thì ngày 7 tháng 10 năm 2023 là ngày consert Rap Việt diễn ra.
●Nếu đã xem qua mục hình ảnh đăng riêng ở mục ảnh trước thì có thể thấy anh A và bạn B có rất nhiều skinskip với nhau và qua những skinskip đó thì cộng đồng shipdom của ta đã cho ra đời những bức ảnh "hiphop gắn két yêu thương" trông rất tình.
●Ngay sau khi kết thúc consert, vào khoảng hơn 1 giờ sáng thì anh A có đăng bài và vô tình bức ảnh số 3 đã có sự cameo của một bạn B nào đó dấu tên.( ảnh sẽ được minh họa bên dưới)
●Ngay khi xem đến ảnh số 3 thì khả năng cao là gần như tất cả chúng ta chỉ tập trung vào nó. Nhưng không biết vì một thế lực nào đó mà tôi vẫn ổn cho đến khi đọc cmt của anh ta dưới post.
●Dưới đây là hình minh họa.
•
•
●Như mọi người đã thấy thì anh A đã bày tỏ rằng muốn mọi người có gì hay thì cứ up lên và điều mọi người nên quan tâm ở đây là cách up ảnh của anh ta.
●Như đã thấy ở ảnh 3 thì bạn B dấu tên chính là nhân vật cameo và sau ảnh đó anh ta không đăng thêm ảnh nào có dính với bạn nữa mà chỉ xuống cmt bày tỏ.
●Vậy liệu cmt của anh ta có pgair là đang muốn nhắc khéo con dân rằng "anh ngại đăng pé kia lên nên nhờ mọi người góp ảnh ở dưới nhá" hay không mà chỉ đơn giàn là "anh thì không sợ đâu nhưng sợ người ấy dỗi nên mọi người xuống cmt góp ảnh nhá"...
••
●Đó là những gì tôi thấy được. Cảm
ơn đã theo dõi●●Hẹn mọi người ở những bản tin
tiếp theo●
••
○●○●_081023_
@Louis William