Khi danh sách cuối cùng cho Á vân hội Hàng Châu được công bố, Choi Wooje đã rất bối rối.
Mặc dù cậu đã xoá tài khoản Instagram nhưng cậu vẫn thường xuyên đọc những ý kiến dư luận trên mạng, đặc biệt là những ý kiến liên quan đến bản thân cậu.
- Wooje, có cần bấm nhanh như vậy không?
Gumayusi cau mày nhìn cậu, Wooje liên tục làm mới khu vực bình luận của tin tức danh sách chính thức với tốc độ nhanh đến mức khó có thể nhìn thấy ngón tay của cậu đang lướt, Gumayusi vỗ nhẹ vào vai Wooje để cố gắng an ủi cậu.
Gumayusi cũng biết rằng có rất nhiều ý kiến phản đối về việc lựa chọn người đi đường trên trong phần bình luận.
- Anh ơi, em không sao, ý kiến của mọi người đều đúng như những gì em dự đoán trước đó...
Choi Wooje gượng cười,
- Nhưng mà anh... anh...
Cậu nghĩ cơ hội giành được một suất tham dự Asian Games của Gumayusi cao hơn cậu nhiều.
- Hãy cố gắng cả phần của anh nữa. Wooje, em là niềm hy vọng của chúng ta.
Gumayusi mỉm cười, giả vờ như không có gì xảy ra và rời đi chuẩn bị đi tắm.
Choi Wooje nằm trên giường, như người mất hồn nhìn lên trần nhà.
Kanavi không biết là tuyển thủ như thế nào, cậu tò mò về vị tiền bối hơn mình gần 4 tuổi và chưa từng xuất hiện tại LCK.
Với vô số suy nghĩ vô tận về phía trước, Choi Wooje ôm gối ngủ thiếp đi.
Gumayusi tắm xong trở lại phòng và nhìn thấy chú lợn con đang ngủ ngon lành trên giường. Anh rón rén đi lại nhét chăn bông cho Choi Wooje, tắt đèn ngủ giúp cậu.
- Chúc ngủ ngon, tuyển thủ quốc gia Choi Wooje.Ở phía căn cứ JDG.
Seo Jinhyeok cũng không thể tin được rằng mình thực sự đã được chọn vào đội tuyển quốc gia.
Tiêu chuẩn tuyển chọn thành viên lần này dường như chỉ dựa thành tích MSI.
Vị trí đi rừng cần phải phối hợp tốt với người đi đường giữa và đường trên. Về phần đường giữa, Chovy và anh đã từng thi đấu cùng nhau ở Griffin trước đây, còn Faker là thần tượng của anh, nên sẽ không có vấn đề gì trong sự ăn ý giữa đường giữa và người đi rừng.
Vậy còn tuyển thủ đi đường trên này?
Seo Jinhyeok nhìn chằm chằm vào Choi Wooje trong danh sách và chìm vào suy nghĩ. Anh hỏi Park Jaehyuk rằng anh ấy nghĩ Choi Wooje là người như thế nào khi anh ấy còn ở LCK.
- Bọn tôi không ở cùng một đội, nên là tôi cũng không hiểu rõ em ấy lắn, nhưng nghe nói T1 rất chiều chuộng cậu ấy.
Jaehyuk đang chuyên tâm chọn món sữa chua hoa nhài, thản nhiên nói.
Em út được nuông chiều. Đây là ấn tượng đầu tiên của Seo Jinhyeok về người đồng đội mới của mình.
Bầu trời đêm trong đến kinh ngạc, lấm tấm trên nền đen là những ngôi sao và vầng trăng sáng.Hai người gặp nhau lần đầu tiên trong trại huấn luyện vào cuối tháng 8. Xã khủng tiểu trư hoà xã ngưu đại trư.
(* Nguyên văn câu này là 社恐小猪和社牛大猪: ý chỉ 1 người sợ xã hội, người còn lại xã hội sợ)
Cho Wooje không ngờ rằng mình sẽ thích ứng với các đồng đội mới nhanh chóng như vậy, có lẽ vì có Faker và Keria ở đó nên cậu mới có thể tiếp tục được hưởng thụ cảm giác chiều chuộng, thân quen của đội.
Nhưng xét cho cùng thì cậu cũng là người bình thường, a không, là một chú heo con.
Trong những buổi huấn luyện ngày đầu, rõ ràng là mối liên kết giữa đường trên và rừng vẫn chưa đủ,Choi Wooje tự tẩy não mình là do cả hai là động đội mới hoàn toàn chưa biết rõ về nhau.
Nhưng so với màn trình diễn hoàn hảo của đồng đội đường dưới, cậu không thể tiếp tục tẩy não được bản thân.
- Wooje? Anh gọi em như thế nhé .
Khi cậu lo lắng không thể phối hợp tốt với người đi rừng mới, Seo Jinhyeok ngồi xuống bên cạnh cậu với một đĩa trái cây và một bát bibimbap.
- A, là tiền bối Kanavi ...
Choi Wooje vội vàng đứng dậy lễ phép chào hỏi, sự việc xảy ra đột ngột, cậu có chút ngơ ngác.
Seo Jinhyeok ấn vào cánh tay cậu, dùng sức ép cậu ngồi lại trên ghế sô pha, tiến lại gần Wooje.
- Anh thấy bữa tối em ăn không nhiều nên mang cho em ít hoa quả và bibimbap.
Seo Jinhyeok đưa nĩa cho anh
- Còn nữa, cứ gọi anh là anh Jinhyeok, gọi anh là tiền bối xa lạ quá.
Với chú heo con phải ăn ba bữa một ngày, việc không ăn tối nhiều quả thực là một điều vô cùng đau khổ đối với Wooje.
Dù sợ xã hội đến đâu, việc ăn vẫn phải ăn.
Ngay từ đầu, cậu cẩn thận và chậm rãi xiên từng miếng trái cây nhỏ để ăn, sau đó bắt đầu ngấu nghiến nó... Vừa ăn vừa trò chuyện, mối quan hệ giữa Choi Wooje và Seo Jinhyeok đã trở nên thân thiết hơn rất nhiều.
Nếu cậu sợ xã hội cũng không sao, việc chủ động để tôi làm là được.
Mặc dù hầu hết thời gian đều là Seo Jinhyeok là người tìm ra chủ đề trong trò chuyện.
Faker và Keria là những người chứng kiến toàn bộ cảnh tượng Kanavi lén lút cho nhóc heo ăn:
Seo Jihyeok một tay ôm lấy eo em út trong nhà họ, nhìn em ấy ăn đầy yêu thương, Seo Jihyeok thỉnh thoảng sẽ tìm chủ đề để nói, Choi Wooje cũng nghiêm túc nhìn vào mắt anh và nói chuyện với anh ấy.
- Em thấy nhóc ấy đã no nên không ăn bánh gạo và bánh cá mà em đặc biệt mua cho em ấy.
Keria chạm vào khuỷu tay của Faker.
- Sao bỗng nhiên hai người đó thân thiết với nhau thế? Cả hai mới tập luyện được vài ngày.
- Chẳng trách hôm qua Jinhyeok đến gặp anh và hỏi Wooje thích gì... Anh nói với cậu ấy món ăn mà Wooje thích ăn, hình như nó có tác dụng tốt.
Faker nói với một nụ cười.
Phải nói Seo Jinhyeok là ngưởi rất thông minh khi biết muốn khống chế Choi Wooje thì trước tiên phải kiểm soát được dạ dày của em ấy, may mắn là lợn con không kén ăn.
- Đi thôi, đưa bánh gạo của em cho Jaehyuk đi.
Faker kéo Keria ra ngoài và nói tiếp:
- Đừng làm phiền hai người đó.
- Nhưng anh Jaehuyk bữa tối hôm nay cũng đã ăn rất nhiều.
Keria miễn cưỡng nói.
- Anh à, không phải em không biết khẩu vị của Wooje, nhóc ấy nhất định có thể ăn được... Anh à, đừng kéo em, để em tự đi đưa cho nhóc ấy trước...
Faker đành phải kéo Keria bướng bỉnh đi rồi nói:
- Jaehyuk có thể ăn tiếp, chưa kể đây là đồ ăn mà em đưa cho cậu ấy, cậu ấy nhất định sẽ ăn hết.
Aigoo, Minseok à, sao em không tinh ý gì hết vậy. Faker không còn cách nào khác lắc đầu trong lòng.
Ngay sau khi buổi tập luyện, Seo Jinhyeok sẽ đến chỗ Choi Wooje cùng nhau dual, anh nổi tiếng với việc "luyện tập liên kết giữa đường trên và đi rừng", Ngay cả khi Seo Jinhyeok và đồng đội JDG gửi tin nhắn, trò chuyện ba câu, Choi Wooje vẫn không thể tách rời.
Về việc này, 369 thậm chí còn nghiêm túc hỏi Lam Liên Hoa (ông chủ JDG) liệu anh có sắp mất việc hay không.
Lam Liên Hoa: Tại sao cậu lại nghĩ như vậy?
369: Bởi vì bây giờ Kanavi đã rơi vào một cái bẫy tình yêu mang tên Zeus.
Lam Liên Hoa: Tôi nghĩ cậu không cần lo lắng về tình trạng thất nghiệp của mình, với tình hình hiện tại, tôi càng sợ đội trưởng sẽ đến T1 để trả nợ.
Trợ lí của JDG: Jaehyuk hãy giúp đội để mắt tới mối quan hệ, đừng để cậu ấy trực tiếp đến T1 sau Asian Games, sau này không có đội trưởng thì ai sẽ dịch lời nói của Knight đây?
Ruler: Không có ý gì, tôi muốn đuổi theo Ryu Minseok.
Knight: Ai quan tâm đến tôi đi? Tôi phải đối mặt với đồng đội của mình tại Asian Games được sắp đặt để đánh bại tôi.
Người của đội Trung đánh người Trung.
Vào ngày 11 tháng 9, đội tuyển quốc gia Hàn Quốc đã tổ chức một buổi fanmeeting trước khi đấu giao hữu, khi Choi Wooje trả lời câu hỏi của một bạn fan:
- Bạn muốn thân thiết với ai ngoài các tuyển thủ T1?
Cậu đã không ngần ngại nhắc đến tên Seo Jinhyeok.
Khi đề cập đến lý do, cậu nói rằng mình không cần tốn nhiều công sức mà chỉ cần nhờ Seo Jinhyeok chủ động bắt chuyện và trở nên thân thiết với anh.
Khi Choi Wooje trả lời câu hỏi, Seo Jinhyeok không thể không quay đầu lại nhìn cậu, nụ cười anh không hề giảm bớt, đặc biệt khi nghe thấy tên anh từ trong miệng cậu phát ra, khóe miệng anh tưởng chừng đã chạm tới mang tai.
Và Seo Jinhyeok cũng giải thích rằng anh là người nói nhiều.
Nói ra như vậy có vẻ hơi thẳng thừng và thiếu thuyết phục, dù sao ai có con mắt tinh tường cũng có thể nhìn ra anh đang nghĩ gì về Choi Wooje.
Sau buổi fanmeeting, khi đang lên xe trở về căn cứ huấn luyện, Seo Jinhyeok tự nhiên kéo Choi Wooje ngồi xuống cùng nhau.
Khi anh đang định trò chuyện với Choi Wooje về việc họ sẽ luyện tập chất tướng nào khi trở về căn cứ, Chovy quay đầu lại nói với anh:
- Anh Jinhyeok nói anh ấy là người nói nhiều. Tại sao anh ấy không chủ động trò chuyện với tôi?
Mèo béo thề rằng mèo béo chắc chắn không có ý đó.
Seo Jinhyeok đương nhiên không vui vì điều này làm xáo trộn mối quan hệ giữa anh và Choi Wooje, anh nói:
- Không phải chúng ta đã quen nhau ở Griffin sao?
Ruler cũng chen miệng vào:
- Cậu ấy không chủ động tìm tôi, mặc dù chúng tôi vẫn ăn ngủ cùng nhau trong cùng một câu lạc bộ.
Keria tức giận đánh nhẹ vào Ruler một cái:
- Anh thật sự muốn chơi với cậu ấy à?
Cún béo vàng ngay lập tức im lặng và đi đến vuốt ve bộ lông của chú chó Maltese nhỏ.
Keria nói "hum" rồi quay mặt nhìn ra ngoài cửa sổ xe và phớt lờ anh.Sau khi đến Hàng Châu.
- Anh ơi, ở Trung Quốc có món gì ngon không?
Choi Wooje hai mắt sáng ngời, nắm lấy cánh tay Seo Jihyeok và hỏi.
Seo Jinhyeok thích cảm giác dựa dẫm của Choi Wooje.
- Ồ, có nhiều lắm... Trận đấu kết thúc anh sẽ dẫn em đi ăn, sau đó sẽ lén đưa em về câu lạc bộ của anh và dùng bữa tại căng tin của đội anh. Cô ở căng tin JDG của chúng ta nấu đồ ăn rất ngon.
Từ Tấn Hà nói:
- Chỉ có hai chúng ta thôi.
- Được ạ.
Wooje vui vẻ trả lời.
Sự ăn ý ngầm của cả hai không giống như họ đã làm việc cùng nhau hơn 20 ngày mà giống như những người đồng đội cũ đã làm việc cùng nhau trong nhiều năm.- Có vấn đề gì đó với vị trí mic của tôi..
- Để anh giúp em điều chỉnh.
Seo Jinhyeok xoay ghế sang một bên, nghiêng người tới, cẩn thận giúp Choi Wooje điều chỉnh micro về đúng vị trí, đồng thời nhẹ nhàng xoa xoa má bư của cậu.
Nếu không phải có rất nhiều người theo dõi và quay phim trận bán kết thì anh ấy đã liên tục xoa lên đầu cậu.
Sau khi vượt qua thủ thách khó nhất là ở bán kết, Choi Wooje cảm thấy nhẹ nhõm và chủ động tìm kiếm Seo Jinhyeok.
Treo trên người Seo Jinhyeok rồi buông ra, giống như một mặt dây chuyền hình người.
Ngay cả sau khi bước xuống sân khấu, Lee Sanghyeok vẫn nói với Choi Wooje:
- Cẩn thận với hình ảnh nhé Wooje.
Nhưng Seo Jinhyeok đã né được.
- Wooje vẫn còn là một đứa trẻ, anh Sanghyeok nên nhường em đi.
Anh ấy đã chủ động tiến chín mươi chín bước về phía cậu và bước cuối cùng đó hãy để cậu chủ động chạy về phía anh.
19 tuổi, cách Choi Woo Je thể hiện tình yêu là công minh chính trực, nghiêm túc và nhiệt huyết.
Cùng nhau, chúng ra sẽ tay trong tay đi đến bục cao nhất và cố gắng hết sức mình.
Dù chỉ giới hạn trong mùa hè nhưng nó vẫn mang đến cho chúng ta những điều quý giá nhất.
Đó là có nhau.
Chúng tôi đang ở Hàng Châu, im lặng và hoành tráng.-End-
Trứng màu:
Kanavi và Ruler quay trở lại JDG, điều tồi tệ mà mọi người nghĩ đến việc cả hai sẽ đến T1 để yêu đương đã không xảy ra.
Nhưng... theo sau họ là Zeus và Keria.
Missing nói với 369 với vẻ mặt nhăn nhó:
- Không chỉ anh lo mất việc, tôi cũng sắp mất việc.
Sau khi quay lại t1, mọi người phát hiện chú heo con ngày càng trở nên mập mạp hơn trước... Keria cũng sắp biến từ một chú chó Maltese xinh đẹp thành một chú heo con...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng dẫn tình yêu gia đình nhà heo [Kanavi x Zeus]
Teen FictionOoc Cp chính: Kanavi x Zeus Cp phụ: Ruler x Keria Link: https://xinjinjumin5629348.lofter.com/post/761bcfa2_2ba38d9ac Truyện dịch chưa xin phép tác giả, dịch phi thương mại, nếu tác giả yêu cầu xoá sẽ xoá, bản dịch không đúng 100% so với bản gốc