Khắp thành đô Morasta không ai không biết đến Sylvia Forestier, nàng tiểu thư mẫu mực, giỏi giang của gia đình nhà công tước. Ngay từ khi sinh ra, con đường nàng đi đã được trải thảm, trải hoa, chẳng phải chịu lấy chút khó khăn cực nhọc. Cứ tưởng cuộc đời của nàng tiểu thư nhà Forestier sẽ mãi trôi qua như thế cho đến một ngày kia.
Sau một đêm dài mộng mị Sylvia tỉnh giấc, trên người toát ra một vầng hào quang rực rỡ. Đó là thứ ánh sáng chói lóa khiến cho người ta không dám nhìn thẳng. Sylvia mở mắt, đôi đồng tử Sapphire lạnh băng nhìn căn phòng trống trải, nàng cảm thấy may mắn vì hôm nay là ngày nghỉ của người hầu. Nếu không, sẽ thật khó xử nếu bị bắt gặp trong tình trạng thế này.
Day day hai thái dương, nàng khẽ thở dài. Mái tóc bạch kim vương vãi trên hõm cổ, có vài lọn tóc còn dán trên gương mặt xinh đẹp như tượng tạc kia. Sylvia vừa mơ một giấc mơ dài, hoặc chính xác hơn là được nhìn thấy tương lai của bản thân.
Ở một ngày nào đó không xa, khi mà "Sylvia đã không còn là Sylvia nữa". Không còn là nàng tiểu thư cao lãnh, Slyvia trong tương lai kia là một kẻ thô lỗ và nóng nảy, một người không thể kiềm chế được bản thân mà dễ dàng xa đà vào những vũng lầy cảm xúc. Lý trí gần như cạn kiệt, thay vào đó là sự mù quáng của tình yêu. Một kẻ sẵn sàng chia sẻ người đàn ông của mình với những người phụ nữ khác, sẵn sàng hạ thấp bản thân mình chỉ vì một kẻ tầm thường như thế.
Đối với tương lai kia, Sylvia vô cùng thất vọng về bản thân mình. Một con người chuẩn mực, thế mà lại quá dễ dàng gục ngã.
Có lẽ bạn sẽ tự hỏi, tại sao Sylvia lại quá tin vào giấc mơ này như thế. Bởi, đây không phải là lần đầu tiên, nàng có thể thấy được tương lai. Mà đã từ rất lâu rồi, nàng đã bắt đầu mơ, nhưng đó không phải đơn thuần là mơ, vì Sylvia người của chiều không gian thứ tư, người sở hữu góc nhìn của thượng đế có thể biết mọi truyện trên đời này. Nhưng năng lực này cũng có một khuyết điểm, đó chính là không thể điều khiển được thời điểm nó xuất hiện. Đối với những dự báo thế này, nó đến vô cùng bất chợt.
Và trong lần này, Sylvia đã biết rằng thế giới mình sống không phải thế giới thật. Đây chỉ đơn thuần là một thế giới giả tưởng do người khác tạo ra. Khi mà nhân vật chính là một gã trai tầm thường, bị xe tải đâm chết rồi "isekai" đến đây. Bằng những kí ức mà gã biết về cuốn tiểu thuyết gốc kia, gã đã trở thành bá chủ của thế giới này. Mọi hành động của gã ta đều vô cùng dễ đoán, ngu xuẩn và dốt nát. Thế nhưng trong câu chuyện này nó lại khiến cho rất nhiều cô gái phải đổ đứ đừ trước chàng ta.
Một người nổi tiếng như Sylvia cũng không ngoại lệ. Như một lẽ thường tình, vị phó hội trưởng xinh đẹp cao lãnh đã phải lòng nam chính. Và rồi kéo theo một chuỗi những sự kiện lố bịch. Chính vì vậy, Sylvia vô cùng phiền não. Từ trước đến nay, chưa từng có ai có thể thoát khỏi bàn tay của "kẻ sáng tạo" cả. Nhưng trước một tương lai mù mịt như thế, Sylvia không thể làm ngơ. Chính vì vậy nàng đã xin cha mẹ chuyển trường.
Gia tộc nàng vốn xuất thân từ một vùng đất cằn cỗi và khô cằn, mọi người đều đã trải qua khó khăn. Thế nên với mong muốn để con mình không gục ngã trước những gian lao, và chỉ biết sống trong nhung lụa. Công tước đã quyết định thông qua ý định của con gái mình với yêu cầu cô phải đến một vùng quê hẻo lánh để học tập. Chấp nhận lời thử thách của cha, Sylvia đã hoàn thành thủ tục chuyển trường ngay sau đó.
Ngày mà nhân vật chính kia xuất hiện cũng là ngày mà Sylvia biến mất, nhường lại sân khấu cho nhân vật chính thực sự.
Nhưng có lẽ nàng sẽ không biết được rằng, mỗi bước chuyển mình mà nàng tỉ mỉ lên kế hoạch đều là những mốc sự kiện vô cùng trọng đại với thế giới. Một thế giới mới đã mở ra, và nhiều thử thách đang đến.
Xin hãy đương đầu, Sylvia.
***
❤️23:36
🌸6.10.2023
Kanpekina Sugoi.
Wattpad.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trên Đồi Tuyết Phủ.
RomanceTiêu đề: Trên Đồi Tuyết Phủ. Tác giả: Kanpekina Sugoi. Thể loại: Hoàng gia, Romance, Bg. Tiến độ: Đang Tiến Hành Ngày đăng: 06.10.2023. Summary: "Một ngày nọ tuyết tan." Warning: - Truyện có thể sẽ xuất hiện nhiều từ ngữ, yếu tố tục tĩu, bạo lực...