Tôi tên Ngọc, quả là một cái tên nhàm chán y như con người của tôi.
Bảo Ngọc, Bảo trong bảo vật, Ngọc trong viên ngọc, cha tôi đã đặt cho tôi cái tên này với mong muốn con gái mình sẽ là một món báu vật quý giá với người nào đó và tỏa sáng như một viên ngọc đen cao quý. Trái lại với cái tên mĩ miều này, tôi chỉ là một đứa nhóc 13 tuổi nhàm chán mắc chứng chuunibyou và cuồng Kim Dokja mà thôi.
Và giờ tôi đang mất ngủ vào lúc 3 giờ sáng, chết tiệt. Trong tình huống chỉ có thể lạm dụng thuốc ngủ, tôi đành mở hộp kẹo gấu ra và tùy tiện bỏ hai viên vào miệng nhai.
Bạn thắc mắc vì sao một đứa 13 tuổi như tôi mà dùng thuốc ngủ như thói quen à? Vì tôi không ngủ được thôi.
Đúng như tác dụng của nó, mí mắt tôi dần nặng hơn và những suy nghĩ cứ dần vơi đi trước khi tôi rơi vào giấc ngủ.
...Ước gì ORV có thể trở thành sự thật nhỉ.
Đó là dòng suy nghĩ cuối cùng của tôi trước khi tôi không còn có thể giữ tỉnh táo. Chẳng ngủ được bao lâu, tiếng chuông báo thức quen thuộc lại reo lên từng hồi khiến tôi không khỏi ngán ngẩm mà phải bật dậy để tắt nó đi. Nén đi cơn buồn ngủ xâm chiếm tâm trí để lê cơ thể mệt mỏi của mình, tôi vệ sinh cá nhân rồi mặc lên mình bộ đồng phục quê mùa của một trường cấp hai tệ hại mà tôi đã theo học. Nó khiến tôi thầm muốn tận thế tới thật nhanh để không phải đi học nữa.
"Con chuẩn bị xong chưa?" Giọng nói của mẹ tôi vọng từ cửa như muốn hối thúc đứa con chậm chạp này, tôi chỉ đáp qua loa rồi đeo cặp lên và bước ra ngoài.
Tóc chưa chải, đôi mắt thâm quầng, bộ đồng phục quê mùa và biểu cảm như thể nhà đang có đám tang chính là thương hiệu của tôi. Đôi khi tôi còn nghĩ bản thân có lẽ là hóa thân của Yoo Joonghyuk cơ, nhưng giờ tôi không bị chuunibyou nặng đến thế.
Không khí buổi sáng có chút lạnh, tuy tôi thích thời tiết mát mẻ thế này nhưng nó khiến cơn buồn ngủ tệ hơn, tôi chỉ đành kéo căng hai mắt của mình ra để giữ cho bản thân được tỉnh táo.
Thay vì nghĩ về tiết kiểm tra toán hôm nay thì đầu óc tôi mơ màng nhớ đến ORV, tuy đã hoàn thành nó vài tháng trước nhưng dư âm về cái kết mở vẫn còn vương vấn trong tôi, thật chẳng thế nào quên đi nó một cách dễ dàng chỉ qua vài tháng ngắn ngủi mà. Bất cẩn, tôi chẳng nhận ra xe của mẹ đã đậu trước của trường khiến bà phải lên tiếng nhắc nhở, tôi vội vàng chào mẹ và nhảy xuống xe.
Chà, ngôi trường này vẫn nhàm chán như vậy.
Ngay ở cổng, cô bạn từ thời thơ ấu đã đợi tôi ở đó và vẫy vẫy tay gọi lớn tên tôi. Một cô gái chạc tuổi 13 với đôi mắt to hàng lông mi dài, mái tóc đuôi ngựa được cột một cách gọn gàng và làn da trắng trẻo không tì vết cùng đôi môi đỏ mộng dù chẳng son môi của cô nàng quả thật là tuyệt vời, chẳng qua Lam của tôi chưa biết làm đẹp nhiều.
"Đến sớm vậy?" Tôi cười cười và lại gần và đánh mạnh vào cặp cô ấy như một lời chào giữa hai người bạn, đổi lại một cái vỗ vai đau điếng từ Lam khiến tôi ré lên đau đớn.
"Đánh đau vậy ba?"
"Ai bảo mày đánh tao trước còn gì?" Lam cười mỉa và bướng bỉnh cãi lại tôi. Đúng là cô nàng khỏe thật, vai tôi đỏ lên cả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ORV FANFIC] Tận thế của họ, thế giới mới của tôi.
Science Fiction"Những người không thể thích nghi với thế giới cũ sẽ là những người thích nghi với thế giới mới nhanh nhất."