Sáng hôm sau Yeonjun tỉnh dậy trên giường của Soobin nhưng không thấy chủ nhân của căn phòng đâu cả. Anh đứng dậy đi vào nhà tắm để vệ sinh, trên thành bồn là một cái bàn chải mới được đặt ngay ngắn. Soobin lúc nào cũng tinh tế như thế, chưa bao giờ hắn để anh lo tới những vẫn đề nhỏ nhất vì hắn luôn đi trước anh một bước, chuẩn bị chu đáo tất cả mọi thứ. Đấy là điều anh yêu nhất ở hắn, hắn dịu dàng tới mức để vuột hắn là điều anh hối hận nhất trên đời.
- Anh dậy rồi à? Ngồi xuống ăn sáng đi.
Soobin đặt xuống bàn ăn hai đĩa thức ăn, là sandwich trứng, món ăn yêu thích của anh cùng một cốc Americano bên cạnh. Chúa ơi, đã bao nhiêu lâu rồi anh không được ăn sandwich trứng do Soobin làm, sandwich hắn làm luôn luôn ngon hơn bất cứ món sandwich nào anh được thưởng thức. Không từ nào có thể diễn tả được sự hạnh phúc của anh khi được ăn nó lại một lần nữa.
- Kai đâu rồi?
- Thằng bé có tiết vào buổi sáng nên đã đến trường rồi. Chiều anh có tiết không?
- Anh có.
- Em cũng có, vậy để em đưa anh đi.
Cuộc hội thoại kết thúc, bầu không khí trở nên ngượng ngùng hơn khiến Yeonjun chỉ muốn nhanh chóng ăn cho hết để còn đứng dậy thôi. Nhưng rồi anh để ý thấy người đối diện hình như không động tới bữa sáng của chính mình.
- Em không ăn sao?
- Tại sao hôm qua anh lại tìm đến em?
Câu hỏi trực tiếp đột ngột của Soobin khiến anh sặc ho khù khụ. Soobin chỉ bình thản đưa cốc Americano tới trước mặt anh, anh đón lấy uống một hơi hết nửa cốc. Rồi nhìn chằm chằm vào hắn với ánh mắt không mấy vui vẻ.
- Thật bất lịch sự khi trả lời câu hỏi của người khác bằng một câu hỏi trực tiếp như vậy đó.
Yeonjun vuốt ngực để cố nuốt trôi lượng nước vừa hấp thụ vào người. Hắn phì cười, lấy khăn giấy lau đi phần thức ăn dính trên khóe miệng anh, mỉm cười nhìn anh dịu dàng.
- Xin lỗi, chỉ là em tò mò thôi, và anh biết mà, em không thích làm kẻ thứ ba.
Yeonjun rơi vào im lặng. Bốn mắt nhìn nhau trong trầm lặng khiến nụ cười trên khóe miệng Soobin mất dần. Việc Yeonjun im lặng khiến hắn có cảm giác như anh muốn đưa một tin xấu cho hắn và hắn không thích điều đó. Nhưng điều xấu nhất anh có thể đưa ra là gì đây? Rằng dù anh có người mới nhưng anh không thể quên được hắn nên anh muốn hắn làm tình nhân bí mật của anh? Hay thậm chí anh muốn có một tình tay ba? Nhưng hắn không muốn cả hai tình huống đấy, hắn muốn có anh cho riêng mình, hắn không muốn chia sẻ anh cho ai cả. Nếu anh có muốn như nào thì hắn vẫn sẽ có cách để giành anh về lại cho riêng mình thôi.
Đột nhiên, Yeonjun đứng dậy đi tới ngồi lên đùi Soobin. Anh ôm lấy mặt hắn vuốt ve, cười tinh nghịch.
- Đương nhiên anh tới tìm em vì anh nhớ em rồi, Soobinie.
"Soobinie", đã qua một khoảng thời gian rất dài hắn mới được nghe lại biệt danh này. À thì là vì vốn ngoài anh không ai được phép gọi hắn như vậy hết mà. Yeonjun định tiến tới hôn lấy đôi môi đang hé mở của Soobin, nhưng hắn giữ anh lại.
- Vậy còn gã bạn trai kia của anh thì sao?
- Không có " gã bạn trai kia" nào ở đây cả, chỉ có "gã bạn trai này" ở đây, ngay cạnh anh thôi.
Yeonjun cười khì khì kéo hắn vào một nụ hôn sâu. Mặc dù câu trả lời không được thuyết phục lắm nhưng Soobin cũng tạm chấp nhận. Căn bản vì hắn không muốn rời khỏi đôi môi ngọt ngào này. Sau khi dứt khỏi nụ hôn, Yeonjun cuối cùng cũng giải đáp thắc mắc của hắn.
- Cậu ta là người bạn anh quen ở đại học bên Mỹ thôi, đợt này anh về cậu ta cũng tranh thủ về cùng để thăm bố mẹ ấy mà. Anh chỉ muốn trêu em thôi, chứ làm gì có ai có thể khiến anh yêu nhiều hơn Soobinie đây.
- Anh quá đáng thật đó, anh có biết em phải uống mấy lon bia để giải tỏa nỗi buồn không.
Soobin phụng phịu vùi mặt vào ngực anh, Yeonjun cười lớn xoa đầu hắn dỗ dành. Anh vốn muốn tập trung vào việc học nên mới chia tay, nhưng không ngờ bản thân nhớ hắn tới mức không thể chịu đựng được nữa nên anh cố gắng hoàn thành khóa học sớm hơn hẳn một năm để có thể nhanh chóng được về nước.
- À nhưng mà, Kim Guyoung kêu cậu ta khá có hứng thú với Kai đó.
- Còn Kai thì kêu thằng bé ghét cái bản mặt của cậu bạn đó lắm.
- Thật á, buồn vậy ㅋㅋㅋㅋㅋ
__________END______________________
lười viết s1tg is me ㅋㅋㅋ
mình định viết drama một tẹo, thậm chí còn drama kiểu siêu ngược Jun tới mức mọi người có thể sẽ chửi Guyoung rất nhiều nhưng mà thui, mình không viết nổi truyện vừa ngược vừa dài ㅋㅋㅋ
Mình còn định viết một fic Guyoung x Kai nhưng mà để triển thì chắc cũng cần chút động lực đó ㅋㅋ
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun - sau chia tay
Fanfictionfanfiction, smut, top!soobin x bot!yeonjun, boylove Description: Choi Yeonjun và Choi Soobin chia tay vì Yeonjun phải đi du học. Nhưng sau khi anh về, anh lại đứng trước mặt hắn giới thiệu một tên đàn ông khác là bạn trai anh.