Choi Soobin nằm dài trên bàn, bên cạnh là Huening Kai vẫn ngồi chăm chỉ chạy deadline. Nhưng rồi sự ủ rũ của Soobin cũng ảnh hưởng tới tinh thần khí thế ban đầu của Kai, nên cậu đành gác lại bài tập sang một bên. Kéo hắn ra ngoài đi dạo công viên gần nhà cho khuây khỏa. Soobin không khước từ mà khoác áo đi theo sau cậu, hai người đi bộ tới cửa hàng tiện lợi để mua một chút đồ ăn và nước uống trước.
- Hyung, anh muốn uống chút không?
Soobin lắc đầu trước lời đề nghị của cậu, hắn không thật sự có tâm trạng để uống vào lúc này, chứ không phải vì Yeonjun ngày trước cấm hắn động vào bia rượu đâu. Kai nghĩ ngợi một chút, song vẫn mua hai lon bia và vài gói bim bim, ngồi bên ngoài quán uống một mình. Hắn không biết tại sao một người ít khi uống như Kai hôm nay lại đòi uống, phải chăng cậu cũng có tâm sự muốn nói với hắn sao.
- Nói đi hyung.
- Nói gì.
- Gì cũng được, anh đang nghĩ gì hãy nói hết ra, em sẽ nghe.
Soobin hơi ngạc nhiên nhìn Kai, hắn có thể nói gì đây? Nói rằng hắn nhớ anh đến nhường nào, nói rằng hắn đã mong rằng anh vẫn còn yêu hắn, nói rằng hắn đã cảm thấy đau đớn như thế nào khi anh giới thiệu gã là bạn trai anh. Soobin trầm ngâm nhìn vào lon bia trên tay mới được Kai nhét vào. Cậu vẫn kiên nhẫn nhìn hắn ngắm nghía lon bia, điều Soobin cần nhất bây giờ, chính là thời gian. Việc Yeonjun có bạn trai khiến cậu cảm thấy không đúng, tình cảm anh dành cho hắn không phải ngày một ngày hai, và Yeonjun cũng không phải kiểu người sẽ giới thiệu bạn trai mới trước mặt bạn trai cũ một cách vô tình như vậy, đặc biệt là khi người đó là Soobin. Cậu cảm thấy anh đang cố tình làm vậy, dường như có một ý tứ gì đấy trong việc anh làm. Nhưng cậu không dám kết luận điều gì, điều cậu cần làm bây giờ là giúp Soobin vượt qua cú shock tâm lí này đã.
Sau đó Soobin cũng lựa chọn nói hết ra tâm tư của mình với Kai, hắn hiểu rằng cứ giữ khư khư trong lòng cũng không mang lại lợi ích gì, thậm chí còn có thể ảnh hưởng tới những người khác nữa. Sau khi hai anh em say khướt mới loạng choạng dìu nhau về nhà. Kai đã gục rồi nên toàn bộ sự di chuyển phụ thuộc hết vào người có tửu lượng cao hơn là hắn. Gần đến trước cửa nhà, hắn thấy có bóng người đang đứng trước cửa.
- Choi Yeonjun?
Là Yeonjun. Giờ này sao anh còn đứng ở đây? Anh có điều gì muốn nói với hắn sao? Dù tâm trí không hoàn toàn tỉnh táo nhưng hắn vẫn đủ nhận thức được những gì đang xảy ra. Choi Yeonjun, người yêu cũ của Choi Soobin, rất tự nhiên bước tới hỏi thăm, cũng không quên đưa lời trách móc hắn tại sao lại uống bia dù anh đã cấm hắn động vào nó từ hai năm trước lận. Cũng như thể nhà của mình, móc chìa khóa ở trong áo hắn ra tra vào cửa rồi đi vào như thật. Người ngoài nhìn vào khéo còn tưởng hai người vốn chưa hề chia tay. Soobin không hiểu anh đang muốn làm gì, nhưng vẫn im lặng xách Kai vào nhà theo sau lưng anh. Sau khi đặt Kai về giường của cậu, hắn mới ngồi xuống sofa ở phòng khách, nhìn anh cứ đi lại loanh quanh ngắm nghía căn nhà, lúc này mới mất kiên nhẫn hỏi anh.
- 2 giờ sáng rồi sao anh còn chưa ngủ mà lại chạy sang đây?
Yeonjun vẫn không ngừng việc mình đang làm, nhìn thấy căn nhà này sau 2 năm không hề thay đổi gì cả, chủ yếu là có thêm vài bức ảnh của Kai sau khi thằng bé dọn vào thôi. Anh thầm mỉm cười, quay sang đáp lại câu hỏi của hắn.
- Anh thấy khó ngủ, muốn tìm em nói chuyện một chút.
- Vậy sao? Còn tên người yêu của anh thì sao?
- Không quan trọng.
Yeonjun tiến tới ngồi lên đùi của hắn, rúc vào cổ hắn như chú mèo con cầu sự cưng nựng từ chủ nhân. Hắn hơi bất ngờ trước hành động của anh, nhưng hắn đang say mà, hắn sẽ đổ lỗi cho bia nếu như có bất kì sự việc không phù hợp với quy chuẩn đạo đức nào xảy ra. Hai người lao vào nhau, trao cho nhau những nụ hôn ướt át sau bao tháng ngày xa nhau. Tất cả những câu hỏi, thắc mắc đều được hắn vứt ra sau đầu hết, điều hắn quan tâm bây giờ chỉ có một, chính là Choi Yeonjun. Từng lớp quần áo lần lượt rơi xuống, những vùng da thịt trần trụi phô bày trước mắt hai người. Soobin nhấc bổng anh lên rồi đứng dậy, hai chân Yeonjun rất thuần thục quấn quanh eo người còn lại. Soobin đưa anh vào phòng, ném anh lên chiếc giường đơn của mình, rồi lại tiếp tục nụ hôn còn dang dở của hai người. Soobin như chìm đắm trong lửa tình nhục dục mà mặc kệ đi sự thật rằng mới hôm qua thôi, anh đứng trước mặt hắn, giới thiệu một tên đàn ông khác là bạn trai mình. Từ nụ hôn ngọt ngào, hắn trượt dần xuống cần cổ trắng nõn, xuống khuôn ngực phập phồng theo nhịp thở. Hắn ngậm lấy một bên đầu ngực mà mút mát, bên còn lại cũng được tay hắn xoa nắn khiến Yeonjun như có những dòng điện nhỏ li ti liên tục đánh vào đại não, khiến anh muốn tê liệt và không suy nghĩ được gì nữa. Hắn nhìn ra được anh đang cảm nhận khoái cảm từ hai bên đầu ngực như thể anh đã quen với việc đó vậy, khiến hắn nhớ đến chắc rằng anh đã làm điều đó với tên bạn trai kia nhiều rồi. Lòng ghen nổi lên trong hắn, và hắn lựa chọn trút giận lên cơ thể anh. Hắn rải rác những dấu hôn lên tới tận cổ, rồi lại trượt xuống tận đùi non. Sau đó mới hài lòng ngồi dậy ngắm thành quả của mình. Yeonjun gợi cảm nằm dưới thân hắn uốn éo, hai chân cắp lấy eo hắn, ấn mông mình lên túp lều ở giữa hai chân hắn mỉm cười. Soobin hiểu anh muốn gì, không chần chừ gì liền lao vào anh, kéo hai người vào một nụ hôn khác.
--------- Trẻ em quay đầu đi ( 〃▽〃) --------------
- Ah..Soobin...hah..
Yeonjun không rừng rên rỉ theo nhịp thúc bên dưới, anh với tay nắm lấy cổ tay hắn, nức nở trong tiếng rên. Soobin hiểu ý liền cúi xuống hôn anh, Yeonjun vốn nghiện hôn mà. Hắn đỡ lưng anh ngồi dậy, tư thế này khiến cậu nhỏ của hắn đi vào sâu hơn. Yeonjun không chịu được chiều dài của hắn, cơ thể tự động nâng lên như tránh né cự vật nhưng điều đó sớm bị Soobin phát hiện ra. Hắn nắm lấy hai bên eo anh, kết hợp lực tay và lực hông ra vào bên trong nhanh hơn.
- Kh-không được.. sâu.. huhu.. sâu quá..nhanh quá..
Anh gục mặt vào vai hắn, cơ thể lên xuống liên tục, hai tay ôm chặt lấy vai hắn như chút cố gắng nhỏ nhoi mong rằng tốc độ có thể bị giảm xuống. Nhưng hắn không những không giảm tốc độ, mà còn tấn công nhiều hơn vào điểm nhạy cảm của anh. Yeonjun trước sự tấn công chỉ có thể rên rỉ, cậu nhỏ bên dưới cũng vì thế mà bắn ra ướt một mảng bụng của hắn và anh. Chưa bắn ra được bao lâu thì dương vật anh lại rục rịch cương lên, nhưng mãi vẫn không thể bắn gì sau khi đã bắn quá nhiều trước đó.
- Soobin ah.. hức.. ưm.. bên dưới không bắn ra được gì nữa... nữa rồi.
Yeonjun ngơ ngẩn nói. Soobin bị câu nói tưởng chừng như ngây thơ buột miệng nói ra ấy làm hứng lên, ra vào càng hăng, một lúc sau cũng bắn một lượng lớn tinh dịch vào sâu bên trong anh. Khi hắn rút ra, lượng tinh dịch cũng theo đó mà chảy ra khỏi lỗ hậu, tạo nên khung cảnh rất dâm đãng. Hắn nuốt nước bọt, nói với anh rằng mình sẽ vệ sinh cho anh rồi bế anh vào nhà tắm. Nhưng liệu có thật rằng hắn chỉ vệ sinh cho anh thôi?
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun - sau chia tay
Fanficfanfiction, smut, top!soobin x bot!yeonjun, boylove Description: Choi Yeonjun và Choi Soobin chia tay vì Yeonjun phải đi du học. Nhưng sau khi anh về, anh lại đứng trước mặt hắn giới thiệu một tên đàn ông khác là bạn trai anh.