2 - Kunimi Akira

354 55 0
                                    

written by: @banchouu.
ending: HE.
warning: OOC.

.

.

˚₊‧꒰ა ☆ ໒꒱ ‧₊˚

.

.

.

Bạn và Kunimi đã ở bên nhau mười một tháng rồi, từ đầu năm lớp mười cho đến giờ, và hiển nhiên người tỏ tình trước là bạn. Trước khi bước vào mối quan hệ yêu đương, cả hai khá thân thiết với nhau vì bạn không những là quản lý của câu lạc bộ bóng chuyền nam trường Aoba Johsai mà còn là bạn học chung lớp với Kunimi. Không hiểu vì sao, chỉ qua vài lần tiếp xúc mà bạn đã mê Kunimi như điếu đổ, cơ mà cũng không bộc lộ ra ngoài đâu. Nhưng bạn cũng liên tục bật đèn xanh với Kunimi, hy vọng chàng lười ấy nhận được tín hiệu này. Cuối cùng tín hiệu cũng chả thể tới được, bạn chỉ đành lấy hết sự can đảm của mình rồi một mạch chạy đến gửi và Kunimi lời yêu thương. Ban đầu chàng ta cũng ngạc nhiên lắm, gương mặt thờ ơ hằng ngày cũng chuyển sang ngáo ngơ luôn. Im lặng một hồi thì Kunimi cũng đồng ý, không biết là bạn nhớ nhầm hay sao nhưng lúc đó em lại thấy đôi gò má cậu chàng có chút phớt hồng. Chàng lười này chắc là đang ngại đây mà. 

Cứ như thế, bạn và Kunimi yên bình trải qua mười một tháng yêu đương. Phải nói rằng mười một tháng ấy rất rất yên bình là đằng khác. Cứ mỗi lần cả hai lời qua tiếng lại rồi sắp cãi nhau đến nơi, Kunimi đều hôn lên trán bạn một cái rồi kèm theo câu "Anh xin lỗi", dù chuyện đó không phải lỗi do cậu ấy đi chăng nữa. Sự đáng yêu khiến bạn chẳng dám hó hé thêm lời nào nữa, chỉ biết im im mà hưởng thụ cảm giác có được người bạn trai này. 

Sắp tới sẽ là kỉ niệm mười hai tháng hai đứa quen nhau, tức là tròn một năm. Bạn háo hức lắm, lên trước cả kế hoạch đi chơi vào ngày kỉ niệm nữa, ngóng chờ từng ngày cũng chỉ để đợi đến ngày đó. Rồi chỉ còn một tuần, bạn cùng bạn thân mình đi chọn quà để tặng cho Kunimi, nhưng lượn lờ mãi cả ngày trời mà vẫn không thu được kết quả nào. Ốp lưng điện thoại? Móc khóa? Máy game? Hay băng gối? Bạn không nghĩ Kunimi thiếu những thứ đó, vì tháng nào hai đứa cũng dẫn nhau ra phố hay siêu thị để mua đồ mừng ngày kỉ niệm trong tháng. Nhưng giờ là kỉ niệm trong năm, bạn muốn tặng cái gì đó thật đặc biệt cho cậu người yêu, một thứ mà bạn chưa từng tặng cho cậu trước đây. Giày thể thao thì sao nhỉ? Đó là duy nhất mà bạn có thể nghĩ tới.

"Anh mang giày size bao nhiêu thế?"

Bạn vừa nói vừa nắm tay Kunimi trên đường trở về nhà sau khi sinh hoạt câu lạc bộ. Dáng vẻ lon ton cùng gò má ửng hồng của bạn cũng khơi dậy một chút tò mò trong lòng cậu bạn trai. Đúng là điệu bộ của bạn thường ngày, nhưng Kunimi vẫn cứ thấy khan khát chút gì đó. Có lẽ bạn vui hơn mọi khi chăng?

"39, sao thế?"

Cậu nhìn đăm đăm vào khuôn mặt tươi cười của bạn, miệng nở nụ cười nhè nhẹ như chỉ để mình bạn thấy nó thôi.

"Không sao cả." Bạn lắc đầu, đã tặng quà thì phải là bí mật, nếu người nhận biết hết thì chẳng còn gì vui nữa. Bạn quyết tâm giữ bí mật chuyện này với cậu người yêu, vì lúc trước có vài lần tặng quà cho cậu bạn đã bí mật chuẩn bị nhưng đều bị Kunimi bắt bài cả. Cậu chê bạn dở việc nói dối người khác, sau đó bạn đã giận cậu chàng những hai ngày, dù đó là sự thật.

haikyuu x reader; hương ngọt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ