5 - Oikawa Tooru

430 67 0
                                    

written by: @banchouu.
ending: HE.

.

.

˚₊‧꒰ა ☆ ໒꒱ ‧₊˚

.

.

.

Bạn thích Oikawa, cả trường biết, nguyên câu lạc bộ biết, anh họ của bạn - Iwaizumi biết, và hiển nhiên Oikawa Tooru cũng biết.

Cách bạn thích Oikawa không giống những cô fan nữ của anh, bạn thích anh nhiều hơn thế nữa. Bởi lẽ đối với bạn, anh chính là thần tượng số một trong lòng bạn, bạn tự tin chính mình còn hiểu rõ Oikawa Tooru hơn bất kì cô fan nữ nào khác.

Nhưng trái với tình cảm của bạn, Oikawa chỉ đơn giản xem bạn là một người quản lý trong câu lạc bộ, không hơn không kém. Bạn đưa nước cho anh, anh cảm ơn rồi rời đi. Bạn nhặt bóng cho anh, anh tiếp tục cảm ơn và rời đi. Bạn khen anh giao bóng giỏi, anh lại cảm ơn và rời đi một lần nữa. Nhưng lần này đã khác rồi, bạn tỏ tình anh, và thứ bạn nhận được không phải lời cảm ơn như mọi khi nữa.

"Anh xin lỗi."

Bạn chết lặng tại chỗ, trong đầu xuất hiện trăm câu hỏi vì sao. Là bạn chưa tốt, hay vì là bạn chưa đủ cố gắng, hoặc cũng có thể người bạn thầm thương trộm nhớ đã có người mình thích rồi. 

Cơ mà bạn vẫn không bỏ cuộc, góp gió rồi sẽ có ngày thành bão thôi mà. 

"Anh nói với em rồi, cậu ta không nhận đâu."

"Tại sao không nhận cơ chứ?"

Đôi tay đang nhào nặn cục bột trên bàn của bạn dừng lại rồi giương ánh mắt nhìn người anh họ của mình - Iwaizumi. Chả là bạn định làm bánh mì sữa để tặng cho Oikawa, vì chuyện này mà bạn đã bày binh bố trận trong nhà bếp được ba ngày rồi. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để thấy khí thế và tình cảm của bạn dành cho Oikawa nhiều cỡ nào. Nhưng khổ nỗi mọi khí thế lại bị ông anh họ vừa đến nhà chơi dập phăng đi mất.

"Thì hôm trước em mua bánh tặng cậu ta mà cậu ta có nhận đâu."

Iwaizumi nhìn đồng chén trong bồn rửa mà không khỏi thở dài não nề, bởi vì Iwaizumi thương bạn lắm, như em gái ruột vậy. Có người anh nào mà không buồn khi thấy đứa em của mình cố gắng nhiều như thế nhưng không được hồi đáp lại cơ chứ?

"Thì... tại đó là bánh mua mà, bánh này em làm nên sẽ khác!"

Bạn cố gắng an ủi bản thân, dù chính bạn cũng là người hoài nghi. 

Và chẳng khác gì người anh Iwaizumi dự đoán, Oikawa đã thẳng thừng từ chối tất cả số bánh của bạn. Mặc cho bạn đã giải thích rằng bản thân đã rất vất vả và mất nguyên tuần để tập làm bánh cho anh, Oikawa đảo mắt nhìn đi nơi khác với dáng vẻ do như, điều đó làm bạn càng có thêm hy vọng hơn. Nhưng câu trả lời cuối cùng của anh vẫn là từ chối.

"Xin lỗi em, anh vừa được tặng hơi nhiều bánh rồi, nếu giờ nhận tiếp thì có hơi..."

Bạn suy sụp tại chỗ, bao nhiêu công sức đã đổ sông đổ bể. Bạn ước gì bản thân biết nghe lời Iwaizumi hơn để không phải khóc sướt mướt như bây giờ. Ngay trong ngày hôm đó, bạn tự nhốt mình trong phòng và không ăn uống gì cả. Kết quả là ngày hôm sau khi bạn ra khỏi phòng với cặp mắt sưng phồng thì ba mẹ bạn đã gọi điện giáo viên xin cho bạn nghỉ một hôm để ở nhà mà giáo huấn lại bạn. Iwaizumi phải đến nhà nói đỡ cho bạn vài câu nên ba và mẹ mới bỏ qua cho bạn lần này.

haikyuu x reader; hương ngọt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ