part 3

7 1 0
                                    

Author:maiss kayo dyann mars! 🌽

Naisip ko lang mabuhok yung mais tas malaki HAHAHAHAHHA

Rheinalyn's point of view:

Eto nanaman si life jogging ulit? Masakit na katawan ko lord you give me a life too.

"Bagal neto bilis" sabi ni kuya Bryan at nauna napairap nalang ako sa ere kainis!

"Oy Kyler" bati ko ng makasalubong ko sya.

"Gagi, sikat na tayo hinahanap nila yung mga account natin in social media HAHAHAHA" Kuwento nya Yan at sinabayan ako ng takbo.

"Artista na tayo like 'idol pa picture naman'" i mimicked my voice to other like weews geez.

Natawa lang sya at tumakbo ulit.

"Oh Kyler, napapadalas jogging mo ah" sambit ni kuya at ngumisi.

"Anong mukha yan kuya mukha kang kuhol" singit ko.

"Luh, ouch" nag arte pa si gaga napahawak ng dibdib tapos kunwari nasaktan ampon to di ko kapatid to.

Hindi ko na sila pinansin at nauna na.

We Peaceful eat until breakfast done.

I opened my account on battle online, gosh nubato?!

Why other player staring me like shit? Maybe nung boss gudion kaya ganyan go lang Bessie.

I went to our meeting place and I saw my friend, geshien, xhen, and grooks.

"Sorry late"sabi ko sa kanila.

"Lagi naman, sanay na kami buwakanangshit ka" ouch sakit non ah napairap nalang ako sa pinagsasabihan nitong si xhen.

"Walang pinagbago ka palakol padin grades natin tol, no?" Tanong ko sa kanya.

"Ayun may atake pasalamat ka top 1 ka sa school" sambit nya pa.

"Kung hindi ako matalino baka hindi umahon grade mo sa pagiging palakol" pang-aasar ko syempre ako nato.

"Ayun, talo nako sabi ko nga po" he chuckled a bit.

"Hello" someone greet us, Chloe name nya okay sino to?

"Miss, excuse may i know who are you?" Tanong ni grooks.

"Hello bakla kayo ano, ganda ganda ko tapos ayun kinalimutan, ako to railey!" She shout kaya nagulat kami.

"Chloeeee!!!" Sigaw ko at yumakap sa kanya "naol chloe HAHAHA" atake tayo syempre.

"Ganda kasi ng name ih kaya I pick it" sabi nya sakin at bumaling sa mga boys.

"Abay, punyeta maganda ako, sexy tas kayo parang wala lang tangina naman oh" reklamo nya kasi naman nababagot na nakatingin lang samin ang mga boys, wala kibo.

"Ayun, magaling magazine lang ako, hindi ako nag eexist tanginanyong!" Reklamo nya kaya natawa kami bunganga neto walang preno.

"Prend Samahan nyo ako tomorrow ha! Pa level kayo kaya tong nagsabi na sumali ako" reklamo nanaman as always.

"ulol ikaw nalang"sabat ni grooks.

"Tangina nyo hindi ko kayo papakopyahin sa math sige" sabi ni Chloe syempre nag agree ang tatlo
Eme netong chluie nato wala pa namang sagot, hula ko mangongopya sakin to.

"Bukas ah, punyeta mag sasaing nako 5 na" sabi ko kaya tumango sila bago ako mag out.

I went downstairs and I see my brother nag sasaing GOSH WHAT THE FUCK!

"next time, 4:30 dapat tapos kana mag laro, ako pa nag saing" ayun sermon si ate mo gurl.

"Opo, sorry" sabi ko kaya napa buntonghininga nalang sya sowety!

battle onlineWhere stories live. Discover now