Hôm sau cậu thức dậy thì chẳng thấy Kai đâu chắc là Kai dậy trước rồi xuống dưới nhà rồi, cậu vương vai 1 cái rồi đi vscn , vừa xong cậu thay 1 bộ đồ chỉnh chu rồi đi xuống nhà vì hôm nay là cuối tuần nên cậu không đến lớp, vừa mở cửa ra thì thấy Yeonjun đã đứng đó từ bao giờ rồi thấy cậu bước ra thì liền chặng cậu lại và nói...
" hứ coi bộ tối hôm qua 2 người âu yếm nhau dữ ha"
Cậu bình thản trả lời..
"Liên quan gì đến anh?"
Lúc này anh cáu thật rồi Beomgyu cũng nhận ra điều đó và có chút sợ hãi...
"Đúng là không liên quan đến tôi , nhưng mà tôi tức, Người như thằng Kai em còn đụng vào còn tôi thì không tại sao vậy hả? Tôi làm cái gì để cho em ghét và xa lánh tôi đến thế?"
Chưa kịp trả lời thì hắn nhào đến bốp cổ cậu khiến cậu không đời nào thở được, cố gắng nói ra từng chữ...
"Yeon....jun a..nh bị điê..n hả tô..i kh..ông có... ghét a..nh nghe tôi gi...ải thích, bu...ông ra"
Yeonjun nghe thấy vậy cũng thả nhẹ tay ra nhưng vẫn giữ lấy cổ của cậu... Cậu hít lấy không khí rồi nói tiếp...
"YEONJUN à tôi không có ghét anh , chỉ tại cái tính cách của anh làm cho tôi thấy không an toàn thôi... Không phải như anh nghĩ đâu" lần này cậu sợ thật rồi nước mắt rưng rưng mà giải thích thì bỗng dưng 1 lực mạnh từ tay Yeonjun bốp chặt lấy cỗ cậu 1 lần nữa rồi hắn quát lên...
"EM NÓI DỐI RÕ RÀNG LÀ EM GHÉT TÔI ĐỪNG CÓ NGỤY BIỆN CHO MÌNH" Beomgyu sợ run cả người... Bắt đầu kêu cứu
"Cứu e..m với.."Phía dưới lầu nghe tiếng la kêu cứu các anh lập tức chạy lên thì thấy Yeonjun sắp bốp ngạt Beomgyu rồi Soobin lao đến đấm cho anh mình mấy cái rồi chửi hắn...
"ANH BỊ ĐIÊN HẢ ANH SẮP GIẾT CHẾT BEOMGYU RỒI ĐÓ ,NẾU BỌN EM KHÔNG LÊN KIỆP THÌ CHẮC BEOMGYU ĐÃ CHẾT RỒI"
hắn im lặng không nói gì liền bỏ 1 mạch đi vào phòng chắc đã nhận ra lỗi của mình rồi nên anh khoá cửa nhốt mình trong phòng luôn...Lúc này các anh mới quay qua hỏi Beomgyu ..
"Anh có sao không mà sao ảnh bốp cổ anh vậy"
"Anh ấy nói là , anh phớt lờ anh ấy nên anh ấy tức giận và...."
"Đúng là quá đáng mà ,bộ anh ấy nghĩ anh là cục đá hay sao á xém nữa là chết anh rồi.." Kai vừa sót vừa lo cho anh
"Tốt nhất anh nên tránh xa ảnh ra , bây giờ em và Kai có việc rồi anh sẽ ở nhà với Soobin hiong"Nói rồi Taehyun cùng Kai đi ra khỏi nhà...
"Em hay là 2 anh em mình đi dạo cho em thấy thoải mái nha.."
"ùm cũng được'' nói rồi cả 2 ra ngoài đi dạo đến khu chợ gần nhà mà kiếm gì đó để mua đang đi dọc đường thì có 1 băng nhóm Vampire nhìn chầm chầm vào Beomgyu hình như bọn chúng biết cậu là con người rồi , cậu sợ hãi nấp đằng sau Soobin nắm chặt lấy tay anh , Soobin thấy Beomgyu sợ hãi liền hỏi
"Em sao vậy?"
Beomgyu nhìn qua hướng bọ Vampire kia thấy vậy Soobin cũng nhìn theo , hiểu rõ vẫn đề anh liền ôm lấy Beomgyu mà cắn vào cổ in dấu răng lại và nhìn về hướng bọn chúng như đó là 1 lời đe doạ /em ấy là của tôi đừng dại mà đụng vào/ nhìn thấy Beomgyu đã có chủ rồi thì bọn đó cũng bỏ đi và không nhìn lấy 2 người họ nữaDo lực cắn của Soobin quá mạnh nên cậu thấy hơi chống mặt thấy Beomgyu có vẻ không ổn Soobin ngỏ ý đưa Beomgyu về
"Anh đưa em về nhà nha"
Cậu không trả lời mà chỉ gật đầu....Về đến nhà Soobin bảo cậu lên phòng nghĩ ngơi
"Em lên phòng nằm nghĩ đi , anh đi làm việc đã"
Thấy Beomgyu có vẻ chần chừ như muốn nói gì đó... Soobin liền hỏi"Em sao vậy có chuyện gì saoo"
"à không , không có gì hết"
Nghe vậy anh cũng chẳng hỏi thêmm bỗng nhiên Beomgyu cất tiếng nói..
"Anh ơi, em có thể đem đồ ăn lên cho anh Yeonjun được không và em cũng muốn ở lại phòng của ảnh nữa được không anh"
Soobin có hơi bất ngờ nhưng cũng ráng hỏi Beomgyu 1 lần nữa...
"Em không sợ ảnh sẽ làm hại em sao nhóc"
"Không , chắc có lẻ ảnh cũng đã hối lỗi rồi em nghĩ sẽ ổn thôi ,tin em" anh không trả lời mà chỉ gật đầu rồi đi vào phòng làm việc.... Thấy anh đồng ý Beomgyu vui mừng liền đem đồ ăn lên cho YeonjunĐến trước cửa phòng cậu có hơi ngập ngừng nhưng cũng gõ cửa thử
*Cốc cốc*. *Cạch*
Yeonjun mở cửa ra thấy Beomgyu thì có hơi bất ngờ nhưng cũng cố bình tĩnh để hỏi Beomgyu"Em đến phòng anh để làm gì không sợ anh hả.."
Beomgyu lắc đầu rồi nói..
"Dạ không , em có mang đồ ăn cho anh nè , cho em vào nhaa"
"Em về đi mọi người biết sẽ la em đó nhóc con"
"Không sao đâu em có hỏi Soobin và anh ấy cũng đồng ý rồi anh yên tâm"
Nói rồi cậu đi vào phòng để thức ăn lên bàn rồi quay qua nói với Yeonjun
"Nào anh lại đây ăn đi , em mới hâm lại nên còn nóng lắm" thấy Yeonjun không trả lời Beomgyu tiến tới chỗ anh thì thấy anh đã khóc từ khi nào rồi ..cậu cười lên rồi ôm lấy anh mà vỗ về..."Không sao đâu , em không có giận anh đâu , em biết lúc đó anh mất kiểm soát nên mới vậy thôi , em không để ý đâu"
Yeonjun vừa khóc vừa nói ..
"hứ anh xin lỗi em , anh làm em đau em sợ, anh cứ nghĩ là em ghét anh luôn rồi... hứ hứ"
"Thôi mà em hông giận anh đâu nín điii"
Anh nói thêm 1 câu nữa...
"Em không giận anh vậy cho anh hút máu nhaa, anh muốn máu của bé🥺" cậu có hơi ngập ngừng nhưng cũng cho anh cắn, sau khi thoả mãn anh cũng dần nín khóc mà nằm trong lòng cậu rồi ngủ thiếp đi , cậu thấy anh ngủ rồi cũng không nỡ buông ra mà ôm anh rồi 2 người ngủ cùng nhau luôn.......