2

282 10 1
                                    

Sau khi chuẩn bị xong thì cậu bước xuống với chiếc đồng phục xinh xắn 4 cậu trai kia nhìn cậu không chớp mắt sao khi hoàng hồn lại thì cả 5người đi ra xe để đến trường cậu đi cùng với Yeonjun và Taehyun,Subin và Huening Kai đi cùng nhau bên xe khác , không khí trong xe im lặng chẳng ai nói 1 câu gì thì bỗng nhiên Yeonjun sờ đùi cậu:)) Cậu tỏ ra khó chịu trước hành động của Yeonjun chuẩn bị mắng thì Taehyun lên tiếng..
"Yeonjun à đừng có thả dê người khác anh làm cậu ấy sợ đó" bị quê nên Yeonjun đã rút tay ra anh lườm Taehyun 1 cái rồi quay qua bên cửa sổ
                               *Két*
Đến nơi rồi cậu và 2 anh kia cùng xuống thì Subin và Huening Kai chạy đến để đi chung vừa đi vừa bàn chuyện Beomgyu sẽ đi cùng ai và ai sẽ bảo vệ Beomgyu, Subin đưa ra ý kiến....
  "Để Beomgyu đi chung với em và Taehyun đi" Yeonjun suy nghĩ rồi trả lời...
  "Ừ cũng được đi chung với Taehyun em sẽ an toàn, Taehyun sẽ bảo vệ em khỏi mấy con quỷ hút máu kia" Taehyun và Huening gật gù thấy cũng hợp lý , thấy anh không nhắc gì đến mình Subin khó chịu nói...
"Nè em cũng đi chung với 2người họ cũng bảo vệ được Beomgyu mà sao anh không nói về em vậy?"
Huening cười lên thành tiếng rồi nói..
"Có vậy cũng hỏi , anh íu thấy mồ anh lo cho thân anh còn chưa xong ở đó mà lo cho anh Beomgyu há há"
"Kai nó nói đúng đó em à , Taehyun anh còn tin tưởng chứ mày thì không" mặt của Subin tối sầm lại lao vào đấm đá 2 con người đó rượt chạy khấp sân trường trong lúc 3 con người kia đấm đá lẫn nhau thì Taehyun đã lợi dụng cơ hội nắm tay Beomgyu dẫn lên lớp=))
Đến lớp thì cậu không lựa chọn chỗ ngồi gần Taehyun hay là Subin cả mà cậu chọn 1 chỗ gần cuối lớp để ngồi Taehyun suy nghĩ [ sao anh ấy ngồi xa mình vậy ta , bộ hông sợ bị mấy con quỷ hút máu hả trời] mùi hương thơm phức của Beomgyu lan ra khắp lớp ai nhìn vào cũng thèm nhưng mà họ nghĩ đến cậu có 4 con Ma cà rồng mạnh nhất trường bảo kê thì ai cũng rén đành nuốt nước bọt vào trong , đang ngồi nhìn ra cửa sổ thì có 2 nữ sinh khác tiếng lại kiếm chuyện định ma cũ ức hiếp người mới, 2 nhỏ đó kiêu ngạo nói với Beomgyu rằng
"Khôn hồn thì tránh xa 4 anh ấy ra , nếu không thì tao cho mày chết" vừa nói vừa nhe răng nanh ra thấy nguy hiểm Taehyun định tiếng lại giải quyết nhưng Subin ngăn lại , Taehyun hỏi Subin..
"Anh làm cái gì vậy Beomgyu đang gặp nguy hiểm đó"
" không sao đâu chú đứng nhìn mà xem"
Beomgyu tiến lại gần 2 ả đó mà thì thầm cái gì đó vào tai 2 ả đó mặc dù rất sợ nhưng mà phải rồng..chả biết nói gì mà khiến 2 con ả xanh cả mặt mà bỏ chạy:))..

      Trưa mai có tiếp🫶❤️‍🔥

[allgyu] Vampire Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ