Chương 11: Thảm hại

352 21 0
                                    

Jungkook ngồi im thin thít chẳng nói gì suốt quãng đường, hắn cũng như bình thường im lặng chuyên tâm lái xe.

Xe dừng trước nhà, không đâu khác chính là nhà của Ami, cậu bây giờ đang hối hận muốn nhanh chóng quay về trước khi bản thân chưa chạm mặt với cô ấy.

"A-anh, đàn anh..em sẽ đợi ở đây, anh vào lấy đi ạ."

Kim Taehyung mở cửa xe định xuống thì khựng lại, vô cảm nhìn cậu một lúc rồi gật đầu đồng ý.

Hắn cũng chẳng muốn cậu vào phòng ngủ của mình chút nào vì thế khi cậu đề nghị hắn cũng một nước đi xuống xe rồi bước vào nhà.

Cậu mở cửa xe bước xuống, đứng cạnh xe chờ hắn.

"Ừm~ em đi đây."

Giật mình, Ami đột nhiên từ trong nhà chạy ra với vẻ mặt hớn hở. Chạm mắt với Jungkook, cô nhìn cậu một lúc rồi cười.

Ơ...

Cậu đơ ra, cô cười với cậu trong khi cậu hiện tại đang là Jungkook chứ không phải là Kookie sao?

Cô cho tay vào túi áo, bước đến gần bắt chuyện với cậu.

"Xin chào, cậu là Jungkook bạn thân của Chija đúng không?"

À...thì ra cô ấy bắt chuyện với cậu là do muốn nói đến Choi Chija.

Tim chợt nhói lên một cái, cảm giác người mình thích lần đầu tiên chủ động trò chuyện với mình nhưng lại là chủ đề về một người khác mà người đó còn là hình mẫu của cô ấy, nó khiến cậu cảm thấy có gì đó nghẹn ở cổ họng.

Gượng cười cho qua, cậu cũng lịch sự trả lời.

"Ừm, xin chào."

"Cậu làm gì ở đây thế?"

"Tớ theo đàn anh đến đây để lấy sách ấy mà."

"Cậu khi nãy...là muốn hỏi gì về Chija sao?" Cậu nhìn cô ấp úng một lát mới dám hỏi.

"Ừ, Chija không chịu bắt máy làm tớ hơi lo lắng, định đến nhà tìm cậu ấy đây."

"À..haha."

Trong khi tin nhắn của cậu với thân phận là Kookie thì cô không thèm để ý, thế mà Chija không nghe máy cô liền nháo nhào cả lên rồi.

Jeon Jungkook như nhận ra điều gì đó rồi vô thức cười.

Ami không hiểu chuyện gì trưng ra vẻ mặt ngây ra nhìn cậu.

"Tớ hỏi một câu được không?" Cậu nói.

"Ừ."

"Cậu thích Chija sao?"

Lúc này, Taehyung lấy được sách và đã đi ra đến cửa, hắn dừng bước đứng nghe cuộc trò chuyện của hai người.

Ami sau khi nghe Jungkook hỏi thế liền mỉm cười. Nhìn thôi cũng đã hiểu câu trả lời của cô rồi.

Cậu thấy nụ cười đó của cô liền đau đến câm nín, điều làm cậu đau không phải do cô không thích cậu, cậu đau lòng do Ami lại thích chính người bạn thân thiết nhất của mình.

"Vậy..vậy cậu thấy Kookie em gái tớ thế nào?"

"Cậu ấy cũng rất đáng yêu, nhưng xin lỗi. Không thể cùng lúc thích hai người được."

TaeKook | Dưới Lớp Ngụy TrangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ