"A-anh..anh nói gì vậy đàn anh!? Anh..anh.."
"Quay lại phòng tập thôi."
Cậu đỏ bừng cả gương mặt, nói chuyện cũng nói lắp chẳng nói hoàn chỉnh một câu như bình thường, Taehyung chẳng nói gì, mặt lạnh buông tay ra khỏi cằm cậu, vỗ nhẹ lên chiếc má đỏ ửng của cậu rồi rời đi bỏ lại cậu đang ngơ người trong nhà vệ sinh.
"Người như anh ấy..chắc lúc nãy không phải là nói giỡn đâu nhỉ.."
Jungkook cúi mặt, hai bàn tay nhỏ xoa lấy xoa để hai bên má đỏ ao của bản thân.
...
*Cạch*
Hắn một mình trở về phòng tập, gương mặt lại vô cảm như chưa có chuyện gì xảy ra.
Taehyung bước vào phòng, đi đến chỗ ngồi của mình, với tay nhặt lấy trái bóng dưới đất rồi một mình ra tập trên sân, tự thảy vào rổ rồi lại nhặt lên thảy tiếp.
Bốn người kia nhìn nhau.
"Nè..có thấy cậu ấy là lạ không?" Yoongi hỏi.
"Ừm." Hoseok cũng đồng tình mà gật gật đầu.
"Quái..lạ chỗ nào?" Seokjin nhìn hai người họ, thắc mắc hỏi.
"Haizz, anh không hiểu đâu Jin."
"Gì cơ!?"
"Này này đừng có mà cãi nhau đấy nhé."
...
*Cạch*
Yoongi:"..."
Hoseok:"..."
Seokjin:"..."
Namjoon:"..."
Jeon Jungkook bước về phòng với vẻ mặt cứ như đã thả hồn vào một phương trời xa xôi nào đó vậy.
Bộ dạng cậu phờ phạc, mệt mỏi như không còn sức để nhích chân đi luôn rồi, Jungkook lủi thủi đi thẳng về phía ghế ngồi xuống, ngẩn mặt nhìn hắn chơi.
"Em ấy bị sao vậy."
Thấy lạ nên Hoseok chọt chọt vào Yoongi để hỏi, anh cũng lắc đầu bất lực.
"Không biết..không lẽ là Taehyung nói gì với thằng bé rồi?"
...
Kim Taehyung vẫn tiếp tục chơi, không thèm quan tâm đến có năm con người đang nhìn mình.
Bốn người kia đứng dậy đi lại chỗ Jungkook, ngồi xung quanh cậu, họ nhiều chuyện hỏi:
"Nè Jungkook, lúc nãy em đi đâu vậy?"
"Em đến nhà vệ sinh...sao thế ạ?"
"Bảo bối, tên ngốc đó lại ăn hiếp em nữa rồi đúng không? Mau nói cho bọn anh biết."
"Ấy..anh ấy không có ăn hiếp gì em cả." Jungkook hoảng hốt vội vã xua tay, lắc đầu kịch liệt.
...
To nhỏ với nhau, nhưng hình như là họ đang cố tình nói lớn cho Taehyung nghe thấy vậy.
Hắn nghe được hết liền cau mày, liếc mắt nhìn họ, tai thì nghe, mắt thì nhìn, tay thì thảy bóng, nội tâm họ Kim đã bắt đầu phẫn nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | Dưới Lớp Ngụy Trang
FanficTôi thích cô ấy nhưng cô ấy lại thích con gái...tôi quyết định cải trang thành nữ theo lời xúi dại của con bạn thân để có thể tiếp cận và cưa đổ cô ấy nhưng... "Biến thái." "Anh.., không phải như anh nghĩ, em không phải là biến thái!!!" Anh họ của c...