- Hức.....buông em ra....
Tay Jimin vẫn cố dùng hết sức đẩy Yoongi ra, chân cũng vùng vẩy nhưng dường như mọi sự cố gắng của em đều vô ích. Min Yoongi rất mạnh hắn chỉ dùng một tay là có thể giữ chặt hai tay Jimin cố định trên đỉnh đầu. Từ túi quần hắn đem ra một sợi dây vải trắng buộc chặt tay Jimin vào thành giường, Jimin bây giờ như cá nằm trên thớt cùng đường đến tuyệt vọng.
- Min Yoongi, hyung muốn làm gì?
- Hyung muốn làm gì em không phải đã biết rõ rồi sao. Em nhỏ tiếng thôi em không muốn mọi người lên đây nhìn thấy chúng ta như vậy đâu đúng không?
Nghe Min Yoongi buông lời đe dọa, mèo nhỏ Jimin liền hoảng sợ lần nữa. Mọi người mà lên đây nhìn thấy Jimin quần áo nhếch nhác nằm dưới thân Min Yoongi thì em biết phải làm thế nào. Mọi người sẽ nhìn Jimin với ánh mắt gì, từ lúc nhóm debut đã thống nhất sẽ không xuất hiện tình yêu trong nhóm và sẽ không để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến nhóm. Vậy mà bây giờ lại thế này.
Min Yoongi nhân lúc Jimin vẫn còn ngây ngốc suy nghĩ, hắn liền cúi xuống lần nữa cướp lấy đôi môi anh đào của Jimin kéo em vào nụ hôn sâu. Kỹ thuật Min Yoongi điêu luyện đưa đầu lưỡi thuần thục cạy mở khuôn miệng đang cắn chặt của Jimin tiến vào trong khoang miệng ẩm ướt tham lam hút hết mật ngọt bên trong.
Jimin là đứa trẻ vô tư thanh thuần, suy nghĩ cũng rất đơn giản trong chuyện động chạm thân thể chưa từng có kinh nghiệm cũng chưa từng làm ra với ai. Đến việc hôn cũng vụng về chỉ biết để Min Yoongi điều khiển nằm thế chủ động muốn dứt ra cũng không thể. Tay Min Yoongi bắt đầu lả lướt khắp nơi khám phá nhiều chỗ, hắn luồn tay vào trong áo chạm vào da thịt mềm mại của Jimin. Mọi chỗ hắn chạm qua đều khiến Jimin nổi lên từng đợt rùng mình, cơ thể nóng rang lên một cách khó hiểu.
Nụ hôn của hắn bắt rải sang tai xuống cổ xuống ngực. Tai Jimin rất nhảy cảm Yoongi vừa hôn vừa cắn khiến nó đỏ kên Jimin không chịu nổi mà phát ra âm thanh khiến Min Yoongi vô cùng thích thú.
- Ưm...ư......hyung.....đừng mà.....
Min Yoongi nhìn gương mặt ửng hồng như trái cà chua của Jimin, nhếch môi cười. Rồi lại tiếp tục hôn xuống cổ xuống ngực, hắn còn cố tình để lại vài dấu đỏ đỏ trên cổ và ngực em. Tay hắn bắt đầu vén áo Jimin lên cao, do là áo thun mà tay Jimin bị trói không thể cởi ra nên là hắn quyết định dùng kéo cắt. Với tay qua lấy cây kéo trên bàn hắn cắt một đường rồi xé toạc cái áo Jimin vừa mua bên Mỹ ra, cái áo thảm thương bị hắn vứt xuống đất lãnh lẽo.
- Min Yoongi, đó là cái áo em mới mua mà...huhu.....
Nhìn thấy cái áo thun mình mới mua xơ xác nằm một góc Jimin không khỏi tiếc nuối. Em rất giận Min Yoongi, ghét Min Yoongi, thật muốn đấm Min Yoongi một cái nhưng Jimin vẫn rất sợ Min Yoongi những cái đó em chỉ dám nghĩ thôi.
Min Yoongi đưa tay lên lau đi những giọt nước mắt bám trên má Jimin, hắn đột nhiên trông vô cùng dịu dàng
- Không khóc, hyung sẽ cho em cái khác.
- Min Yoongi, đừng làm như vậy với em mà....hyung thả em ra đi...chúng ta không được....
- Tại sao chúng ta không được? Không thử làm sao biết không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series - YoonMin 18+
Fanfiction- Tổng hợp các mẫu truyện nhỏ YoonMin 🔞 • 09/10/2023- ??/??/?? Tên truyện: Series - YoonMin 18+ Au: Xuyenxuyen ( Kẹo Ko Đường ) Thể loại: đa thể loại CP : YoonMin * Nội dung truyện là do tác giả tự tưởng tượng không liên quan đến nhân vật ở hiện...