|Profile số hiệu 03: Bác học báo|

158 17 9
                                    

Bút danh: Ciara
xi a ra hoặc xi a, thân nhau thì có thể gọi là báo

Acc watt: Zoriana_Claire

Cung hoàng đạo: Sư Tử.

Sở trường: chỉ cần có hứng là viết được, không có thể loại sở trường nhất định.

Những cp đã và đang gặm: No1: Andray or Brandree, còn lại đều có thể gặm (switch is very thường xuyên xảy ra trong việc gặm cp của tôi)

Sẽ không viết thể loại: rape, bdsm, np

Sẽ không viết cp: 2TRight, TakMike

Tự nhận định bản thân là người: hướng nội, tâm trạng như thời tiết SG hiện nay, sáng nắng chiều mưa. Tùy hứng, plot thì có nhưng được triển hay không thì phải xem toi lười hay siêng =)) Với cả đôi khi toi sẽ cọc, vì một lí do gì đó hoặc đơn giản là toi không khỏe. Nên nếu bạn thấy toi bảo là để toi phản hồi tin nhắn sau thì không phải toi ghéc bạn ha gì đâu mà toi đang ngăn chặn khả năng bạn ghéc toi đấy.

Châm ngôn hoặc triết lý sống: Có qua có lại, dĩ hòa vi quý.

Đính kèm lời nhận xét :

"Bà mẹ của 2 em bé đáng iu thi thoảng bị bất lực bởi sự xà lơ và độ chơi đá của 2 đứa con " From Nhà đầu tư nghiện.

"Bà này thì cũng thân thiện nhưng mà là người hèn. Văn thì đỉnh lắm ạ, lâu lâu có sai chính tả xíu. Chị có support cho em trong các tác phẩm và góp ý cho em về câu từ, văn chương nên em quý lắm ạ. Nói chung dễ thương nhưng lâu lâu hơi cọc tính." - From Chuyên viên nghiên cứu cơ thể.

"Thi thoảng chơi đá với đứa út rồi bị đứa kế dí deadline, nhiệt tình support trên mọi mặt trận, tận tâm với nghề nhưng mỏ hỗn. Văn phong ổn, có tương lai" - From Tiến sĩ điên.

Đính kèm vài đoạn trích tác phẩm:

"Đan nó nói gì với em à?", Thế Anh nhấp một ngụm vang đỏ, thư thả cảm nhận hương rượu đang từ từ xộc lên cánh mũi. Ngẫm lại lời cô nói, gã mới để ý là đêm nay bản thân quả thật uống có hơi nhiều. Cơ mà thế này là nhiều rồi à? Cả tuần này gã cứ như thế, sao chẳng thấy có vấn đề gì nhỉ?

"Ừm, ổng bảo em anh thất tình", Thiên Nhi không chối, cô lấy một xiên que vừa ăn vừa nhìn gã, "Người đó là ai vậy?"

"Thanh Bảo", gã đáp, sau một hồi cân nhắc, giọng đột nhiên dịu dàng đến lạ, "Em ấy là người bên khu phía Đông đấy, cũng là một rapper nổi tiếng, Bray. Em biết không?"

"Em có biết, với vai trò là rapper thôi. Tài năng, đẹp trai", và còn là một cây red flag chính hiệu, cô nghĩ.

"Đáng yêu nữa, trắng trắng xinh xinh", gã cười, "Bảo nhìn thì đanh đá, chứ thật ra thân thiện lắm. Em ấy năng động, lúc nào cả người cũng tràn đầy năng lượng. Bảo hay cười, cười xinh lắm. Nó như mặt trời nhỏ, tỏa nắng đến chói mắt. Nhưng Bảo cũng hậu đậu, lại không biết quan tâm đến bản thân, bỏ bữa miết thôi.."

Báo cáo Phòng thí nghiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ