Biệt danh: Lain Morozov
Mọi người gọi mình là Lain (đọc là re in), ymc hoặc Ếch. Còn nếu về xưng hô thì tớ dùng pronoun là they/themAcc watt: LainMorozov
Cung hoàng đạo: Song Ngư
Sở trường:
+ Chuyên về thể loại oneshot, tam đề. Đôi khi tớ cũng đảm nhận việc viết một bộ truyện dài. Sở trường có thể là những thước truyện ngược, đau thương và hardcore.
+ Thể loại: Về phần thể loại thì cái gì tớ cũng sẽ viết thử một lần vì muốn có sự đa dạng. Nhưng tập trung chủ yếu là ngược, kinh dị và đôi khi là hardcore.
Những cp mà đã và đang gặm: All Andree, WokeAnd, JustRhym, 2tRight, DtDick, IcdTageGung, B Ray x Anh Phan, ObiLowg, WrxKey.
Sẽ không viết thể loại: Không viết được thể loại R18 và R21 nhưng tớ sẽ cố thử. Nếu như cậu bắt gặp những chương R18 và R21 trong truyện của tớ thì đó sẽ là sản phẩm collab.
Sẽ không viết cp: All B Rray, DickDt, All Masew, Right2t, RhymAll.
Tự nhận định bản thân là người: Tớ là một người khá dễ tính nhưng đôi khi trong lúc làm việc nếu không vừa ý sẽ nổi điên và yêu cầu phải làm lại từ đầu cho tới khi hoàn hảo thì thôi. Tớ hướng nội nhưng sẽ không ngần ngại bắt chuyện với mọi người, trong điều kiện phải được người khác bắt chuyện. Tớ hơi dăm điên nên nếu có trở thành nhân viên trong phòng thí nghiệm thì thông cảm nhé. Trong quá trình tham gia cuộc thi nếu có thắc mắc gì thì đừng ngần ngại ib, dr cho tớ qua phở bò và ig nhé.
Triết lí sống: "Nghệ thuật là sự điên loạn và thu hút lòng người"
Đính kèm lời nhận xét từ:
"Mỏ hỗn, vô cùng hỗn. Tánh hơi cọc, cũm cuti, đối tượng hay xàm xàm với con gấu. Con người có thù với dấu câu, hành văn còn vài chỗ lặp từ và dài dòng but oce, có thể từ từ sửa được." - From Bác học báo.
"Vui vẻ, thân thiện hòa đồng hay xà lơ chiện trên trời dưới đất cùng tuii" - From Nhà đầu tư nghiện.
"Lớn t3 trong nhà nhưng tại có 2 ả trẻ trâu nên trông nó có vẻ trưởng thành nhất hội. có tư duy, có trí tưởng tượng, cơ mà văn còn hay dùng sai dấu với cả câu cú thỉnh thoảng đọc chưa mượt lắm nhưng vẫn còn cứu được nên cứ từ từ để em ló phát triển👌ps: toi vẫn thấy giọng ló giống một tóp tóp cơ mà toi từng nghe" - From Tiến sĩ điên.
Đính kèm vài đoạn trích tác phẩm:
hoàng phúc cầm lấy đóa hoa, ngắm nhìn xung quanh cánh đồng bát ngát bản thân đang băng qua.
gói gọn ba cành lavender, từ từ bước tới ngôi nhà gỗ có hoàng hôn buông xuống. khung cảnh bây giờ thơ và mộng biết bao nhiêu.
tiến bước tới căn nhà gỗ, bóng hình người gã thương đang nhào bột bánh một cách chăm chú. khi anh tập trung làm gì đó, thì cứ như có một mê lực tỏa ra, một làn da như bông tuyết như thể đang phát sáng trong không gian tối mịch.
phúc không quan sát người kia nữa, gã bước vào chiếc cửa gỗ chính rồi từ tốn đặt bó hoa trên bàn ăn. sau đó, thói quen thường trực bỏ đĩa than vào máy nghe nhạc để cho bản nhạc golden hour phát vang trong căn nhà.
thế anh cũng từ gian bếp bước ra, chiếc bánh táo thơm ngon tỏa hương khắp nhà. anh sắp xếp hai chiếc đĩa cùng hai chiếc nĩa rồi đưa cho hoàng phúc - người mà anh gọi là bạn đời.
"tặng em này"
gã đưa cho anh bó hoa lavender ban nãy
"cảm ơn nhé"
thế anh nói lời cảm ơn người kia rồi ngồi xuống đối diện phúc. ngắm nhìn gương mặt hạnh phúc đang cặm cụi ăn chiếc bánh tao vừa được ra lò, mà đầu bếp lại là thế anh - người thương của hoàng phúc.
(tản văn 09/10/2023 - yêu)
xót xa quá!
sao thế anh lại rời bỏ hoàng phúc thế này?
cậu ngắm nhìn bia mộ đã um tùm cỏ xanh, ắt hẳn lâu lắm rồi chưa ai tới dọn dẹp cho anh, mấy nhành hoa cúc trắng tàn úa đến đáng thương, chỉ có đám cỏ cây rồi lũ chim tu hú cứ chiều lại kêu lên da diết để tiếc thương cho bia mộ độc nhất tại nơi đồng hoang này.
vẫn nhớ những ngày cả hai còn học chung ngôi trường cấp ba mang tên phổ thông năng khiếu sài gòn. nhớ những ngày chu vu khắp quận nhất để hóng gió, để mua chiếc bánh mì hay ly nước rồi chạy ra công viên trò chuyện hồi lâu, nhớ những lần hoàng phúc đèo thế anh đi chơi, nhớ những ngày cả hai cùng nhau học bài để thi, nhớ rất nhiều, nhớ nhiều thứ về người lắm.
tình mình đâu có ngã rẽ nào nữa? vì chỉ có ngã tư khó quyết định thôi.
vẫn còn như in, ký ức ngày hôm ấy thế anh cười đùa. để rồi sáng hôm sau gia đình báo tin anh đã về với đất trời, về với thiên nhiên.
đây đã lần tảo mộ thứ tám rồi, tức tám năm tròn mà hoàng phúc đến để viếng thăm anh. hai năm gần đây quá nhiều việc bận nên cậu chỉ ghé thăm vào dịp hè, cái dịp mà chẳng ai đến để gặp người đã khuất.
"ngủ ngon nhé bé yêu của em"
hoàng phúc nói rồi xếp vào chiếc lọ vừa được vệ sinh xong, những cành hoa hướng dương cứ rực nắng làm sao.
(tản văn 09/10/2023 - không đèn)
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo cáo Phòng thí nghiệm
FanfictionNơi ghim các thông tin về các thành viên của nhóm, và tất tần tật các thông báo từ tuyển người, lịch đăng truyện và ti tỉ những thứ linh tinh khác