isareo: lừa dối

189 19 1
                                    

Cảm ơn bạn ChiNguyn697953 đã gửi ý tưởng nhe . Hôm nay tui trả isareo cho ní đây. Toi sẽ thay đổi cốt truyện một chút nhé

Tác giả: ansian hakuri

_____________________________________

Từng chiếc lá cứ thế rơi xuống giữa bầu trời mùa thu lạnh lẽo. Từng giây từng phút trôi qua... Cơ thể tôi không còn cảm nhận gì từ những thứ xung quanh cả.... Và rồi cứ thế tôi rời khỏi cái thế giới tàn nhẫn này.

Tôi và anh quen nhau từ khi chúng tôi còn đi học tại trường cấp hai. Chúng tôi rất thân với nhau .

Anh là một chàng trai cao ráo sáng sủa với mái tóc đen huyền bí và đôi đồng tử mang sắc xanh lấp lánh tựa như biển cả. Ánh mắt ấy đã hút mọi sự chú ý của tôi dành cho anh từ khi chúng tôi mới gặp lần đầu khi cả hai còn nhỏ.

Anh là một người ưu tú về mọi mặt chưa kể là còn mang dáng vẻ thư sinh và luôn đối xử nhẹ nhàng với những người xung quanh và điều đó khiến anh có được cảm tình với rất nhiều người và trong đó có cả tôi

Lúc trước kia tôi chỉ xem anh như một người anh trai của mình mà thầm ngưỡng mộ anh ... Nhưng rồi từ cái thẩm ngưỡng mộ ấy tôi đã trót lỡ yêu anh.

Và rồi cũng vào mùa thu như này vào 2 năm trước... Anh đã ngỏ lời yêu tôi. Lúc đầu tôi rất bất ngờ khi người con trai tôi yêu bây giờ đang bầy tỏ với tôi. Tôi vỡ òa trong hạnh phúc nhào đến ôm chầm lấy anh và chấp nhận lời tỏ tình của anh.

Chúng tôi đã ở bên nhau rất hạnh phúc. Chúng tôi cũng nhau đi đây đi đó tặng cho nhau những cái ôm ấm áp rồi nhưng nụ hôn nhẹ lướt qua môi nhau .

Nhưng rồi ngày hôm ấy tôi đã thật sự hiểu ra được lí do vì sao một người đàn ông trưởng thành như anh lại chấp nhận làm người yêu của tôi

Hôm ấy là sinh nhật của tôi... Tôi đã rất nóng lòng muốn được đi chơi cùng anh để đón bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi của tôi. Chúng tôi đã hẹn nhau ở một công viên để đi chơi.... Vào 6 giờ tối hôm ấy tôi đã ăn mặc thật đẹp để chờ anh ...

Tôi ngồi ở chiếc ghế đá nhỏ mà chờ anh 1 tiếng rồi 2 tiếng trôi qua anh vẫn chưa đến.... Tôi cứ ngồi đó chờ đợi hình bóng người con trai tôi yêu...

Và rồi cứ thế trời bắt đầu rơi những giọt mưa nặng nề. Những giọt mưa lạnh cắt da cắt thịt rơi xuống lã chã trên đường phố còn tôi vẫn như một kẻ điên ngồi ở đấy chờ anh mặc cho dòng người hối hả chạy tìm nơi trú mưa.

Tôi ngồi ở đấy cho đến khi mưa bắt đầu to hơn và cũng là lúc đồng hồ chỉ 9 giờ tối. Tôi dọc theo con đường nhỏ của công viên bước từng bước nặng nề trở về....

Rõ ràng hôm nay là sinh nhật tôi và anh cũng hứa là sẽ đón bữa tiệc sinh nhật này với tôi... thế mà anh lại không đến. Tôi cứ nghĩ rằng anh có việc bận không thể đến được... Cho đến khi hình ảnh tôi chờ đợi hiện trước mắt tôi

Trước mặt tôi là thân ảnh người con trai tôi chờ đợi suốt 3 tiếng dưới trời mưa to và bên cạnh anh là h/n cô bạn thân từ nhỏ của tôi... Hai người đang đi cùng nhau dưới cái ô nhỏ tại công viên.

P2 :em là cả cuộc đời của tôi (allreo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ