Chap 1

141 8 0
                                    

Tại trường trung học Hybe, có hai nhóm bạn thân cực hot trong trường, luôn là tâm điểm của sự chú ý. Nghe bảo, cả hai nhóm đều có các thành viên toàn là trâm anh thế phiệt, không những thế còn sỡ hữu visual tựa như thần tiên.

Không ai khác là hội đầu tiên là của Danielle, Minji, Yunjin Chaewon, Hyein. Còn hội còn lại là Haerin, Eunchae, Sakura, Kazuha, Phạm Hanni.

Ừm không dài dòng nữa vào ngay cốt truyện luôn thôi!!!!

________________________

Một buổi sáng tại căn tin trường Hybe

Danielle: Haizzzzzz, RỒI CUỐI CÙNG BỌN M RỦ T RA ĐÂY ĐỂ ĐI ĂN HAY ĐI PHÁT CON CHÓ🍚🐶!!!!

Hội bạn của Dani ( trừ Dani ) : CẢ HAI!!!

Danielle: :)))))))))))))

_______________________

Trong lúc cả đám đang ăn uống, vui đùa cùng nhau thì từ đằng xa, một bé mèo đang cằm trên tay khay thức ăn cùng với ly nước đang tiến lại gần.

Bỗng có một bạn học sinh chơi xấu đưa chân ra, làm bé mèo nhà ta té cái đùng. Văng luôn khay thức ăn. Và bao nhiêu tinh hoa ấy đã hội tụ......trên người Danielle.

Thấy vậy, mn liền bàn tán

Học sinh A: Chết chưa, nhỏ này đụng ai ko đụng, đụng ngay đại tỷ Jihye, chiến này coi như xong!!!

Học sinh B: Toang con nhỏ này rồi, haizzz..... Thiệt là tội nghiệp

...................

Kang Haerin bị ngã nhào xuống đất, đơ ngay tại chỗ, chưa kịp load tình hình xung quanh. Khi biết mình gây ra họa lớn, em bắt đầu trở nên sợ hãi.

Danielle: Đứa nào vừa làm chuyện n-này....

Danielle bị đổ một đống thức ăn lên người thì tức lắm. Định bụng sẽ chửi tên kia tới tấp nhưng khi vừa nhìn thấy người đó, đại tỷ ngầu lòi của chúng ta đã nói ko thành tiếng.

Đập vào mắt cô là một bé học sinh đeo kính đang ngơ ngơ trong hết sức cute.

Không những thế, em ấy còn sở hữu visual
không khác gì một con mèo con😍

Và thế là, Mo Dani đã yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Cô chậm rãi tiến lại gần cô bé bị ngã đang từ từ ngồi dậy kia, mặc kệ rằng trên người mình có nguyên đống đồ ăn trên đó.

Cả đám học sinh đang lo sợ rằng Haerin sẽ bị Danielle đánh tơi bời vì tội dám làm đổ đồ ăn lên người mình.

Nhưng không.....
Một chuyện đã xảy ra làm mọi người shock hơn.

Danielle: Em...... Có sao ko ???

Kang Haerin một lần nữa lại ngơ ra tiếp " What??!! Cái quái gì đang xảy ra vậy??!!! Trùm trường hỏi thăm mình á??!!! Cứ tưởng chị ấy sẽ đánh hay chửi mình chứ??!!.... ".

Haerin: Dạ........ Em xin lỗi, do em bị nguời ta gạt chân nên mới té, em ko cố ý làm văng đồ ăn vào người chị đâu, mong chị tha cho em.

Haerin đứng dậy, luống cuống xin lỗi Danielle.

Danielle thấy cảnh tượng dễ thương ấy ko nhịn được mà bật cười.

Danielle: Ko sao, lần sao cẩn thận hơn là đc!

Đám bạn và mọi người thấy vậy liền ngơ ra tại chỗ," ĐẠI TỶ DANIELLE NÓI CHUYỆN NHẸ NHÀNG MÀ CÒN CƯỜI VỚI NGƯỜI KHÁC Á, THẬT KO THỂ TIN ĐƯỢC???!!!! "

Haerin cũng ko muốn ở đây lâu, em ghét việc trở thành tâm điểm của sự chú ý lắm. Nên em xin lỗi Danielle và xin đi về lớp.

Danielle: À mà này...........

Haerin: Dạ??????

Danielle: Chỗ tôi xin in4 của em được ko!!!

Haerin: Để làm chi ạ???!!!

Danielle: Nói thì làm đi?!!!!

Haerin nghe vậy cũng nghe lời mà đưa in4 của mình cho cô. Xong cũng rời đi

Có đc in4 của em, lòng cô như mùa xuân nở  rộ. Đám bạn cô thấy thế thì liền biết bạn mình bị con đ* tình iêu bám òi.

Trùm Trường Phải Lòng Mọt SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ