[24:00 - ChoDeft] Project "Mười năm rực rỡ" chúc mừng sinh nhật Deft
Bài trước: @MissSeleno
___________________________________
Phần 1
明けない夜に落ちてゆく前に
Trước khi chìm vào đêm tối bất tận không thấy ánh bình minh
仆の手を掴んでほら
Hãy đến nắm lấy tay anh đi
(Yoru ni Kakeru - YOASOBI)
Side A
Mùa xuân Melbourne được tạo nên từ những cánh đồng hoa và làn gió êm dịu. Vào giờ hành chính, vùng đất châu Úc hoang vắng chỉ có tốp năm tốp ba gương mặt ngoại quốc đang đi dã ngoại. Kim Hyukkyu dừng xe ven đường. Hương hoa thấm vào ruột gan rất phù hợp với thời tiết trời quang mây đãng. Anh không khỏi nhắm mắt và dang rộng hai tay hít một hơi thật sâu.
Xong rồi mới anh nhận ra động tác này trông hơi ngốc nghếch làm sao, may thay nơi đây chỉ loe hoe vài người nên chưa đến mức cảm thấy lúng túng. Kim Hyukkyu lựa chọn một góc có tầm nhìn đẹp, căn chỉnh lỗ ống kính. Vừa chuẩn bị chụp ảnh thì bỗng có một chú mèo nhỏ không sợ người lạ chạy tới cọ cọ ống quần của anh.
Là một chú mèo nhỏ rất đáng yêu, có lẽ bé chạy ra từ một gia đình đang đi dã ngoại nào đó. Sau khi thu hút sự chú ý và nhận được cái vuốt ve của hooman, bé mèo thỏa mãn nằm sấp, híp mắt phơi nắng.
Chú mèo nhỏ rất giống Jihoon, Kim Hyukkyu thả hồn theo mây mặc dòng suy nghĩ trôi xa, hơn nữa còn không nén nổi lấy điện thoại ra chụp ảnh. Anh tìm tìm kiếm kiếm trong danh sách bạn bè, khung trò chuyện với Jihoon nằm sâu phía dưới. Anh cắn môi do dự mãi, cuối cùng vẫn không thể nhấn gửi đi.
Anh không nhớ rõ mối quan hệ của họ bắt đầu chuyển thành không còn tùy tiện chia sẻ cuộc sống hàng ngày cho nhau tự bao giờ nữa, lo lắng có khi nào làm phiền người kia không, từ thân mật cận kề như thể nương tựa vào nhau trở thành sơ giao nhàn nhạt. Thời gian và khoảng cách có thể lấy đi lửa điện mập mờ vốn thuộc về riêng bọn họ một cách hiển nhiên như thế đấy.
Anh gãi gãi cằm mèo nhỏ. Bé mèo cuộn cái đuôi phát ra tiếng khò khè, bị vuốt ve cực kỳ thoải mái nên bé nịnh nọt liếm liếm ngón tay của hooman.
"Jihoon em ấy... Chắc đang luyện tập nhỉ."
Mèo nhỏ không hiểu lời lầm bầm độc thoại của hooman, bắt đầu bày trò đáng yêu kêu meo meo. Nhưng bé rất thông minh, nhận ra tâm trạng của hooman với cơ thể tỏa hương thơm trước mặt mình đang hơi sa sút, bèn nghiêng đầu cọ cọ lên mu bàn tay anh. Kim Hyukkyu nhìn bé, nhớ đến dáng vẻ Jeong Jihoon hệt như thế này nhiều năm trước, nằm trên thanh dựa ghế sofa thật dài, cười hì hì cọ cánh tay anh, gương mặt tràn đầy vẻ ngây ngô chưa hoàn toàn biến mất.
Những bức tranh phong cảnh tích lũy từng chút từng chút đã sớm đủ để anh báo cáo sinh tồn với người hâm mộ và bạn bè. Kim Hyukkyu chọn chọn lựa lựa trong album, một chú mèo Dragon Li xám trắng nho nhỏ trà trộn vào một đống phong cảnh. Dù sao đáng yêu là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoDeft] Tiến vào màn đêm
Fanfiction[24:00 - ChoDeft] Project "Mười năm rực rỡ" mừng sinh nhật Deft Tác giả: Eutopia Nguồn: https://eutopias.lofter.com/post/2029a334_2ba2c0d2d Tag: HE, MA (18+) Giới thiệu: |"Trước khi chìm vào đêm tối bất tận không thấy ánh bình minh Hãy đến nắm lấy...