Đây là fact mới nha mn, i dead này vừa mới được nhỏ admin nảy ra. Đại khái là phỏng vấn 1 số vấn đề thui..
_______________________________________Lần đầu tiên gặp người ấy diễn ra như thế nào?
....
Joong Achen: phải nói sự thiệc hả mại?😄
~>Admin: anh khum có sự lựa chọn khác, khai ra mau!!
~>Joong Achen: bữa ngồi rảnh ngứa tay lướt tinder=)). Thấy có bé dễ thương đang tìm bạn trò chyện nên quẹt phải...
~>Admin: rồi khúc sao đâu ạ😃. Kể gì chưng hửng z ông zà.?!
~>Joong Achen: mày từ từ để tao lấy dũng khí nói nốt. Nước sôi đổ hán m hay j mà dãy?!😒🖕. Thì nói chuyện được mấy lần thấy hợp nên hẹn nhau ra gặp mặt, ở ngoài ẻm đáng iu hơn trong ảnh nhìu, thế là tiếng sét ái tình đã đánh trúng tim tao hẩm 1 nhịp.
~>Admin: không chừng là lời cảnh cáo của thiên lôi chứ éo phải tiếng sét ái tình đâu ạ=))
...
Pond Naravit: ủa cần nói nx hả. Chịu khó coi lại 3 chap đầu đi ai gảnh mà kể.
~>Admin: cũng phải qua loa đại khái lại cho ngta bt chứ, ông ngộ ha🙂
~>Pond Naravit: Duma con này m bớt chướng lại nha. Chã nhẽ giờ nói tao với em bé nhà tao là bạn ụ.😀. 2 đứa gặp nhau được mấy lần rồi kéo nhau lên giường làm 1 đứa ẳm chơi=)).
~>Phuwintang: nghe mà muốn đội quần quá anh ơi🥲👖🩳🩲
~>Admin: thì...thì thoiii, coi như cho em xờ lờ anh đi
....
Dunknatachai: lần đầu gặp là ở quán rượu.
~>Admin:ủa tưởng tinder=))
~>Dunknatachai: bớt xà lơ. Cha zà đó lần đầu tao gặp là đi nhậu xong xỉn ke đầu trước cửa quán chỗ tao làm thêm, ấn tượng sâu sắc lắm😌
~> Admin: đúng là duyên tiền đình. À Hong em nhầm duyên tiền định☺.
....
Phuwintang: tui hong có gì để lói nx hết.
~>Admin: vậy thì thui ạ😶
....
Fourth nattawat: chắc lá lúc Gem mượn cớ tới nhà gặp P'joong để rủ anh đi chơi á. Nhìn sơ vin đóng thùng khờ khờ sao á.
....
Gemini Norawit: dễ thương cute đáng iu vãi lun. Nhìn bé bé, ngây ngô kiểu gì á. Nói chung là mê không lối thoát
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Hội Tà Lưa Yêu Đương
Humorthể loại: boylove, "buồn", thỉnh thoảng có H cho dui nhà dui cửa. Abo Otp:F6