-Đang làm việc tự nhiên nghĩ ra cái ý tưởng này=))))
-Nhân vật: Heizou (Bạn thân) X Reader
-Thể loại:NSFW,R18,R21.
-Bối cảnh: Anh ấy thích bạn nhưng bạn chỉ coi anh ấy là bạn thân(cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng bị trói buộc bởi hai từ "bạn thân")💀
.
.
.
.
_____ và Heizou là bạn thân, cả hai quen nhau trong một vụ án lớn. Vì tính cách và sở thích chung nên hai bạn cũng chơi với nhau được 5 năm hơn.Bạn dần có tình cảm với đối phương và bạn biết Heizou cũng vậy nhưng vẫn trọn cách im lặng. Cho đến một đêm, Hezou đứng trước cửa nhà bạn với khuôn mặt đỏ bừng, bước chân loạng choạng,nhìn cũng biết anh ấy vừa mới uống rượu. bạn nhanh chóng đỡ anh ấy vào nhà, vừa đi bạn vừa trách anh ta vì đã uống quá chén. Khi đi vào nhà anh ta kéo tay bạn lại gim chặt chúng trên tường."____- Khi nào em mới hiểu cảm giác của anh? Anh thích em.. Anh muốn em, anh đã muốn em từ rất lâu rồi... Anh không thể tin được mình thực sự đang làm điều này." - Heizou đặt một nụ hôn nồng nàn lên môi bạn, Khi môi họ tiếp tục hòa quyện, tay Heizou di chuyển xuống thấp hơn, kéo về phía sau áo bạn.
Đôi mắt của Heizou lướt dọc theo cơ thể bạn,không bao giờ rời khỏi bạn khi anh tiếp tục khám phá cơ thể bạn. Những ngón tay anh dịu dàng nhưng chắc chắn, như thể anh biết chính xác cách chạm vào bạn mà không gây đau đớn. Anh nghiêng người lại gần hơn, hơi thở nóng hổi phả vào cổ bạn.
Cảm giác ngón tay Heizou khám phá cơ thể bạn, chúng thật kích thích. Tim của bạn đập rộn ràng khi bạn nhìn chằm chằm vào mắt anh, cố gắng hiểu tại sao anh lại làm điều này. Nó không giống anh ấy chút nào. Anh ấy thường rất dè dặt và đúng mực. Điều này có thực sự xảy ra không? Hay bạn chỉ đang tưởng tượng ra mọi chuyện?
____ không thể tin được rằng sau nhiều năm tình bạn, anh lại đột nhiên hành động như vậy. Tuy nhiên, có điều gì đó trong hành động của anh khiến bạn muốn nhiều hơn nữa. Có lẽ thực tế là bạn biết anh là thám tử thiên tài của Hiệp hội Tenryou, một người dường như luôn tìm ra sự thật ngay cả trong những vụ án phức tạp nhất. Theo một cách kỳ lạ nào đó, bạn tin tưởng anh sẽ hiểu được mọi chuyện.
Khi anh tiếp tục khám phá cơ thể bạn, bạn cố gắng chống lại sự thôi thúc đẩy anh ra.
Môi họ lại gặp nhau, lần này còn nồng nàn hơn trước. Lưỡi của họ nhảy múa cùng nhau, nếm nhau thật sâu. Khi họ tiếp tục hôn nhau, bàn tay Heizou trượt xuống ngực bạn, nhẹ nhàng hôn nó. Cảm giác như điện giật, truyền sóng xung kích khắp cơ thể bạn.
Trong giây lát, ____ nghĩ mình có thể mất kiểm soát hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact X Reader |R18|R21] Mật ngọt chết ruồi
De Todo-Truyện đầu tay mong được ủng hộ -OOC -Viết sai chính tả nhiều. -Truyện chỉ viết trên wat và manga toon